Lần đầu tiên Việt Nam có doanh nhân chiến thắng tại JWA Awards 2021

Thứ năm, 03/03/2022-16:03
Ban tổ chức giải thưởng Jewellery World Awards (JWA Awards) vừa công bố thông tin doanh nhân Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng tại hạng mục giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất Châu Á 2021.

Jewellery World Awards (JWA Awards) là giải thưởng uy tín của ngành kim hoàn thế giới, giải thưởng được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân hoạt động và có những đóng góp to lớn cũng như giành được nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh trang sức, kim hoàn. Hội đồng ban giám khảo được lựa chọn đều là những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường trang sức, kim hoàn, thời trang tại các vùng lãnh thổ trên thế giới. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của Hội đồng Kim hoàn thế giới.


JWA Awards là giải thưởng uy tín của ngành kim hoàn thế giới
JWA Awards là giải thưởng uy tín của ngành kim hoàn thế giới

Trong đó hạng mục giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc 2021 của JWA Awards được đánh giá dựa trên các tiêu chí khắt khe như: Trình độ của lãnh đạo, năng lực ứng phó và vận hành doanh nghiệp trong đại dịch, những định hướng chỉ đạo trong kinh doanh… Để đánh giá và trao giải cho người xứng đáng, ban giám khảo JWA phải có những buổi họp trao đổi và thẩm định suốt quá trình diễn ra giải thưởng, để chọn lọc được người xứng đáng nhất từ hàng trăm ứng viên sáng giá đại diện cho các doanh nghiệp Kim hoàn hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương.

Đối với hạng mục giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất châu Á năm 20201 đã được trao cho ông Đỗ Minh Đức là doanh nhân Việt Nam đầu tiên chiến thắng tại hạng mục danh giá này, đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là một trong những lần ghi danh đưa tên tuổi Việt Nam ra trường quốc tế.


Đỗ Minh Đức là doanh nhân Việt Nam đầu tiên chiến thắng tại giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất châu Á năm 20201
Đỗ Minh Đức là doanh nhân Việt Nam đầu tiên chiến thắng tại giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất châu Á năm 20201

Ông Đỗ Minh Đức đã từng có thời gian du học tại Anh và tốt nghiệp cử nhân Kinh tế, sau đó ông tiếp tục theo học Thạc sỹ Marketing tại Đại học Westminster tại Anh. Năm 2008, ông Đỗ Minh Đức với những kinh nghiệm và trình độ học vấn cao đã giao trọng trách trở thành Chuyên gia đá quý Quốc tế tại Viện Ngọc học Hoa kỳ GIA và được GIA công nhận là Nhà Ngọc học quốc tế vào năm 2021. 

Khi trở về Việt Nam ông là người kế nghiệp, dẫn dắt Tập đoàn DOJI với vai trò Tổng Giám đốc. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm được đào tạo bài bản ở nước ngoài, ông Đỗ Minh Đức đã thể hiện tài năng, bản lĩnh của một nhà lãnh đạo trẻ khi dẫn dắt và định hướng hướng phát triển thành công cho tập đoàn của gia tộc mình. Sinh ra trong gia đình quyền quý lại được đầu tư học hành cẩn thận nên việc ông Đỗ Minh Đức gặt hái được nhiều thành công như hiện nay là điều tất yếu.

Trong đại dịch Covid - 19 xảy ra đã ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh doanh, sức mua của người tiêu dùng cũng giảm nhiều do khó khăn về kinh tế. Song, ông Đỗ Minh Đức với những thay đổi trong tư duy và công tác điều hành doanh nghiệp đã thuyết phục được Ban giám khảo JWA để trở thành người chiến thắng. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc của DOJI còn không ngừng đưa ra các giải pháp sáng tạo trong việc kinh doanh và quản lý để thích ứng với điều kiện mới, vừa mang lại cho khách hàng sự thoải mái vừa đảm bảo nguồn nhân lực bền vững.


Trụ sở của Tập đoàn DOJI Hà Nội
Trụ sở của Tập đoàn DOJI Hà Nội

Trong thời kì đại dịch, khi các doanh nghiệp khác đang tìm cách để tiết kiệm chi phí, cắt giảm chi tiêu, thì tập đoàn DOJI lại có hướng đi ngược lại khi quyết định đầu tư thêm vào công nghệ 4.0 với công tác bán hàng và gia tăng trải nghiệm bán hàng thông minh mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Cụ thể, các Trung tâm mua sắm Trang sức thông minh DOJI Smart đã được tập đoàn Doji cho ra mắt thời gian qua, sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, tiện lợi nhất.

Thời gian qua, DOJI đã cùng khách hàng chung tay đẩy lùi đại dịch, với mục tiêu lấy sức khỏe và sự an toàn của khách hàng là điều tiên quyết. Đến nay, DOJI đã thay đổi cách tiếp cận chăm sóc khách hàng theo hướng dài hạn, lâu dài. Bên cạnh đó, nhằm mục đích bảo vệ sức khoẻ khách hàng an toàn tuyệt đối, tập đoàn Doji đã chung tay với khách hàng thay đổi cách thức chăm sóc và tiếp cận theo hướng dài hạn. Về phía nhân viên làm việc cho tập đoàn cũng được quan tâm chú trọng vào chất lượng, thường xuyên có những khoá đào tạo để nâng cao năng lực và bồi dưỡng nhân tài.

Trong khuôn khổ lễ trao giải JWA Awards 2021, Tập đoàn DOJI đã vinh dự được nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2021. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, DOJI đã dành được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ và trong 1 thập kỷ trở lại đây, tập đoàn luôn nằm trong top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.


Trong 1 thập kỷ trở lại đây, tập đoàn luôn nằm trong top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Trong 1 thập kỷ trở lại đây, tập đoàn luôn nằm trong top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Tập đoàn DOJI đã hỗ trợ rất nhiều cho các quỹ an sinh xã hội
Tập đoàn DOJI đã hỗ trợ rất nhiều cho các quỹ an sinh xã hội

Năm 2021, dù đại dịch khiến cho việc kinh doanh, buôn bán khó khăn nhưng DOJI để đạt mốc doanh thu 100 nghìn tỷ đồng. Không chỉ dừng lại ở mảng Bán lẻ - Trang sức, DOJI còn gia nhập thị trường bất động sản trên cả nước với những dự án có vị trí đắt đỏ. Từ sự tinh tế, tỉ mỉ và sáng tạo của trang sức kim hoàn đã được tập đoàn DOJI mang cả vào các sản phẩm bất động sản của mình. Từ đó tạo nên những kiệt tác kiến trúc đẳng cấp, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt. 

Một giá trị cao cả nữa mà tập đoàn DOJI mang đến chính là sự đóng góp cho các tổ chức, đoàn thể và Nhà nước trong nhiều năm qua. DOJI đã bỏ ra hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội và chung tay phòng chống dịch Covid 19. Một tập đoàn kim hoàn không chỉ mang lại những thứ lấp lánh mà còn là các giá trị thắp sáng niềm tin. 

 

 

 

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Những sếp lớn không cần trả lương trong quý I/2024

15 phút trước

Giới chuyên gia dự báo gì về thị trường bất động sản trong thời gian tới?

1 giờ trước

Tiềm năng của Gen AI rất lớn, dự kiến đạt 1.300 tỷ USD vào năm 2032

1 giờ trước

Quý I/2024: Thép Pomina lỗ hơn 225 tỷ đồng, nợ vay cao gấp hơn 5 lần vốn chủ sở hữu

1 giờ trước

Sôi động giao dịch đất nền Hà Nội giá dưới 2 tỷ đồng/lô

1 giờ trước