Bds Dkra: Thông Tin về Dkra

Thứ sáu, 28/01/2022-08:01
DKRA Vietnam là một trong những doanh nghiệp cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực Dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn nhất tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về DKRA Vietnam trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) được thành lập vào năm 2011 với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua 10 năm hình thành và phát triển, DKRA Vietnam vẫn luôn gìn giữ và phát huy tôn chỉ đó để làm nên giá trị khác biệt và vững bền.




Logo DKRA Việt Nam
Logo DKRA Việt Nam

DKRA Vietnam là Nhà cung cấp các giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực Dịch vụ bất động sản. Công ty hoạt động hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ Bất Dộng Sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

Qua 10 năm hình thành và phát triển, DKRA Vietnam ngày càng hoàn thiện hệ sinh hái dịch vụ toàn diện và đồng bộ. 

Bao gồm: 

  • Nghiên cứu và phát triển (R&D)
  • Tư vấn đầu tư và quản lý phát triển đầu tư
  • Tư vấn phát triển dự án
  • Tiếp thị và phân phối
  • Quản lý và vận hành Bất động sản

Cho đến năm 2021, DKRA Vienam đã sở hữu:

  • 7 Công ty thành viên bao gồm: DKRA Luxury, DRKA Vega, DRKA Property Management, DKRA Da Nang, DRKA Capella, DRKA Rigel, DRKA Libra.
  • 15 sàn giao dịch
  • 600 nhân sự hoạt động rộng khắp các tình miền Nam và miền Trung.
  • Liên kết mạng lưới đối tác phân phối chiến lược với hơn 3.000 người với mục đích tối ưu nguồn lực nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Với sự am hiểu thị trường sâu sắc cùng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, DRKA Vietnam cam kết nỗ lực mang lại những giá trị thiết thực và lợi ích hài hòa cho các bên khách hàng, đối tác, cổ đông và nhân viên. Qua đó, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển vững mạnh và lâu dài.

2. Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

DKRA Vietnam đặt tầm nhìn trở thành Thương hiệu Dịch vụ Bất Động Sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một tầm nhìn chiến lược, cho thấy tham vọng cũng như quyết tâm chinh phục vị trí dẫn đầu ngành bất động sản ở Việt Nam.

Sứ mệnh

DKRA Vietnam đặt ra sứ mệnh của doanh nghiệp là đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên: Khách hàng - Nhân viên - Cổ đông.

Đối với khách hàng: DKRA Vietnam đóng vai trò là cầu nối giúp chủ đầu tư và người mua bất động sản gắn kết với nhau, từ đó mang đến những lợi ích thiết thực và giá trị lâu dài cho các bên.

Đối với nhân viên: DKRA Vietnam nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đào tạo nên một đội ngũ nhân viên phát triển toàn diện về kiến thức, chuyên môn, kỹ năng và tác phong. Tạo điều kiện cho nhân viên có thu nhập cao cùng với sự tự hào khi được khách hàng và xã hội tôn trọng.

Đối với cổ đông: DKRA Vietnam đặt ra sứ mệnh là người đồng hành đáng tin cậy của các cổ đông và đối tác. DKRA Vietnam luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, minh bạch trong mọi hoạt động điều hành và tài chính, đồng thời luôn gia tăng các giá trị đầu tư vững bền và lâu dài.




Sứ mệnh của DKRA Việt Nam
Sứ mệnh của DKRA Việt Nam

Giá trị cốt lõi

DKRA Vietnam tồn tại và cung cấp dịch vụ cho khách hàng dựa trên 3 giá trị cốt lõi: TÍN - TRÍ - ĐỨC

Về chữ "TÍN": DKRA Vietnam cam kết thực hiện đối với khách hàng - nhân viên và cổ đông. Đảm bảo sự hiệu quả và tối ưu trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng. Chữ TÍN cũng là kim chi nam cho mọi hoạt động của hệ thống nhân sự của DKRA từ ban lãnh đạo, thành viên đến các nhân viên trong mọi hoạt động điều hành, nghiên cứu, kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Về chữ "TRÍ": DKRA Vietnam luôn không ngừng sáng tạo nhằm đưa ra những giải pháp hiệu quả trong mọi hoạt động, giúp tạo ra giá trị thiết thực cho khách hàng - nhân viên - cổ đông.

Về chữ "ĐỨC": Đây là giá trị cực kỳ quan trọng để hình thành nên uy tín cũng như thương hiệu DKRA Vietnam. Chữ ĐỨC tạo nên một DKRA luôn giữ vững cam kết và hiệu quả trong quá trình hoạt động và đáng tin cậy trong mắt cổ đông, đối tác và khách hàng.

3. Các dự án nổi bật

Loại hình bất động sản

Dự án đang triển khai

Dự án đã triển khai

Căn hộ

Phức hợp Thương mại và Căn hộ cao cấp Astral City

City Grand

Eco-Greeen Saigon

Đất nền

Phức hợp Đô thị Thương mại Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City

Waterpoint - Riverside Community

Bất động sản nghỉ dưỡng

 

Thanh Long Bay - Tổ hợp du lịch - Giải trí - Nghi dưỡng & Thể thao biển

 Biệt thự

Sol Villas

Khu đô thị thương mại dịch vụ E.City Tân Đức Long An

Dự án hà phố biển thương mại Queen Pearl Marina Complex


Dự án biệt thự Sol Villas
Dự án biệt thự Sol Villas

Thanh Long Bay - dự án tổ hợp du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng và thể thao biển
Thanh Long Bay - dự án tổ hợp du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng và thể thao biển

4. Các dịch vụ của DKRA Việt Nam

DKRA Vietnam hiện tại đang cung cấp 6 dịch vụ chính. Đó là:




DKRA Việt Nam đang ngày càng vững mạnh và phát triển không ngừng
DKRA Việt Nam đang ngày càng vững mạnh và phát triển không ngừng

Nghiên cứu và phát triển

Sau khi khảo sát, nghiên cứu hoạt động của thị trường bất động sản, DKRA Vietnam tiến hành phát hành các nội dung phân tích chi tiết cho các phân khúc bất động sản. Từ năm 2015, DKRA Vietnam bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu thị trường và cho đến thời điểm này, doanh nghiệp đang hợp tác cung cấp báo cáo thị trường định kỳ cho các chủ đầu tư như Keppel Land, Phúc Khang, Nam Long,... Đồng thời cũng nhận được sự quan tâm và tìm hiểu của nhiều đối tác nước ngoài.

Thẩm định giá bất động sản

Lấy nền tảng là thông tin toàn cảnh về thị trường, DKRA Vietnam mang đến những giá trị chính xác cho khách hàng dựa trên những phương pháp thẩm định chuyên nghiệp. Có thể nói, dịch vụ thẩm định bất động sản đang rất được chú trọng. Dịch vụ này xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, của các nhà nhà đầu tư nhằm giảm thiểu rủi ro và thiệt hại trước những biến động của nền kinh tế và sự ảnh hưởng của tình trạng đầu cơ.

Tư vấn M&A bất động sản

DKRA Vietnam là doanh nghiệp có chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản, điều này nhằm đảm bảo thành công cho các thương vụ M&A. DKRA Vietnam luôn chú trọng đến yếu tố chiến lược của các giải pháp tư vấn nhằm đảm bảo cho khách hàng đạt được mục tiêu thực tiễn và tiếp tục phát triển tiềm năng dài hạn của dự án. 

Tư vấn phát triển dự án BĐS

Với rất nhiều kinh nghiệm thực tế và hiểu biết về thị trường, DKRA Vietnam luôn đồng hành với khách hàng và đối tác ngay từ khi lên ý tưởng phát triển và đầu tư dự án đến chiến lược phân phối. DKRA Vietnam sở hữu nguồn cơ sở dữ liệu thực tế nhất với diễn biến thị trường luôn được cập nhật liên tục cho mọi phân khúc bất động sản. DKRA Vietnam sẽ xác định các yếu tố như: loại hình phát triển, quy mô, chiến lược tiếp thị, kinh doanh phù hợp nhất cho dự án. Từ đó, đảm bảo hiệu quả đầu tư tối ưu cho khách hàng và đối tác.

Tiếp thị và phân phối BĐS

DKRA Vietnam luôn nỗ lực sáng tạo ra những chiến lược nhằm tối đa hóa hiệu quả phân phối dự án của chủ đầu tư. Công ty DKRA luôn tự hào là thương hiệu bảo chứng hiệu quả trong quy trình tiếp thị và phân phối bất động sản cho cả nhà đầu tư và khách hàng. DRKA Vietnam đã tiếp thị và phân phối thành công hàng loạt dự án và nhận được sự tín nhiệm của nhiều thương hiệu lớn như Phúc Khang, Kiến Á, Hai Thành, Nam Long, An Phú,...

Quản lý và vận hành bất động sản

Việc quản lý bất động sản nắm một vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị dự án cũng như tăng giá trị kinh doanh cho bất động sản. DKRA đảm bảo cung cấp những dịch vụ và giải pháp phù hợp nhất cho các phân khúc sản phẩm bất động sản. Từ đó duy trì tính hiệu quả của việc quản lý và tối ưu hóa giá trị tài sản của khách hàng và đối tác.

5. Công ty thành viên của DKRA

Cho đến thời điểm này, DKRA Vietnam có 7 công ty thành viên và đang hoạt động mạnh mẽ nhằm giúp các chủ đầu tư và người mua bất động sản có thể có được những lợi ích lớn nhất.


DKRA có 7 công ty thành viên và hoạt động mạnh mẽ trong các lĩnh vực khác nhau
DKRA có 7 công ty thành viên và hoạt động mạnh mẽ trong các lĩnh vực khác nhau

Công ty Cổ phần DKRA Libra

  • Địa chỉ công ty: 63-67 An Điềm, phường 10, quận 5, Tp Hồ Chí Minh
  • Năm thành lập: 2021
  • Điện thoại: 0888 108 899
  • Website: www.dkra.vn

Đây là thành viên thứ 7 của DKRA Vietnam. Công ty tập trung vào lĩnh vực tư vấn, phát triển và phân phối bất động sản nghỉ dưỡng. 

Công ty Cổ phần DKRA Rigel

  • Địa chỉ công ty: 420 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
  • Năm thành lập: 2021
  • Điện thoại: 0888 743 095
  • Website: www.dkra.vn

DKRA Rigel hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản và đấu giá quyền sử dụng đất. Đây là thành viên thứ 6 của DKRA Vietnam. DKRA Rigel được tạo nên nhằm tăng cường sức mạnh chuỗi dịch vụ toàn diện của hệ thống, đồng thời góp phần tối ưu giá trị của dịch vụ cung cấp ra thị trường. 

Công ty Cổ phần Tư vấn Phát triển đầu tư DKRA Capella

  • Địa chỉ công ty: 420/1 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0898 492 928
  • Website: www.dkra.vn

DKRA Capella giữa vai trò tham mưu và thẩm định, làm cầu nối cho các thương vụ đầu tư bất động sản qua việc mua bán và sáp nhập (M&A) các dự án, doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần DKRA Luxury

  • Địa chỉ công ty: 420 võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0971 660 909
  • Website: www.dkraluxury.vn

DKRA Luxury chuyên phát triển trong phân khúc bất động sản cao cấp, nhằm mang đến những tiêu chuẩn Quốc tế và giá trị đẳng cấp cho đối tác cùng khách hàng.

Công ty Cổ phần DKRA Vega

  • Địa chỉ công ty: 36 Tăng Bạt Hổ, phường 12, quận 5, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 825 252
  • Website: www.dkravega.vn

DKRA Vega là đơn vị tư vấn tiếp thị và phân phối bất động sản uy tín, được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. DKRA Vega là cầu nối giữa nhà đầu tư, phát triển dự án và khách hàng, từ đó mang đến lợi ích hài hòa và thiết thực giữa các bên. 

Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản DKRA (DKRA Property Management)

  • Địa chỉ công ty: 420 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0889 254 555
  • Website: dkrapm.vn

Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và quản lý các loại hình bất động sản. Bên cạnh đội ngũ nhân sự chất lượng, quy trình quản lý và vận hành tiên tiến, DKRa Property Management còn ứng dụng công nghệ App Mobile nhằm mang đến những giải pháp thực tiễn và toàn diện nhất cho khách hàng. Từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ, vận hành hiệu quả, giảm thiểu chi phí và tối đa hóa giá trị bất động sản. 

Công ty Cổ phần DKRA Đà Nẵng (DKRA Danang)

  • Địa chỉ công ty: 709 Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0823 430 088
  • Website: www.dkradanang.vn

DKRA Danang tập trung xây dựng hệ thống kinh doanh vững chắc và tối ưu hóa hiệu quả các dịch vụ. Từ đó hướng đến trở thành đơn vị tư vấn tiếp thị và phân phối bất động sản uy tín hàng đầu nước ta.

DKRA Vietnam là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Cho đến thời điểm này, DKRA đang phát triển hệ sinh thái dịch vụ bất động sản ngày càng hoàn thiện và đồng bộ.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

13 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

15 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

16 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

19 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

20 giờ trước