Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành: Kiên cường hoạt động và phát triển thành công

Chủ nhật, 20/02/2022-17:02
Công ty bất động sản Đất Lành bằng nguồn lực tài chính sẵn có và kinh nghiệm đúc kết trong nhiều năm đã đem đến các sản phẩm bất động sản tốt nhất cho khách hàng. Công ty liên tục khẳng định vị thế của mình và phấn đấu trở thành doanh nghiệp địa ốc hàng đầu Việt Nam. Những thông tin sau đây sẽ phần nào làm rõ về hướng phát triển cũng như các dự án tiềm năng của địa ốc Đất Lành. 

Giới thiệu về Công ty Đất Lành

Đầu năm 2002, Công Ty TNHH Địa ốc Đất Lành được thành lập với tên giao dịch Dala Co.Ltd, đặt trụ sở chính tại số 24 Phổ Quang, P. 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Ngày 23 tháng 01 năm 2002, doanh nghiệp chính thức hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 4102008268. 

Là doanh nghiệp tư nhân, được thành lập bằng nguồn vốn sẵn có. Lĩnh vực hoạt động của Công ty Đất Lành là đầu tư và kinh doanh bất động sản. Hướng tới mục đích xây dựng cho người dân những khu dân cư theo tiêu chuẩn quốc tế và đạt chất lượng cao. Nhằm đảm đảm về môi trường sống xanh - sạch - đẹp, văn minh và đầy đủ tiện nghi cho cư dân.





Logo Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành
Logo Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành

Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành đã thành công khi đầu tư và phát triển dự án Khu nhà ở tại đường Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Đây là dự án có quy mô vừa và nhỏ, là dấu mốc quan trọng đánh dấu cho sự phát triển của công ty. Từ dự án này, Đất Lành đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu, trở thành tiền đề cho các ý tưởng mới mẻ, độc đáo sau này. 

Thông qua những công trình, dự án thực tế đã tham gia, những kinh nghiệm công ty tích lũy được có thể áp dụng để tạo ra các sản phẩm hoàn mỹ nhất. Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành sẽ nỗ lực thực hiện các cam kết về chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm khi mang lại cho khách hàng. Luôn là doanh nghiệp đem đến những dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng. Đây chính là phương châm hoạt động xuyên suốt quá trình phát triển của Công ty Đất Lành.

Không chỉ hoạt động kinh doanh để mang về lợi nhuận, doanh nghiệp còn chú trọng tới mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt những lao động có thu nhập thấp công nhân viên, giáo viên, các gia đình trẻ,... cần một chỗ ở ổn định để phát triển sự nghiệp. Như vậy công ty sẽ tạo ra các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ với diện tích từ 45 - 50 m2 với giá thành hợp lý trong khoảng 8.000.000 triệu đồng/ m2. Những căn hộ này vẫn được đảm bảo về chất lượng và thẩm mỹ cũng như các tiện ích sẵn có trong dự án.

Trong quá trình hoạt động và phát triển, Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá và uy tín như: Đạt giải ba chung cư xanh do Bộ Tài Nguyên và Môi Trường tổ chức; Một trong hai giải thưởng kiến trúc Quốc Gia về loại hình chung cư; 1 trong 2 giải thưởng cho Dự án bất động sản cho người thu nhập trung bình năm 2009.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Những hoạt động đánh dấu sự thành công

Đầu năm 2002, Công Ty TNHH Địa Ốc Đất Lành được thành lập, hoạt động tại lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản.  Dự án đầu tiên được đầu tư và triển khai là Khu dân cư tại đường Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Năm 2005: Công ty triển khai xây dựng Khu dân cư tại số 1/45 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận - Quận 12. Dự án được xây dựng với quy mô 02 tòa chung cư và 03 khu nhà liền kề, cung cấp ra thị trường 34 căn hộ và các tiện ích, cơ sở hạ tầng hiện đại. 

Cuối năm 2007, sau hai năm tiến hành xây dựng dự án, công ty bắt đầu bàn giao những sản phẩm đầu tiên hoàn thiện tại Chung cư Thái An 2. Thương hiệu Đất Lành từ đây được lan rộng ra thị trường, slogan "Nắng và Gió" trở nên gần gũi hơn với khách hàng. Thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín bằng những sản phẩm chất lượng nhất. 

Tháng 7/2008, Công ty được Bộ Xây Dựng cấp phép đầu tư xây dựng chung cư cao tầng với căn hộ diện tích khoảng 30 - 40 m2. Ngoài ra UBND TP. Hồ Chí Minh chấp nhận chủ trương đầu tư xây dựng chung cư với căn hộ diện tích nhỏ. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm có giá thành rất hợp lý với hơn 2000 căn hộ đa dạng. 

Tháng 10/2008, Công ty TNHH Địa Ốc Đất Lành lập sàn bất động sản Đất Lành. Sàn sẽ hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của công ty hướng tới sự phát triển lâu dài trong tương lai.





Lễ bàn giao căn hộ 8x Thái An vào năm 2016
Lễ bàn giao căn hộ 8x Thái An vào năm 2016

Đối với những hoạt động sắp tới đây, Công ty TNHH Địa Ốc Đất Lành vẫn tiếp tục đầu tư xây dựng các dự án căn hộ chung cư phân khúc giá rẻ mang chất lượng cao. Đáp ứng các nhu cầu vào khả năng tài chính của nhiều đối tượng, góp phần mang đến những lợi ích chung cho cộng đồng, xã hội.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Các dự án nổi bật Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành tham gia xây dựng, môi giới

Không chỉ là một chủ đầu tư bất động sản, công ty còn tham gia thi công và phát triển nhiều dự án có quy mô lớn. Các dự án Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành thực hiện đều đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe và phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Có thể kể đến những dự án nổi bật sau đây:

  • Cao ốc Thái An 1 được xây dựng tại số 1/45 phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Dự án đã được bàn giao cho khách hàng và đi vào hoạt động từ tháng 12/2007. 
  • Cao ốc Thái An 2 được xây dựng tại số 1/45 phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Dự án đã bàn giao cho khách hàng và đi vào hoạt động từ 12/2008. 
  • Dự án Chung cư Thái An 3, 4, 5 được xây dựng đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cao ốc chung cư Thái An 6 được xây dựng tại đường Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tòa nhà văn phòng Đất Lành được xây dựng tại số 435 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Dự án Chung cư Thái An 3, 4
Dự án Chung cư Thái An 3, 4
Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành

Địa chỉ: 24 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: +84 (8) 8445487 - 8456097 - 7194603 - 7194602

E-mail: nomail@vnth.vn

Website: http://www.datlanh.com.vn

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

4 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

4 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

4 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

5 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

5 giờ trước