Công Ty Bất Động Sản Huy Hoàng: Thông Tin Công Ty Huy Hoàng

Thứ tư, 02/03/2022-08:03
Công ty xây dựng Huy Hoàng hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các dự án nội thất, công trình nhà ở, cửa hàng, quán cà phê… Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, công nhân thi công mọi công trình nhiệt huyết, sáng tạo. Công ty đang từng bước khẳng định mình trong lĩnh vực thiết kế.

 Đôi nét về công ty TNHH xây dựng Huy Hoàng

  • Địa chỉ: 218 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, HCM
  • Liên hệ:

Hotline: 0909 521 889

Email: xaydunghuyhoang2008@gmail.com 

Website: https://xaydunghuyhoang.vn



Văn phòng công ty xây dựng Huy Hoàng
Văn phòng công ty xây dựng Huy Hoàng

Tầm nhìn và Sứ mệnh

Đơn vị xây dựng này hướng đến là công ty xây dựng những công trình chất lượng bền vững theo thời gian, mang đến hạnh phúc của mọi nhà để đền đáp cho niềm tin mà khách hàng đã tin tưởng trao.

Công ty không ngừng nỗ lực học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về thiết kế xây dựng, tư vấn  xây dựng nhà tiết kiệm, phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đơn vị xem sự hài lòng của khách hàng là thước đo về sự uy tín, niềm tin và kim chỉ nam hoạt động cho thương hiệu bền vững.

Giá trị cốt lõi

Là nơi để khách hàng có thể tin cậy khi sử dụng dịch vụ. Trong mỗi công trình, công ty luôn luôn xem trọng chữ tín, cam kết về chất lượng dịch vụ với khách hàng. Luôn hướng trọng tâm vào khách hàng, đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu được những lo lắng, nhu cầu để từ đó có sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Mục tiêu của công ty là mang ý tưởng để kết hợp giữa nhân văn và nghệ thuật với phong cách cổ điển và tinh tế. Giúp quý khách hàng “có được” nhà ở, công trình độc đáo, riêng biệt, “độc nhất vô nhị”, không giống với bất kỳ một ai. Vừa đảm bảo chất lượng vừa khẳng định thương hiệu, là cách khiến khách hàng luôn nhớ tới công ty.

Cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công và sửa chữa chất lượng cao nhất, phù hợp với túi tiền của bạn là chính sách nhất quán của công ty xây dựng này. Vì vậy, khi đến với công ty này, bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chi phí.

Đơn vị này cam kết luôn minh bạch, tận tâm, chu đáo đối với từng khách hàng. Tinh thần đoàn kết – chuyên nghiệp của nhân sự Huy Hoàng, vì mục tiêu phát triển bền vững.



Đội ngũ xây dựng của Huy Hoàng với tay nghề cao
Đội ngũ xây dựng của Huy Hoàng với tay nghề cao

Điểm đặc trưng của công ty xây dựng Huy Hoàng 

Xây Dựng Huy Hoàng là đơn vị chuyên thiết kế, xây dựng, thi công và sửa chữa nhà ở, nhà phố, biệt thự, chung cư, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại,…. Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ thiết kế, trang hoàng nội thất nhà ở, công trình xây dựng theo phong cách từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại, sang trọng, chắc chắn đáp ứng thỏa mãn yêu cầu cũng như mong muốn của quý khách hàng khi đến với công ty.

Khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh chắc hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu xây dựng Huy Hoàng. Đơn vị đã có thâm niên nhiều năm trong ngành, đã hoàn thành hàng trăm công trình từ nhỏ đến lớn, đem lại nhiều tiếng vang lớn. Công ty đã tạo nên thương hiệu riêng biệt trong lòng khách hàng. Không chỉ tại TP.HCM, công ty xây dựng tiếp tục tạo được tiếng vang tại các thị trường lân cận Sài Gòn như Đồng Nai, Long An, Bình Dương,...



Kiến trúc nhà ở do Huy Hoàng thiết kế tại quận 7
Kiến trúc nhà ở do Huy Hoàng thiết kế tại quận 7

Lĩnh vực hoạt động của công ty xây dựng Huy Hoàng

Công ty xây dựng hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và sửa chữa các công trình, căn hộ chung cư cao cấp, nhà ở, biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại…

Hiện tại công ty tập trung cung cấp các dịch vụ như thiết kế thi công, xây nhà, sửa nhà, trang trí nội thất tại các thành phố lớn như TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, và Tây Ninh.

Huy Hoàng đang cung cấp các dịch vụ sau:

  • Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói
  • Dịch vụ xây dựng nhà phần thô
  • Sửa chữa nhà trọn gói và sửa chữa nhà từng phần
  • Nâng tầng, nâng lầu nhà
  • Thiết kế thi công trang trí nội thất
  • Cung cấp các vật liệu xây dựng


Mẫu nhà biệt thự do công ty xây dựng
Mẫu nhà biệt thự do công ty xây dựng

Thành tựu nổi bật của công ty 

Huy Hoàng là đơn vị hình thành và phát triển lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, gần như mọi công trình trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đều có bàn tay tham gia trong xây dựng, thi công bởi đơn vị này. 

Những năm gần đây, công ty tập trung chủ yếu vào lĩnh vực xây dựng nhà ở với hàng nghìn công trình được xây mới, hàng trăm công trình sửa chữa. Bên cạnh đó, đơn vị còn xây dựng, lắp đặt các công trình phụ như vườn rau sân thượng, cải tạo nhà mặt tiền.

Chính sự tận tình, chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm. Đơn vị xây dựng này đã tạo nên tiếng vang lớn trong ngành xây dựng trong địa bàn Sài Gòn và lân cận.



Mẫu công trình xây dựng nhà phố tại Bình Dương
Mẫu công trình xây dựng nhà phố tại Bình Dương

Một số dự án nổi bật mà công ty xây dựng Huy Hoàng đang thực hiện

Hiện nay, công ty đang hoàn thành nhiều công trình nhà ở. Có thể kể đến công trình xây nhà trọn gói tại Hóc Môn, Xây cụm dân cư tại khu bình đức 2 – Bình Dương, xây nhà nâng tầng quận 7, xây nhà 1 trệt 2 lầu tại quận 3,... và rất nhiều công trình nhà ở khác đang được gấp rút hoàn thiện. Là nơi được khách hàng gửi gắm niềm tin và hy vọng vào mỗi sản phẩm bất động sản. Trong từng công trình, dự án công ty luôn đặt trọng tâm vào khách hàng cũng như đảm bảo mang đến chất lượng an toàn nhất!

Lời kết

Công ty xây dựng Huy Hoàng đã và đang phát triển cực kỳ nhanh chóng cùng những thành quả không thể phủ nhận. Ngày càng có nhiều chủ đầu tư, chủ nhà ở lựa chọn đơn vị này cho công trình của mình vì sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối. Những bước tiến tuy chậm mà chắc trong ngành xây dựng vừa là cơ hội vừa là thách thức cho những mục tiêu trong tương lai của công ty!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Từ năm 2025, Luật Đất đai bỏ trường hợp người sử dụng đất là hộ gia đình

30 phút trước

Thị trường bất động sản nhà ở Việt Nam “hấp dẫn” trong mắt khối ngoại

3 giờ trước

Hoàng Anh Gia Lai dự kiến IPO Công ty Chăn nuôi Gia Lai

7 giờ trước

Hà Nội: Đông Anh sẽ được đầu tư 8.000 tỷ giúp khép kín Vành đai 3

7 giờ trước

TS. Nguyễn Văn Đính: Cẩn trọng với hoạt động thổi giá bất động sản

8 giờ trước