Tìm hiểu về Công ty Đức Mạnh

Thứ ba, 19/07/2022-08:07
Công ty Đức Mạnh hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn bất động sản có thương hiệu uy tín, luôn cố gắng mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực. Công ty không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản tại Việt Nam trong tương lai.

Giới thiệu về Công ty Đức Mạnh

Giới thiệu chung 

  • Tên quốc tế DUC MANH CORPORATION
  •  Mã số thuế 0400424719
  •  Địa chỉ công ty: 90 Bạch Đằng, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
  •  Người đại diện công ty: Nguyễn Thị Chi
  •  Điện thoại: 05113689404
  •  Ngày hoạt động: 3/04/2007
  •  Quản lý bởi Cục Thuế TP Đà Nẵng
  •  Loại hình DN: Công ty CP ngoài NN
  •  Tình trạng: Đang hoạt động 

Công ty Cổ phần Đức Mạnh tiền thân là Công ty TNHH Đức Mạnh, được thành lập vào ngày 27 tháng 07 năm 2001. Công ty Cổ phần Đức Mạnh được thành lập từ việc chuyển đổi hình thức kinh doanh theo Quyết định số 39/QĐ-CTDM của chủ tịch hội đồng thành viên vào ngày 30/3/2007.


Công ty Cổ phần Đức Mạnh tập trung đầu tư chủ yếu vào các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng.
Công ty Cổ phần Đức Mạnh tập trung đầu tư chủ yếu vào các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng.

Lĩnh vực kinh doanh

Lĩnh vực kinh doanh của Công ty Cổ phần Đức Mạnh gồm:

  • Trung Tâm Thương Mại
  • Bất Động Sản và xây dựng
  • Khách Sạn Và Căn Hộ
  • Văn Phòng Cho Thuê

Với tầm nhìn dài hạn và tầm nhìn phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Đức Mạnh tập trung đầu tư chủ yếu vào các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng. 

Năm 2007, việc hoàn thành và đưa vào hoạt động tòa nhà Vĩnh Trung Plaza - tổ hợp TTTM lớn nhất Đà Nẵng hiện nay - đánh dấu sự thành công của công ty, đưa Đức Mạnh trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng. 

Việc tham gia vào các dự án thương mại, phức hợp tại TP.HCM và các dự án theo chủ trương phát triển nhà ở cho người thu nhập thấp tại Đà Nẵng và TP.HCM cũng chứng tỏ năng lực của Công ty Cổ phần Đức Mạnh trong lĩnh vực đầu tư xây dựng.

Hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa công nghiệp mạnh, có thương hiệu uy tín, Công ty Cổ phần Đức Mạnh đã mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực như trung tâm thương mại, du lịch - nghỉ dưỡng, đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp. khu vực, xuất - nhập khẩu …


Công ty Cổ phần Đức Mạnh đã mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước
Công ty Cổ phần Đức Mạnh đã mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước

Mục tiêu chiến lược

Mục tiêu chiến lược của Công ty Cổ phần Đức Mạnh là trở thành Tập đoàn kinh tế lớn, có thương hiệu uy tín, nằm trong Top 10 doanh nghiệp ngoài quốc doanh Đà Nẵng tính theo tổng giá trị tài sản thu nhập trước năm 2020; Nằm trong Top 10 của vùng Trung tâm trước năm 2025; Và có đủ năng lực để hợp tác, liên doanh thành công với các công ty nổi tiếng của Nhật Bản, Hoa Kỳ và thế giới.

Công ty Cổ phần Đức Mạnh đã định hình sự phát triển theo hướng ổn định và bền vững, tạo đà phát triển hiệu quả trong ngắn hạn và dài hạn.


Công ty Cổ phần Đức Mạnh đã định hình sự phát triển theo hướng ổn định và bền vững
Công ty Cổ phần Đức Mạnh đã định hình sự phát triển theo hướng ổn định và bền vững

Sứ mệnh 

Công ty Cổ phần Đức Mạnh áp dụng những chính sách, hoạt động ý nghĩa, quan tâm đến đời sống người dân và phương châm “không ngừng lớn mạnh”, góp phần làm đẹp đô thị, tạo diện mạo mới hấp dẫn cho thành phố mà còn tạo nên cuộc sống vui tươi, thịnh vượng. cho cộng đồng.

Thực hiện mục tiêu bền vững với 5 tiêu chí giá trị cốt lõi là tổng hòa của tất cả “Tâm, Tài, Trí, Tín” từ đó khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình sau mỗi thương trường và đặt niềm tin vào khát vọng khẳng định vị thế của nó trên thị trường bất động sản Việt Nam.


Công ty Cổ phần Đức Mạnh hoạt động với phương châm “không ngừng lớn mạnh”
Công ty Cổ phần Đức Mạnh hoạt động với phương châm “không ngừng lớn mạnh”

Các dự án Công ty Đức Mạnh

Dự án Nhà ở xã hội DMC Blue House - An Trung

DMC Blue House - Nhà ở xã hội An Trung là dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của người có nhu cầu thực về nhà ở tại khu vực quận căn hộ Đà Nẵng.

Điểm mạnh của dự án là áp dụng mô hình quản lý và vận hành hệ thống kỹ thuật hiện đại trong toàn căn hộ nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng cuộc sống của người dân với tiêu chí “Chung cư chất lượng cho người thu nhập thấp, trung thành với nghĩa dự án nhà ở xã hội Blue House “Nơi chắp cánh ước mơ”.

Tất cả các yếu tố xây dựng của Blue House An Trung Đà Nẵng từ xây dựng, thiết kế nhà ở, hạ tầng kỹ thuật, công trình phụ trợ đều được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo yêu cầu chất lượng công trình hệ thống PCCC và báo cháy từng căn hộ, hệ thống máy phát điện khẩn cấp… đều được trang bị đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, dự án còn dành gần 60% diện tích mặt bằng để thực hiện khuôn viên cây xanh nhằm đảm bảo tiêu chí môi trường cho khu dân cư.


Blue House “Nơi chắp cánh ước mơ”
Blue House “Nơi chắp cánh ước mơ”

Dự án Khu nhà ở xã hội Blue House

Trong những năm gần đây, TP Đà Nẵng đã chứng kiến ​​những bước phát triển ấn tượng về kinh tế, xã hội. Cùng với đó, nhu cầu về nhà ở của cư dân thành phố cũng ngày càng tăng cao.

Sản phẩm được tạo ra từ dự án Blue House đảm bảo chất lượng và đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Dự án được đánh giá là cả về thiết kế và quy mô đã khắc phục được những hạn chế mà các chung cư trước đây trên địa bàn thành phố đã xây dựng và đang trong tình trạng xuống cấp về nhiều mặt.

Dự án Blue House được thiết kế theo hệ thống chung cư hoàn chỉnh với những đặc thù như: tầng hầm được xây dựng làm khu để xe, tầng trệt là nơi tổ chức các dịch vụ cho toàn bộ căn hộ, hành khách ở giữa được bố trí các căn hộ trên hai mặt thoáng, đảm bảo tiêu chuẩn thông gió và ánh sáng tự nhiên tốt.

Blue House tọa lạc tại Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng. Dự án nằm gần trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nơi đây gần cầu Thuận Phước và cầu sông Hàn, khu dân cư đông đúc, thoáng mát, giao thông thuận lợi gần trường học, chợ, siêu thị…


Blue House tọa lạc tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng
Blue House tọa lạc tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng

Kết luận

Để nâng cao năng lực cạnh tranh, Công ty Đức Mạnh luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống quản lý, nguồn nhân lực mang tính chuyên nghiệp cao và đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Hy vọng công ty ngày càng đạt được nhiều thành tựu to lớn.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

4 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

13 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

13 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

13 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

14 giờ trước