Công ty Đông Dương Nha Trang - Quá trình hình thành và phát triển

Thứ ba, 19/07/2022-08:07
Công ty Đông Dương Nha Trang là cái tên khá mới trên thị trường bất động sản Nha Trang. Tuy nhiên doanh nghiệp này lại tạo được dấu ấn vững chắc trên thị trường với hàng loạt các dự án tại Nha Trang. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công ty này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan về công ty Đông Dương Nha Trang 

  • Tên quốc tế: NHA TRANG INDOCHINE CONSTRUCT INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY
  • Người đại diện: ông Nguyễn Minh Trí 
  •  Mã số thuế: 0314333313
  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 16 đường Phước Long, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
  • Ngày hoạt động: 05/04/2017
  • Lĩnh vực hoạt động: Môi giới, tư vấn, đấu giá các loại hình bất động sản, thi công công trình,...

Công ty Đông Dương Nha Trang ( gọi tắt là Công ty Đông Dương Nha Trang ) tiền thân là công ty xây dựng và phát triển hạ tầng. Công ty có định hướng phát triển trở thành một tập đoàn đa ngành, hoạt động trong 3 lĩnh vực chính là bất động sản, năng lượng và xây dựng.

 


Logo của công ty Đông Dương Nha Trang 
Logo của công ty Đông Dương Nha Trang 

Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi của công ty Đông Dương Nha Trang 

Sứ mệnh 

Công ty Đông Dương Nha Trang không chỉ mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng mà còn kiến tạo nên những giá trị sống đích thực. Đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng, địa phương và đất nước. 

Tầm nhìn 

Tầm nhìn chiến lược đến năm 2025, Công ty Đông Dương Nha Trang hướng tới trở thành thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Với sự uy tín được khẳng định bằng các sản phẩm thực tế như: bất động sản thương mại ở, bất động sản nhà ở,...


Ông Nguyễn Minh Trí - Người đại diện pháp luật của công ty Đông Dương Nha Trang 
Ông Nguyễn Minh Trí - Người đại diện pháp luật của công ty Đông Dương Nha Trang 

Giá trị cốt lõi 

Phát triển bền vững luôn là thước đo và là nền tảng cho mọi hoạt động sáng tạo của công ty. Luôn nỗ lực vì mục tiêu chung là đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Luôn đặt các tiêu chuẩn đạo đức lên cao nhất trong mọi hành động, không vì mục đích cá nhân làm ảnh hưởng tập thể, không vì lợi ích doanh nghiệp làm ảnh hưởng đến cộng đồng.

Các ngành nghề kinh doanh chính của công ty Đông Dương Nha Trang 

Bất động sản 

Bất động sản là ngành nghề kinh doanh chính của Công ty Đông Dương Nha Trang, trên tất cả các phân khúc như: bất động sản du lịch, bất động sản thương mại, bất động sản nhà ở - văn phòng, bất động sản công nghiệp,...

Tận dụng ưu thế với nguồn tài chính vững mạnh, cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và quỹ đất dồi dào, Công ty Đông Dương Nha Trang đang từng bước trở thành chủ đầu tư và nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, lấy trải nghiệm khách hàng làm giá trị cốt lõi.


Buổi lễ ký kết phân phối độc quyền dự án Imperium Town 
Buổi lễ ký kết phân phối độc quyền dự án Imperium Town 

Không chỉ đảm bảo tiến độ thi công đúng hạn với chi phí hợp lý, các dự án do Công ty Đông Dương Nha Trang phát triển còn đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng, kỹ thuật - mỹ thuật. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, tạo dựng niềm tin vững bền cho các khách hàng sở hữu sản phẩm của công ty.

Xây dựng dân dụng và hạ tầng 

Trong suốt hơn 10 năm qua thì đây là một trong những ngành nghề tạo nên uy tín và thương hiệu của Công ty Đông Dương Nha Trang trên thị trường. 


Công ty Đông Dương Nha Trang là một doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực thi công công trình 
Công ty Đông Dương Nha Trang là một doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực thi công công trình 

Với định hướng trở thành một trong những tập đoàn kinh doanh đa ngành, trong đó phát triển mạnh mẽ ngành xây dựng. Công ty Đông Dương Nha Trang cũng không ngừng đẩy mạnh các hoạt động đầu tư xây dựng, cập nhật liên tục những công nghệ xây dựng mới, nhằm nâng cao chất lượng công trình, đảm bảo bàn giao công trình đúng hạn theo cam kết với khách hàng, bao gồm cả công trình dân dụng và công trình hạ tầng.

Dịch vụ du lịch 

Với ưu thế sẵn có của thành phố biển Nha Trang, cùng mục tiêu đa dạng lĩnh vực hoạt động,công ty đã và đang đầu tư mở rộng, phát triển các dịch vụ du lịch, mang lại đa trải nghiệm cho khách hàng khi du lịch và nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang.


Vinpearl Land Nha Trang - Khu vui chơi giải trí thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm 
Vinpearl Land Nha Trang - Khu vui chơi giải trí thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm 

Phát triển năng lượng 

Bằng sự nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên công ty, các chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực phát triển năng lượng, Công ty Đông Dương Nha Trang đã và đang thực hiện nhiều dự án công trình quan trọng, có quy mô lớn.


Công ty đang đầu tư phát triển các loại năng lượng tự nhiên
Công ty đang đầu tư phát triển các loại năng lượng tự nhiên

Dự án Imperium Town “ Tuyệt tác Đông Dương - Khởi đầu thịnh vượng “

Dự án Imperium Town tọa lạc tại số 16 Phước Long, phường Phước Long, thành phố Nha Trang. Đây là khu vực trung tâm hành chính mới của Nha Trang, nơi đây được ví như “ Đầu Rồng ” với phong thủy thịnh vượng bốn hướng sông - núi - biển bao bọc, vị thế đất vàng, xung quanh là các trung tâm thương mại, cơ sở y tế, giáo dục, ngân hàng lớn,...

Với quy mô lên tới 10.168 m², Imperium Town là một tòa tháp cao 39 tầng với 6 shophouse, 551 căn hộ cao cấp, 41 căn villa, mang đến tiêu chuẩn sống sang trọng và trải nghiệm thượng lưu.

Dự án do chủ đầu tư Công ty Đông Dương Nha Trang thực hiện với tổng chi phí lên đến 1.200 tỷ. Thời gian bàn giao dự án dự kiến là vào quý IV năm 2023


Bản đồ tổng thể dự án Imperium Town 
Bản đồ tổng thể dự án Imperium Town 

Với mong muốn mang lại cho cư dân tại Imperium Town môi trường sống tốt nhất, những cư dân tương lai sẽ được tận hưởng những tiện ích hiện đại như bể bơi vô cực trên sân thượng, cụm rạp chiếu phim khép kín trong nhà, phòng tập gym, phòng tập yoga, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, hệ thống bảo an và phòng cháy chữa cháy hoạt động 24/7,... Và đặc biệt là được thu trọn toàn cảnh thành phố Nha Trang qua view cửa sổ. 


Imperium Town - “ Tuyệt tác Đông Dương - Khởi đầu thịnh vượng “
Imperium Town - “ Tuyệt tác Đông Dương - Khởi đầu thịnh vượng “

Kết luận

Nhờ những sản phẩm chất lượng và những dự án mang tầm cỡ quốc tế, công ty Đông Dương Nha Trang đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Hy vọng bài viết trên đã đem tới cho các bạn cái nhìn tổng quan hơn về doanh nghiệp trẻ tuổi này. 

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

1 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

1 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

2 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

2 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

2 giờ trước