Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh - Quá trình hình thành và phát triển

Thứ tư, 16/02/2022-17:02
Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh được thành lập vào năm 2011 tại Hồ Chí Minh. Đại Quang Minh chủ yếu tập trung ở các lĩnh vực như: Bất động sản nhà ở, đầu tư khu công nghiệp, phát triển hạ tầng giao thông,...

Giới thiệu Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh

  • Địa chỉ:  Số 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (+84-28) 3742 5566.

Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh có mặt trên thị trường vào năm 2011 với vốn điều lệ là 4.850 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang đầu tư hạ tầng kỹ thuật giao thông tại khu đô thị mới Thủ Thiêm là chủ yếu. Đây được đánh giá là công trình quan trọng, có ý nghĩa lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh trong việc thúc đẩy văn hóa và kinh tế.


Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh

Sau hơn 10 năm hoạt động, Công Ty Cp Đầu Tư Địa Ốc Đại Quang Minh hiện đang là chủ đầu tư của nhiều dự án mới không chỉ ở Hồ Chí Minh, Bến Tre, Đà Lạt, Quảng Nam,... và vẫn đang tiếp tục mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác, đặc biệt là những tỉnh ở khu vực phía Nam.

Tầm nhìn của Đại Quang Minh là trở thành nhà đầu tư phát triển hạ tầng kỹ thuật, đô thị, bất động sản hàng đầu Việt Nam. Công ty luôn mong muốn mang đến những dự án chất lượng, giá trị cao, tạo điểm nhấn kiến trúc cảnh quan theo xu thế đô thị xanh, thông minh, giá trị bền vững.

Bên cạnh đó, Đại Quang Minh cũng phấn đấu trở thành doanh nghiệp có những đóng góp thiết thực cho kinh tế đất nước, địa phương.

Các lĩnh vực hoạt động

Trong 10 năm qua, Công Ty Cp Đầu Tư Địa Ốc Đại Quang Minh chủ yếu tập trung hoạt động ở 5 lĩnh vực chính:

  • Đầu tư phát triển bất động sản nhà ở.
  • Đầu tư vào kinh doanh thương mại, dịch vụ.
  • Đầu tư khu công nghiệp.
  • Phát triển hạ tầng giao thông, tiện ích xã hội.
  • Kinh doanh du lịch, dịch vụ lưu trú.

Địa ốc Đại Quang Minh chủ yếu tập trung hoạt động ở 5 lĩnh vực
Địa ốc Đại Quang Minh chủ yếu tập trung hoạt động ở 5 lĩnh vực

Các dự án nổi bật của Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh

Một số dự án nổi bật mà Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh làm chủ đầu tư có thể kể đến như:

4 tuyến đường Thủ Thiêm

Đại Quang Minh thực hiện thi công 8 cây cầu và 2 cây cầu cạn. Dự án được ứng dụng công nghệ tiên tiến trong cọc đất gia cố xi măng và bấc thấm hút chân không trong xử lý đất nền.

Bốn tuyến đường được xây dựng đáp ứng nhu cầu về giao thông đô thị hiện đại, tầm vóc quốc tế. Hệ thống kỹ thuật được đồng bộ hóa, mỹ quan cân đối để tạo nên sự hài hòa cho công trình. 4 tuyến đường hợp thành trục giao thông kết nối toàn bộ khu đô thị Thủ Thiêm với hệ thống giao thông trong khu vực.

Quảng trường Trung tâm, Công viên Bờ sông

Quảng trường Trung tâm ở Thủ Thiêm kết nối trung tâm thành phố qua cầu đi bộ vượt sông Sài Gòn. Đây là dự án được quy hoạch thành không gian công cộng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay và là điểm nhấn của Thủ Thiêm. Quảng trường sẽ là nơi tổ chức giao lưu, lễ hội văn hóa,... phục vụ người dân.

Công viên Bờ sông trải dọc suốt 2km đường sông Sài Gòn và được phát triển thành trung tâm sinh thái độc đáo. Đây sẽ là không gian công cộng đa chức năng với các khu cảnh quan, sân thể thao, vườn cây,... phục vụ nhu cầu vui chơi của cư dân.


Quảng trường Trung tâm ở Thủ Thiêm
Quảng trường Trung tâm ở Thủ Thiêm

Cầu Thủ Thiêm 2

Cầu Thủ Thiêm 2 có chiều dài là 1465m với 6 làn xe. Dự án bắt đầu từ giao lộ Tôn Đức Thắng, kết nối đến Đại lộ vòng cung ở quận 2. Thiết kế của cầu là dây văng cùng trụ tháp mang kiến trúc Cầu Rồng. Đây sẽ là biểu tượng mới ở cổng chào ở trung tâm thành phố đến khu đô thị Thủ Thiêm.

Thủ Thiêm 2 góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông trục chính của thành phố, bên cạnh đó cũng kết nối mạng lưới giao thông ở Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Khu đô thị Sala

Khu đô thị Sala là khu đô thị có hệ sinh thái cao cấp, quy mô lớn, được quy họach tổng thể và đồng bộ. Bên cạnh đó, thiết kế của Sala cũng hiện đại với nhiều hoạt động của trung tâm thương mại, dịch vụ cùng du lịch độc đáo.

Với định hướng phát triển thành một khu đô thị đa chức năng, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, đây dự kiến sẽ là môi trường lý tưởng, có tiềm năng thu hút đầu tư ở nhiều lĩnh vực, thúc đẩy kinh tế của thành phố.


Khu đô thị Sala là khu đô thị có hệ sinh thái cao cấp, quy mô lớn
Khu đô thị Sala là khu đô thị có hệ sinh thái cao cấp, quy mô lớn

Cầu đi bộ Thủ Thiêm

Cầu đi bộ giúp kết nối Quảng trường trung tâm của Khu đô thị mới Thủ Thiêm với phía Tây của sông Sài Gòn. Đây hứa hẹn sẽ là biểu tượng cho sự phát triển phồn vinh ở thế kỷ 21 của TP.HCM.

Kiến trúc của cầu có sự hài hòa với không gian cùng cảnh quan đô thị, đảm bảo an toàn cho người đi bộ, đồng thời là biểu tượng văn hóa của thành phố. Cầu sẽ phục vụ nhu cầu ngắm cảnh, đi lại và thưởng ngoạn của cư dân.

Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh với hơn 10 năm phát triển chắc chắn sẽ còn mang đến nhiều dự án, nhiều công trình biểu tượng cho đất nước. Ngoài ra, với những thiết kế hiện đại, sự hài hòa của những dự án, người dân sẽ được trải nghiệm không gian sống hiện đại và đẳng cấp.

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Thị trường bất động sản nhà ở Việt Nam “hấp dẫn” trong mắt khối ngoại

2 giờ trước

Hoàng Anh Gia Lai dự kiến IPO Công ty Chăn nuôi Gia Lai

6 giờ trước

Hà Nội: Đông Anh sẽ được đầu tư 8.000 tỷ giúp khép kín Vành đai 3

7 giờ trước

TS. Nguyễn Văn Đính: Cẩn trọng với hoạt động thổi giá bất động sản

8 giờ trước

Rủi ro VN-Index giảm sâu không cao, nhà đầu tư cần chọn đúng cổ phiếu và giữ một tỷ trọng nhất định

9 giờ trước