Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh - Đơn vị dẫn đầu trong kinh doanh bất động sản

Thứ tư, 20/07/2022-08:07
Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh đã hoạt động trên thị trường bất động sản đến nay đã gần 20 năm, là nhà phát triển dự án chuyên nghiệp tại Việt Nam và Campuchia đặc biệt các dự án bất động sản như: khu dân cư đô thị, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, cao ốc văn phòng, khu thương mại mua sắm, khu công nghiệp, bao gồm phát triển xây dựng các nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng và lĩnh vực phát triển công nghệ mới.

Giới thiệu tổng quát về Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh

  • Tên chính thức: Thai Thinh Capital (TTC)
  • Địa chỉ: Lầu 6, số 41 Trần Cao Vân, Phường 06, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 84.8.3823 5145
  • Mã số thuế: 0303171318
  • Đại diện pháp luật: Nguyễn Thanh Bạch
  • Ngày hoạt động:12/02/2004
  • Ngành nghề chính: Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan, Buôn bán sắt thép 
  • Trạng thái: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)

Dự án Bất động sản của Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh
Dự án Bất động sản của Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh

Lịch sử hình thành của công ty Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh

Thai Thinh Capital (TTC)  hay Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh được thành lập vào ngày 12/02/2004 hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản đặc biệt các dự án bất động sản ở Việt Nam và Campuchia. TTC còn là nhà phát triển thị trường, các giải pháp phát triển dự án trọn gói kiến tạo từ chúng tôi cho luôn đầy đủ, tăng trưởng và hiệu quả do sự khác biệt về tầm nhìn và phương pháp thực hiện.

Tập đoàn TTC đi theo hướng khác biệt với các công ty khác là tiềm kiếm và đầu tư vào những dự án được đánh giá thấp trong lĩnh vực bất động sản, (khu dân cư, khu thương mại, văn phòng, khu vui chơi, giải trí, khu nghỉ dưỡng,...).Từ đó khai thác để thu lợi nhuận cao mà ít cạnh tranh, tuy vậy công ty vẫn giữ vừng tinh thần trách nhiệm với khác hàng.


Dự án Richland Emerald của Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh
Dự án Richland Emerald của Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh

Tầm nhìn - sứ mệnh của Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh

Tầm nhìn 

Là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản trong và ngoài nước. Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đầy tiềm năng này. Để đạt được thành tựu đó đội ngũ lãnh đạo cũng như nhân viên của Công ty không ngừng đổi mới phát triển phù hợp với xu hướng mới của thời đại, áp dụng công nghệ 4.0 trong kinh doanh và xem khách hàng là hạt nhân hoạt động.

Sứ mệnh 

 

Với tầm nhìn hiện đại và đột phá, công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh mang theo sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành, người tư vấn đáng tin cậy với khách hàng. Xem sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam trong các định hướng của công ty. Đối với đối tác Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh mong muốn mang lại sự hợp tác bền vững giữa các bên.

Công ty tin tưởng rằng, sự hài lòng của quý khách hàng chính là giá trị cốt lõi, sự phát triển và là tương lai của công ty, trải qua những khó khăn và biến động của xã hội, nhưng tập thể đội ngũ nhân viên của công ty vẫn luôn phát huy đầy đủ sức mạnh và tiềm năng vốn có để không làm ảnh hưởng tới lợi ích của quý khách hàng

 

Richland Emerald: Kỳ quan của Sài Gòn - Chợ Lớn - Dự án bất động sản nổi bật của Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh

Giới thiệu về Richland Emerald: Kỳ quan của Sài Gòn - Chợ Lớn

Dự án căn hộ cao cấp Richland Emerald: Kỳ quan của Sài Gòn - Chợ Lớn được Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh đầu tư và phát triển tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh 

Tọa lạc tại số 116-117-118 Bãi Sậy, phường 1, quận 6 với mặt tiền tiếp giáp hai con đường lớn của khu vực Chợ Lớn là Bãi Sậy và Phạm Đình Hổ. Richland Emerald chỉ cách chợ Bình Tây chỉ vài trăm mét nên rất thuận tiện cho việc kinh doanh.


Richland Emerald: Kỳ quan của Sài Gòn - Chợ Lớn
Richland Emerald: Kỳ quan của Sài Gòn - Chợ Lớn

Dự án có diện tích khu đất là 3.813m2 với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 38.000m2. Được thiết kế thành tòa nhà cao 28 tầng với 2 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật. Phần chân tòa nhà được thiết kế vững chắc cân bằng, về mặt phong thủy thể hiện đời sống trường tồn ở trung tâm khu vực phồn thịnh của Chợ Lớn. 

Vị trí của dự án Richland Emerald: Kỳ quan của Sài Gòn - Chợ Lớn cò gì đặc biệt

Nằm trong vùng hoạt động nhộn nhịp nhất khu vực miền Nam, thành phố sầm uất cả ngày lẫn đêm. Dự án Richland Emerald nằm trong một tổ hợp dân cư đông đúc thuận tiện cho việc đi lại cũng như kinh doanh 

Bên cạnh đó, từ căn hộ trên tầng cao tòa nhà, khách hàng có cả một thành phố thu gọn trong tầm mắt. Không có gì tuyệt diệu cảm xúc tuyệt diệu có được từ vườn treo Babylon hiện đại mang màu xanh lục bảo tráng lệ, tôn quý và ngoạn mục này.


Vị trí của dự án Richland Emerald
Vị trí của dự án Richland Emerald

Quy mô dự án Richland Emerald: Kỳ quan của Sài Gòn - Chợ Lớn

Là kỳ quan đầu tiên xứng tầm với thổ nhưỡng giàu có, mang truyền thống kinh doanh lâu đời của khu vực quận 5 và quận 6, Richland Emerald mang trên mình dáng dấp nguy nga, đường bệ, sang trọng và chân giá trị của một kỳ quan Châu Á. Với vị trí đắc địa kết hợp các tiện ích phục vụ nhu cầu của đời sống hiện đại, tòa nhà mang lại giá trị cuộc sống xứng tầm với chủ nhân, một phong cách sống vương giả hoàn toàn Á Đông.

– Diện tích khu đất: 3.813m2

– Mật độ xây dựng: 40%

– Tổng diện tích sàn xây dựng hơn 38.000m2

– Tháp tòa nhà cao 28 tầng với 2 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật

– Tầng hầm 1: Siêu thị (khoảng 1.600m2)

– Tầng 1-3: Khu kinh doanh thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, spa, nhà hàng, v.v… (khoảng 5.000m2)

– Tầng kỹ thuật: phòng tập thể dục, hồ bơi, sân chơi cho trẻ em (gần 700m2)

– Tầng 4-28: căn hộ cao cấp & penthouses (khoảng 24.000m2).


Richland Emerald với nội thất sang trọng
Richland Emerald với nội thất sang trọng

Kết luận: 

Qua bài viết trên hi vọng bạn đã có được cái nhìn đa chiều về Công ty Cổ phần Vốn Thái Thịnh cũng như dự án Richland Emerald. Đây là đơn vị hứa hẹn sẽ có những bước tiền đột phá lớn trong tương lai, ngày càng phát triển hướng về tầm nhìn định hướng lâu dài. Về phần dự án Richland Emerald cũng được các nhà môi giới đánh giá cao về vị trí đắc địa cũng như chất lượng các căn hộ cao cấp. Richland Emerald

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

15 phút trước

Chiến lược nào hiệu quả với nhà đầu tư chứng khoán trong năm 2024?

15 phút trước

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

11 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

13 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

13 giờ trước