Công ty Cổ phần và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - Quá trình hình thành và phát triển

Thứ tư, 16/02/2022-17:02
Công ty Cổ phần và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh là thành viên của Đất Xanh Group. Công ty hiện đang là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam với nhiều lĩnh vực như: Đầu tư, quản lý bất động sản, cho thuê bất động sản, tư vấn nội thất,...

Công ty Cổ phần và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh là gì?

  • Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 02473038181 - 0917612020 - 0919 75 3300.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc chính thức hoạt động trên thị trường từ tháng 7/2010. Đến nay, sau hơn 11 năm hoạt động, công ty luôn nỗ lực cung cấp những giải pháp bất động sản chuyên nghiệp và toàn diện nhất.


Công ty Cổ phần và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh miền Bắc ra đời năm 2010
Công ty Cổ phần và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh miền Bắc ra đời năm 2010

Đối với khách hàng, Đất Xanh giúp mọi người sở hữu và thuê bất động sản chất lượng với giá cả phù hợp, tiềm năng sinh lời cao. Đối với đối tác, Đất Xanh tư vấn, quản lý hàng cùng chiến lược linh hoạt và đội ngũ nhân viên đầy chuyên nghiệp, kinh nghiệm.

Lịch sử hình thành

Lịch sử của Công ty Cổ phần và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh trải qua những mốc quan trọng sau đây:

  • 2010: Chính thức thành lập công ty với 23 nhân sự.
  • 2012: Mở thêm văn phòng ở Nguyễn Chí Thanh, quy mô lúc này đã lên đến 100 nhân sự.
  • 2013: Thành lập chi nhánh ở Quảng Ninh.
  • 2015: Thành lập Công ty địa ốc Viethomes và Vinahomes.
  • 2016: Thành lập văn phòng ở Nam Hà Nội và các chi nhánh ở Nha Trang, Hải Phòng.
  • 2019: Thành lập Công ty Quản lý Tài sản và Đầu tư Asahi Japan cùng phòng kinh doanh nước ngoài, mở thêm nhiều chi nhánh.
  • 2020-nay: Tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô hoạt động.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Sứ mệnh của Đất Xanh là tiên phong trong cuộc cách mạng hành vi mua bán bất động sản, là thước đo cao nhất và là sự tin cậy của mọi khách hàng. Công ty đã minh bạch hóa, đa dạng hóa,... hướng đến toàn cầu hóa trong mua bán bất động sản.

Công ty Cổ phần và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh miền Bắc với định hướng đa ngành, đa nghề, đa sở hữu và hội nhập quốc tế đã chủ động liên kết, hợp tác với những chủ đầu tư uy tín. Mục đích là tối ưu lợi thế cạnh tranh trên thị trường, đồng thời hướng đến tiếp cận thị trường bất động sản trong khu vực và trên thế giới.


Đội ngũ nhân viên đầy năng lực của Đất Xanh
Đội ngũ nhân viên đầy năng lực của Đất Xanh

Đất Xanh mang đến khách hàng những dự án có đầy đủ pháp lý cùng hạ tầng giao thông - tiện ích chất lượng cao. Công ty cũng có đội ngũ chuyên gia bất động sản hàng đầu, giúp lập kế hoạch, định giá, tư vấn bán hàng cùng nhiều công việc khác.

Uy tín và chất lượng dịch vụ của Đất Xanh cũng đã được minh chứng thông qua số lượng quy mô cùng hàng trăm đối tác. Đó chính là chủ đầu tư tài chính, ngân hàng, thiết kế, xây dựng trên toàn quốc. Tất cả tạo động lực để công ty đem đến khách hàng những dự án có giá trị cao nhất.

Những lĩnh vực hoạt động của Đất Xanh

Trong suốt 10 năm qua,  Đất Xanh miền Bắc đã ngày một phát triển và kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như:

  • Bán bất động sản: Công ty thực hiện bán các khu chung cư, khu liền kề biệt thự, các dự án đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng và dự án thuộc Vinhomes.
  • Cho thuê bất động sản: Là đầu mối thực hiện cho thuê văn phòng, các khu nhà phố thương mại, chung cư nhà ở cùng căn hộ dịch vụ.
  • Quản lý bất động sản: Hiện đất xanh đang quản lý khá nhiều dự án như: Bea Sky, Green Pearl, An Bình Plaza, Golden Park Tower, Green Park Phương Đông,...
  • Bất động sản công nghiệp: Công ty đang quản lý nhiều bất động sản công nghiệp ở Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nam,....

Những thành tựu mà Đất Xanh đạt được

Trong suốt quá trình hoạt động từ năm 2010, Đất Xanh đã phân phối hơn 500 dự án, đầu tư 10 dự án và cho thuê hơn 100 sản phẩm. Ngoài ra, công ty cũng giúp 200.000 khách hàng lựa chọn được những căn hộ, biệt thự, văn phòng ưng ý.


Đất Xanh vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng"
Đất Xanh vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng"

Cũng bởi vậy, Đất Xanh vinh dự nhận được nhiều giải thưởng:

  • Đất Xanh vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng".
  • Tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2021 ở Singapore, công ty vinh dự giành 2 giải là Doanh nghiệp xuất sắc nhất châu Á và Thương hiệu truyền cảm hứng.

Các dự án nổi bật nhất

Cho đến nay, Công ty Đất xanh đã phân phối và là chủ đầu tư của hàng trăm dự án lớn nhỏ.

The Matrix One

The Matrix One là dự án nằm ở đường Mễ Trì - Lê Quang Đạo, Hà Nội. Đây được coi là biểu tượng mới cho sự giàu có, thành đạt của cư dân thủ đô. Ngoài ra, The Matrix One cũng được đánh giá là nơi hội tụ những tinh hoa xã hội, nhưng con người ưu tú, cùng đẳng cấp sống thượng lưu.


The Matrix One là dự án nằm ở đường Mễ Trì - Lê Quang Đạo
The Matrix One là dự án nằm ở đường Mễ Trì - Lê Quang Đạo

Dự án có vị trí kim cương, nằm trên trục giao giữa đại lộ quốc tế Lê Quang Đạo - Châu Văn Liêm, sát Bộ Ngoại Giao và là tâm điểm kết nối trung tâm kinh tế, hành chính, thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại của khu vực Mỹ Đình.

Không chỉ vậy, The Matrix One còn sở hữu tầm nhìn ra công viên cảnh quản The Matrix One Park hơn 14ha cùng chuỗi tiện ích từ tầng 1 - 43. Với dự án, khách hàng có thể nghỉ dưỡng tại không gian sinh thái thượng hạng, đẳng cấp.

Hateco Laroma

Hateco Laroma nằm ở số 4A, Huỳnh Thúc Kháng và là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp hàng đầu khu vực Láng Thượng. Với thiết kế sang trọng theo phong cách tân cổ điển cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao, đậm chất Ý, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống hoàn hảo, đẳng cấp thượng lưu ngay lòng Hà Nội.

Nằm tại quận Đống Đa, nơi được coi là Trái tim của thủ đô, Hateco Laroma có vị thế độc nhất vô nhị, khách hàng dễ dàng di chuyển đến những vị trí trọng điểm ở trong và ngoài thành phố. Ở bán kính 3km, việc tiếp cận trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại là điều vô cùng tiện lợi, giúp dân cư có một cuộc sống tiện nghi và viên mãn.


Hateco Laroma có vị thế độc nhất vô nhị
Hateco Laroma có vị thế độc nhất vô nhị

Hateco Laroma có hệ thống tiện ích nội khu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế với cá bể bơi, phòng tập, trung tâm thương mại. Ngoài ra còn có hầm rượu, hệ thống nhà hàng Á,  u sang trọng, đem đến cho cư dân cuộc sống hoàn mỹ, đậm phong cách thượng lưu.

Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City được đánh giá là Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Đây là dự án ứng dụng nhiều công nghệ thông tin, nổi bật nhất là hệ sinh thái trên 4 trục cốt lõi là: An ninh an toàn thông minh, cộng đồng thông minh, vận hành thông minh và căn hộ thông minh.

Dự án có 3 dòng sản phẩm chính là: Vinhomes Sapphire dành cho giới trẻ năng động, yêu công nghệ, Vinhomes Ruby dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, văn minh, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất, dành cho khách hàng tinh hoa.

Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa, cách Trung tâm hội nghị quốc gia chỉ 7 phút. Cùng với đó là hàng loạt giao điểm hành chính, văn hóa, khu vui chơi trong bán kính 5km. Tại đây cũng có nhiều người dân trong và ngoài nước sinh sống, hứa hẹn trở thành điểm đến sôi động ở phía Tây Hà Nội.


Vinhomes Smart City được đánh giá là Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế hàng đầu
Vinhomes Smart City được đánh giá là Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế hàng đầu

Vinhomes Smart City được phát triển dựa trên hệ sinh thái thông minh, kiến tạo nên một thành phố mang hơi thở tương lai, không ngừng chuyển động. Tại đây có tích hợp nhận diện khuôn mặt, cảnh báo đỗ xe, ứng dụng đỗ xe thông minh, vòng tay thông minh, thang máy phân tầng và face id, hệ thống PCCC hiện đại cùng căn hộ thông minh tương tác vượt trội.

Công ty Cổ phần và Dịch vụ Địa ốc Đất xanh Miền Bắc vẫn đang tiếp tục nỗ lực và phát triển hơn nữa để trở thành công ty bất động sản hàng đầu. Trong tương lai, công ty chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển và mang đến những dự án tuyệt vời cho mọi cư dân, mọi khách hàng.
 

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

4 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

4 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

4 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

4 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

5 giờ trước