Tìm hiểu chung cư giá 1,5 tỷ ở hà nội

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Chung cư giá 1,5 tỷ ở hà nội có dễ kiếm hay không? Tất cả thắc mắc của các bạn sẽ có qua bài viết sau.

Chung cư giá 1,5 tỷ ở hà nội có dễ kiếm hay không? Tất cả thắc mắc của các bạn sẽ có qua bài viết sau.

Thông tin về chung cư giá 1,5 tỷ ở Hà Nội

Dân cư về Hà Nội đông, ai cũng muốn tìm cho mình một căn hộ tại trung tâm thành phố để sinh sống, tuy nhiên, căn hộ nội đô ngày càng khan hiếm và đắt đỏ, giá dao động từ 2 đến 5 tỷ đồng. Đối với những người có mức tài chính trung bình, điều này là một thách thức tài chính, vì thế họ luôn mong muốn tìm một nơi an cư lý tưởng trong tầm tay. Những dự án có giá tầm trung, vị trí đẹp và tiện ích được đầu tư bài bản được quan tâm.

Theo báo cáo thị trường bất động sản quý III/2021, lãnh đạo bộ phận Tư vấn, Savills Hà Nội cho biết, phân khúc căn hộ không tránh khỏi những tác động của Covid-19, tuy nhiên, nó có vị trí thuận lợi để phục hồi sau đại dịch nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ. Nguồn cung trong tương lai ở các trung tâm thứ cấp mang đến nhiều vị trí và sự lựa chọn hợp lý hơn. Điều này là phù hợp vì người mua ngày càng có ý thức về giá cả.

Tại các quận nội thành, phân khúc căn hộ tầm trung khan hiếm. Chung cư tăng giá do nguồn cung hạn chế, cơ hội mua nhà ở với giá vừa túi tiền của đa số người dân trở nên khó khăn nhưng cũng tạo điều kiện cho thị trường ven đô phát triển. Vậy, đâu là lời giải cho bài toán tài chính cho những người có mức tài chính tầm trung mua nhà tại Hà Nội?





Tìm hiểu về chung cư giá 1,5 tỷ ở Hà Nội  (Nguồn Internet)

 
Tìm hiểu về chung cư giá 1,5 tỷ ở Hà Nội  (Nguồn Internet)  
 

Những chung cư có giá 1,5 tỷ

  • Là dự án tầm trung, có giá từ 1,5 tỷ/căn dự án Thăng Long Capital ở khu đô thị An Khánh đang được nhiều người quan tâm.

Chung cư Thăng Long Capital nằm ngay trên mặt đường Đại lộ Thăng Long, đây là khu vực có giao thông đi lại thuận tiện, không gây ùn tắc giao thông, chỉ mất từ 7-10 phút di chuyển tới các vị trí trung tâm như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Cầu Giấy... Từ vị trí dự án, cư dân có thể tiếp cận đa dạng dịch vụ tiện ích từ khu đô thị Vinhomes Smart City, khu đô thị Spendoza, Big C Thăng Long,...

Để mang tới một cuộc sống tiện nghi cho cư dân, Phúc Hà Group cũng đã kiến tạo loạt tiện ích nội khu hiện đại, đồng bộ như siêu thị, shophouse, khu mua sắm, không gian mảng xanh, hồ bơi, phòng tập gym… Mỗi căn hộ tại dự án được bảo vệ bởi hệ thống an ninh, đội bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh cho gia chủ.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Thăng Long Capital là dòng căn hộ vừa túi tiền, hướng đến nhu cầu của đại bộ phận người dân, chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ 70m2 với không gian an cư tiện nghi trong khả năng tài chính của những người có mức tài chính tầm trung đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

  • Dự án Mipec City View: Dự án Mipec City View do Công ty Cổ phần lọc hóa dầu Quân đội – Mipec Corp làm chủ đầu tư.

Dự án có vị trí nằm trên mặt đường Lê Xuân Điệp, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, giáp với doanh trại quân đội. Dự án có quy mô hơn 55.000m2 với 7 tòa chung cư cao 25 tầng và 53 lô liền kề, biệt thự.

Căn hộ thuộc dự án có diện tích dao động từ 50m2-55m2-60m2-75m2, thiết kế hiện đại và tối ưu trên từng mét vuông, có 2-3 phòng ngủ tiện dụng. Điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ của dự án đó là thiết kế tòa nhà có 4 mặt thoáng, sở hữu 80% căn góc với mật độ 10 căn hộ và 3 thang máy mỗi tầng – một tỷ lệ “trong mơ” đối với các dự án chung cư, giúp mang lại tầm nhìn rộng mở và không khí thoáng rộng, điều hòa tự nhiên bên trong căn hộ. Đơn vị đồng hành và phát triển dự án chính là Cenland – Một thành viên của Ceninvest.

Dự án có vị trí trung tâm quận Hà Đông, nằm ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn kéo dài, rất gần với ngã tư Lê Trọng Tấn – Quang Trung, thuộc KĐT Văn Phú. Dự án có quy mô gồm 3 tòa chung cư cao lần lượt 23, 25 và 27 tầng, tổng diện tích khu đất 13.708,5m2 và số lượng căn hộ đạt 951 căn hộ chất lượng cao, mật độ xây dựng 43% Dự án đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao dịp cuối năm 2018, hiện căn hộ tại dự án còn lại số lượng ít với diện tích dao động từ 53 – 58 – 64 – 64 -68 -82 -93m2, giá bán chỉ từ 1.1 tỷ/căn.




Danh sách dự án chung cư nên mua (Nguồn Internet)

 
Danh sách dự án chung cư nên mua (Nguồn Internet)  
  • Dự án Hà Nội Homeland: Đây là sản phẩm mới của chủ đầu tư Hairphat Invest tại thị trường BĐS quận Long Biên, Hanoi Homeland nằm tại nút giao thông Cầu Chui trị giá lớn nhất trung tâm quận Long Biên, là nơi liên kết cửa ngõ phía Bắc Thủ đô kết nối với Quốc lộ 5, đường 5 kéo dài thuận tiện đi các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương cũng như các hướng đi Bắc Ninh (Tham khảo: Dự án KĐT Phúc Ninh), Lạng Sơn và sân bay Nội Bài.

Đây là trục giao thông chính phục vụ các khu công nghiệp, khu đô thị phía Bắc sông Hồng, khép kín đường vành đai 2 đoạn phía Đông Bắc thành phố. Dự án có diện tích đất xây dựng 17.101m2 gồm 4 tòa chung cư hình chữ H cao 18 tầng, mật độ xây dựng đạt 39.95%, có 2 tầng hầm và tổng số căn hộ đạt 1224 căn, diện tích căn hộ dao động từ 58.21m2 – 94.52 m2 thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ, giá bán căn hộ từ 1 tỷ – 1.5 tỷ/căn.

  • Dự án Eurowindow River Park: Nhắc đến phân khúc chung cư Hà Nội có giá bán 1 tỷ đồng không thể không kể đến tổ hợp căn hộ Eurowindow River Park của chủ đầu tư Erowindow Holding.

Dự án là tổ hợp gồm 4 tòa chung cư, 1 tòa nhà ở xã hội cao 30-39 tầng với hơn 2000 căn hộ chung cư, hơn 60 lô biệt thự liền kề, gần 140 lô shophouse được đầu tư và phát triển bới tập đoàn Eurowindow. Các căn hộ ở dự án Eurowindow River Park được bố trí nằm trong quần thể khu đô thị rộng 5ha với nhiều dãy biệt thự, liền kề, shophosue cùng cơ sở hạ tầng thông thoáng. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa trên tuyến đường 5 kéo dài qua cầu Đông Trù, gần các tuyến đường lớn của thành phố. Do dó cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí tại trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Phòng, Vĩnh Phúc.

Ngoài ra, với việc dự án nằm rất gần 2 con sông lớn của Hà Nội là Sông Hồng và Sông Đuống các cư dân tương lai tại Eurowindow River Park sẽ được trải nghiệm một cuộc sống vô cùng trong lành, thoáng mát với tầm view rộng mở, thơ mộng ra toàn cảnh 2 bên bờ sông thơ mộng mà hiếm dự án nào tại Hà Nội có được. Căn hộ có diện tích dao động từ 67m2 – 76m2 – 82m2 – 96m2, giá bán căn hộ chỉ từ 16.5 triệu đồng/m2.

  • Dự án Ecohome 3: Là dự án mới được công bố ra thị trường, Quý khách đang công tác tại khu vực quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm hoàn toàn có thể lựa chọn căn hộ thuộc dự án này bởi vị trí khá thuận tiện.

Dự án Ecohome 3 có vị trí ngay mặt đường Tân Xuân, thuộc khu đô thị Ecohome của chủ đầu tư Capital House, ngay chân cầu Thăng Long, gần đê An Dương Vương, gần ngay KĐT Ciputra, gần UBND phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm. Diện tích đất xây dựng dự án đạt 292.774 m2, gồm 5 tòa chung cư cao 21 tầng, cung cấp 3040 căn hộ ra thị trường trong đó có cả nhà ở thương mại và nhà ở xã hội được vay vốn ưu đãi lãi suất thấp.

Rủi ro khi mua chung cư Do là chung cư mini nên các quy định về quản lý và sử dụng chung cư giữa chủ đầu tư và cư dân sẽ không được các bên quan tâm, chú trọng nên người mua cần xem xét kỹ trong hợp đồng các điều khoản về quyền của cư dân trong việc sử dụng các tiện ích chung như thang máy, hành lang, hầm để xe cũng như chi phí sử dụng các tiện ích đó, biểu giá điện, nước sinh hoạt...

Mặt khác, người mua cũng nên thỏa thuận với người bán về các điều kiện sửa chữa, cải tạo (ngay cả khi không ảnh hưởng đến kết cấu căn hộ, tòa nhà) bởi không ít chủ đầu tư cố tình đưa ra yêu sách kinh tế khi người mua muốn sửa chữa, cải tạo lại một số hạng mục trước khi chuyển đến ở. Ngoài ra, chung cư mini được xây dựng thường để đáp ứng nhu cầu của cá nhân có thu nhập thấp nên các tiêu chuẩn về xây dựng như chống nóng, cách âm không như các chung cư thương mại nên người mua có thể sẽ gặp bất tiện trong quá trình sử dụng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét và cho ý kiến 18 nội dung quan trọng

Quy định chi tiết 27 hành vi vi phạm theo Luật Đất đai mới

Đề xuất 6 nhóm chính sách đặc thù, ưu việt thu hút doanh nghiệp

Loạt chính sách kinh tế nổi bật hiệu lực từ tháng 4/2024

Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng khu dân cư hơn 136 tỷ đồng

Những ai cần đổi thẻ căn cước? Thu thập mống mắt, ADN như thế nào?

Quy định mới nhất về căn cứ tính tiền sử dụng đất theo Luật đất đai 2024

Trung ương đồng ý cho ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

4 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

6 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

6 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

6 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

16 giờ trước