Chủ đầu tư Môi giới Thanh Hưng - Tài sản thực-giá trị thực

Thứ ba, 19/07/2022-23:07
Công ty Cổ phần Đầu tư - Môi giới Bất động sản Thanh Hưng luôn mang đến những sản phẩm giá trị và trải nghiệm sống lý tưởng cho khách hàng. Đặc biệt công ty mong muốn kết nối cộng đồng, xây dựng môi trường sống văn minh, năng động cùng không gian sống xanh, ngoài ra còn giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và chất lượng mỗi ngày.

Giới thiệu về Công ty Môi giới Thanh Hưng

Tên tiếng anh: CONG TY CO PHAN DAU TU - MOI GIOI BDS THANH HUNG

Mã số thuế: 5801416866

Loại Hình Doanh Nghiệp: Công ty cổ phần

Người đại diện trước pháp luật: Phạm Phi Hùng

Ngày tháng năm cấp giấy phép: 11/10/2019

Vị trí công ty: số 19 đường Lý Tự Trọng, phường 1, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Lịch sử hình thành và phát triển Môi giới Thanh Hưng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước sang giai đoạn mới - nhiều khó khăn và thách thức, công ty Cổ phần Đầu tư - Môi giới Bất động sản Thanh Hưng được thành lập và hoạt động theo chủ trương “ Tài sản thực - Giá trị thực”. Ngoài ra doanh nghiệp không ngừng tích lũy kinh nghiệm và mang đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, hiệu quả đầu tư và nâng cao giá cả giá trị thương hiệu.

Mặc dù là một đơn vị còn non trẻ nhưng với định hướng chiến lược rõ ràng và đội ngũ chuyên nghiệp luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi và cải tiến, không ngừng đi lên hứa hẹn trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển chuyên nghiệp hàng đầu của bất động sản trên thị trường Bảo Lộc nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Công ty luôn cố gắng đưa ra những giải pháp đầu tư an toàn, hấp dẫn, mang lại lợi ích lâu dài cho các bên: khách hàng - nhân viên - cộng đồng.

Lĩnh vực hoạt động

Đến nay, Môi giới Thanh Hưng không ngừng nỗ lực và đã kinh doanh với nhiều ngành nghề đa dạng trong đó: kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê là chính.

Ngoài ra còn hoạt động một số loại hình dịch vụ nổi bật khác như: tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất; Xây dựng công trình; khai thác khoáng sản; vận tải;...


Dự án đất nền Biệt thự Đồi Bảo Lộc
Dự án đất nền Biệt thự Đồi Bảo Lộc

Tầm nhìn chiến lược 

Doanh nghiệp Môi giới Thanh Hưng luôn nỗ lực phát triển bền vững và trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về đầu tư và kinh doanh bất động sản. Đây sẽ là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin, nhân viên làm việc hết mình, chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng và mang đến lợi ích cho cộng đồng,...

Sứ mệnh doanh nghiệp 

Công ty Môi giới Thanh Hưng mang đến những sản phẩm bất động sản đồng bộ về hạ tầng và hoàn chỉnh về mặt pháp lý. Bên cạnh việc kinh doanh và mua bán các dự án bất động sản, doanh nghiệp còn cung cấp trọn gói dịch vấn tư vấn về giải pháp đầu tư sinh lời từ các dự án bất động sản lớn trên toàn quốc.


Không gian sống hiện đại mà công ty hướng đến
Không gian sống hiện đại mà công ty hướng đến

Giá trị cốt lõi 

Những dự án và dịch vụ của công ty luôn tập trung vào trải nghiệm của khách hàng với những yếu tố trung hòa được giữa thiên nhiên và con người. Cùng với đó là những dịch vụ và sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu sống và tạo không gian sống trong lành cho khách hàng. Công ty cũng ngày một tạo ra những giá trị riêng có thể nhắc tới ở dưới đây.

Làm việc trên tinh thần đồng độ

Công ty phát huy những điểm mạnh nhất trong mỗi cá nhân và tạo mối quan hệ chặt chẽ từ đó hiệu quả trong công việc được nâng cao.

Tôn trọng từng cá nhân

Doanh nghiệp luôn tôn trọng con người vì tư cách, kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của nhân viên trên cơ sở là một cá nhân cũng như là thành viên trong nhóm.

Cam kết với cộng đồng

Trên hết công ty hành động với tư cách là những doanh nhân có trách nhiệm bằng việc mở rộng các kỹ năng kinh nghiệm và quan điểm thông qua công việc trong cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Dự án Pine Valley Bảo Lộc

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Pine Valley Bảo Lộc
  • Vị trí: Đường Lý Thường Kiệt, Phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Chủ đầu tư : Môi giới Thanh Hưng
  • Tổng diện tích quy hoạch: 9 ha ( mật độ xây dựng 40%)
  • Loại hình: Đất nền biệt thự vườn, xây dựng
  • Giai đoạn 1: 56 lô
  • Giai đoạn 2: 60 lô
  • Giai đoạn 3: 70 lô
  • Diện tích trung bình: 220 – 700 m2.

Quy mô dự án đất nền Bảo Lộc
Quy mô dự án đất nền Bảo Lộc

Vị trí dự án

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, là đầu mối giao thông đẹp với lộ giới quy hoạch 30m vừa hoàn thành và cải tạo vào giữa năm 2019, kết nối từ trung tâm thành phố qua Hồ Nam Phương đến khu du lịch chùa Trà, Lộc Quảng và Bảo Lâm. 

Ngoài ra từ tuyến đường dân cư kết nối thuận tiện với mạng lưới giao thông đô thị như: đường Cao Bá Quát, đường Nguyễn Đình Chiểu , đường Lý Thái Tổ, đường Nguyễn Công Trứ, … Đặc biệt đây là điểm kết nối đến Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương trong tương lai.

Pine Valley Bảo Lộc chỉ cách hồ Nam Phương khoảng 1 km, một khoảng cách vừa đủ để hoạch định thành cụm làng du lịch trong tương lai, cư dân và du khách tại đây được thừa hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ công cộng ngoại khu.


Vị trí Pine Valley Bảo Lộc
Vị trí Pine Valley Bảo Lộc

Dịch vụ tiện ích

Dự án Pine Valley tích hợp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho cuộc sống đáng mơ ước, không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư, hệ thống dịch vụ nội khu còn mang đến những trải nghiệm sống mới mẻ, tiện nghi .

Chỉ cách nhà bạn vài bước chân, bạn có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động, tự do mua sắm với chuỗi siêu thị, cao ốc thương mại, trung tâm y tế, trường học, công viên.... và mật độ cây xanh bao phủ 68% diện tích quỹ đất.

Bên cạnh đó, khu quản lý và điều hành đảm bảo sự vận hành linh hoạt của toàn bộ tiện ích suốt ngày đêm nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng cư dân.


Dịch vụ tiện ích Pine Valley Bảo Lộc
Dịch vụ tiện ích Pine Valley Bảo Lộc

Phần kết 

Chúng tôi mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn khi muốn tìm hiểu thêm về những dự án và đóng góp của Công ty Môi giới Thanh Hưng. Công ty luôn nỗ lực bước từng bước trên con đường phát triển và khẳng định mình trên thị trường hiện nay.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Khuyến nghị 10 cổ phiếu thuộc 10 nhóm ngành tiềm năng tăng giá tốt nhất năm 2024

1 giờ trước

Làm thế nào để Gen Z gia tăng dòng tiền với mức lương 8 triệu đồng/tháng?

2 giờ trước

Những sếp lớn không cần trả lương trong quý I/2024

2 giờ trước

Giới chuyên gia dự báo gì về thị trường bất động sản trong thời gian tới?

4 giờ trước

Tiềm năng của Gen AI rất lớn, dự kiến đạt 1.300 tỷ USD vào năm 2032

4 giờ trước