Chủ đầu tư Kim Tơ Group - Đầu tư bền vững

Thứ ba, 19/07/2022-23:07
Bất động sản là một lĩnh vực chưa bao giờ hết hot. Nhà đầu tư bất động sản luôn tìm kiếm một chủ đầu tư có uy tín và mang đến nhiều lợi nhuận. Trong đó, chủ đầu tư Kim Tơ Group được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua bất động sản ở đây.

Giới thiệu chung về Kim Tơ Group

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Với tiềm lực mạnh mẽ về tài chính, kinh nghiệm vững vàng, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên môn chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và làm việc hiệu quả, Kim Tơ Group nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong lòng KH và đối tác.

Kim Tơ Group là một trong những doanh nghiệp có nét văn hóa truyền thống riêng, tạo ra một môi trường xuất sắc để phát triển sự nghiệp trong các lĩnh vực bất động sản. Đồng thời, tập đoàn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự tiến lên xã hội, luôn có những hoạt động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững.

Với thế và lực đã sẵn có cùng với sự quyết tâm không ngừng nghỉ, chúng tôi tin rằng đơn vị có đủ cơ sở để đạt được mục tiêu chiến lược đã đề ra. Tập đoàn sẽ vươn mình trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam và vươn ra toàn cầu.

Tầm Nhìn

Trở thành tập đoàn năng động và hiệu quả, không ngừng tìm kiếm các thời cơ đầu tư để phát triển những dự án bền vững. Tập đoàn tin rằng: Sự phát triển bền vững của đối tác, khách hàng chính là động lực của đơn vị. Từ đó góp phần và hướng đến một đời sống ổn định cho từng thành viên nói riêng cũng như cho xã hội nói chung…

Sứ mệnh

Đầu tư bền vững, phát triển bền vững vì một cộng đồng bền vững.

Giá trị cốt lõi

  • Nhất lòng

Từ Ban lãnh đạo cho đến mỗi thành viên, trước đây, hiện tại và sau này đều luôn đồng lòng vì một sứ mệnh chung và mục tiêu chung, vì tập đoàn biết rằng sức của mạnh tập thể chính là “chìa khóa thành công”.

Nếu mỗi thành viên như một thanh gỗ làm nên cây cầu, thì sức mạnh tập thể chính là sức mạnh cộng hưởng, trợ giúp cho mỗi cá nhân. Chỉ cần tập thể Kim Tơ Group trên dưới, trước sau đồng lòng vì mục tiêu chung, thì việc “kiến tạo những cây cầu” cùng nhau vượt qua mọi thử thách và nắm bắt những thời cơ mới, để phát triển hơn nữa là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.

  • Đồng tâm

Chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng nhất trong việc kinh doanh nói chung và kinh doanh bất động sản nói riêng. Khi đưa ra quyết định gì hoặc thực hiện bất cứ dự án nào, tập đoàn cũng luôn lấy chữ Tâm làm điều kiện tiên quyết nhất. Mỗi thành viên sẽ đặt trọn trái tim mình vào quá trình thực hiện.

  • Thập phương hội tụ

Một giọt nước rơi xuống mặt hồ cùng nhau tạo thành những đường tròn đồng tâm bất tận. Một khi tập thể đã Nhất lòng đồng tâm để thực hiện những sứ mệnh đúng đắn, “Thiên thời – Địa lợi” sẽ là tất yếu để trợ giúp tập đoàn hoàn thành sứ mệnh của mình.

Dự án sắp mở bán SeaMall Bình Châu

Dự án SeaMall Bình Châu tọa lạc tại mặt tiền đường ven biển, gần Quốc lộ 55 thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Nằm ngay trong lòng tổ hợp giải trí du lịch Bình Châu, ôm trọn đường bờ biển đẹp bậc nhất thành phố Bà Rịa Vũng Tàu, SeaMall Bình Châu không những là điểm dừng chân lý tưởng, đem lại những trải nghiệm mới lạ cho quý khách, giúp kỳ nghỉ của khách hàng trở nên hoàn hảo, mà còn hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm đô thị sầm uất nhất khi Bình Châu lên thị xã.


Phối cảnh SeaMall Bình Châu 
Phối cảnh SeaMall Bình Châu 

Dự án đang mở bán Khu đô thị Ocean Gate Bình Châu

Ocean Gate Bình Châu được quy hoạch với tổng diện tích lên đến 5.18 ha có tổng 275 nền với diện tích 100 -250m2. Sở hữu các loại sản phẩm đa dạng như nền, biệt thự biển, nhà phố, shophouse, đây sẽ là điểm lý tưởng cho kế hoạch kinh doanh và nghỉ dưỡng dành các khách hàng. Sở hữu vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông kết nối, tính pháp lý minh bạch cùng tiềm năng gia tăng giá trị, trong tương lai đất nền Ocean Gate Bình Châu sẽ là kênh đầu tư không thể bỏ qua của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


Phối cảnh hồ bơi Khu đô thị Ocean Gate Bình Châu
Phối cảnh hồ bơi Khu đô thị Ocean Gate Bình Châu

Dự án đã hoàn thiện 

Hiện nay chủ đầu tư đã hoàn thành hai dự án.

Dự án Bình Châu Green Garden Villa

Bình Châu Green Garden Villa là dự án biệt thự do Kim Tơ Group làm chủ đầu tư xây dựng. Dự án tọa lạc trên Quốc lộ 55, thuộc khu vực rừng bảo tồn Bình Châu – Phước Bữu, địa phận xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đi cùng với thiết kế hiện đại, khu biệt thự Bình Châu còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, khí hậu mát mẻ trong lành và được chủ đầu tư tích hợp những dịch vụ tiện ích hiện đại phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu sống của cư dân. Tất cả hội tụ cho một không gian sống cao cấp, với đầy đủ sự tinh tế và hài hòa tạo nên một chuẩn mực đỉnh cao của cuộc sống tại Bình Châu Green Garden Villa.


Dự án Bình Châu Green Garden Villa góc nhìn trên cao
Dự án Bình Châu Green Garden Villa góc nhìn trên cao

Dự án Ocean View Manor

Căn hộ với kiến trúc thông minh, mật độ xây dựng thấp, Ocean View Manor sở hữu những không gian thoáng đãng. Xung quanh công trình với nhiều tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu thư giãn và giải trí của bạn như hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, Coffee Shop.

Ngoài ra, căn hộ được xây dựng bằng tấm ốp 3D tiên tiến, hệ thống thang máy hiện đại và hệ thống an ninh video telecom hoàn toàn khiến bạn an tâm và hài lòng khi sống trong một môi trường luôn được bảo vệ chặt chẽ.


Chung cư cao cấp Ocean View Manor biến mỗi ngày bình thường thành kỳ nghỉ thật sự
Chung cư cao cấp Ocean View Manor biến mỗi ngày bình thường thành kỳ nghỉ thật sự

Kết luận

Uy tín của chủ đầu tư Kim Tơ Group đã được khẳng định nhờ vào kết quả đạt được trong hành trình đầu tư xây dựng bất động sản. Hãy là nhà đầu tư thông minh, chọn chủ đầu tư chất lượng để có thể bạn có thể sinh lời cao trên bất động sản của riêng bạn. 

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

7 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

9 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

9 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

9 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

19 giờ trước