Các dự án chung cư tại hà nội 2022 tốt nhất không nên bỏ qua

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Các dự án chung cư tại hà nội 2022 đang dần tiết lộ thêm về vị trí đẹp và phong cách cực đáng sống. Vậy, đâu là dự án đã được công bố trong năm 2022?

Các dự án chung cư tại hà nội 2022 đang dần tiết lộ thêm về vị trí đẹp và phong cách cực đáng sống. Vậy, đâu là dự án đã được công bố trong năm 2022?

Các dự án chung cư tại Hà Nội 2022

  • The Park Home đang bàn giao

The Park Home là dự án căn hộ cao cấp nằm ngay ngã tư Thành Thái – Duy Tân – Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy). Dự án chỉ có duy nhất một tòa nhà cao 29 tầng nổi và ba tầng hầm, cung ứng ra thị trường 398 căn hộ cao cấp có diện tích từ 80 - 154 m2, bố trí 2 - 4 phòng ngủ. Các tiện ích nội khu không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu như sân chơi ngoài trời, đường dạo bộ, hầm đỗ xe thông minh, khu vui chơi, café, nhà hàng Về giá cả, chủ đầu tư CTCP Đầu tư & Phát triển Nhà Hà Nội số 52 đưa ra mức giá từ 38 - 40 triệu đồng/m2 và hiện các căn hộ tại đây được rao bán với giá khoảng 42 triệu đồng/m2.

Ban đầu chủ đầu tư dự kiến bàn giao căn hộ trong tháng 6/2021 nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà thời gian bàn giao đã được lùi lại vào cuối năm 2021, đầu năm 2022. Đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đang bàn giao dần cho người mua nhà và đã có khoảng 20% cư dân vào ở.




Các dự án chung cư năm 2022 Hà Nội

 
Các dự án chung cư năm 2022 Hà Nội  

The Nine bàn giao tháng 2

Dự án căn hộ The Nine tọa lạc tại số 9 Phạm Văn Đồng (quận Cầu Giấy), sở hữu hai mặt tiền Phạm Văn Đồng và Doãn Kế Thiện. Quy mô dự án gồm một tòa tháp 30 tầng cao và ba tầng hầm, cung ứng ra thị trường 350 căn hộ cao cấp có diện tích linh hoạt từ 75 - 162 m2, bố trí 2 - 3 phòng ngủ, nội thất đầy đủ. The Nine được định vị là dòng sản phẩm cao cấp, tích hợp chuỗi dịch vụ, tiện ích như phòng gym, spa, siêu thị, nhà hàng, sân bóng rổ tiêu chuẩn Mỹ, trường mầm non quốc tế, khu vui chơi, bể sục… và vườn trên cao tại sân thượng tầng 30 với diện tích hơn 2.000 m2. Giá bán các căn hộ dao động từ 42 - 50 triệu đồng/m2 (đã gồm VAT và nội thất đầy đủ).

Theo thông tin từ website chủ đầu tư, dự án đã hoàn thành toàn bộ phần xây trát, ốp lát, lắp đặt toàn bộ hệ thống điện, nước và các trang thiết bị bên trong mỗi căn hộ. Hiện, chủ đầu tư và các nhà thầu đang tập trung triển khai hạ tầng cảnh quan tại sân vườn tầng 30, tầng tiện ích, sảnh căn hộ, đường nội bộ… để có thể bàn giao dự án trong tháng 2/2022.

  • Trinity Tower bàn giao tháng 6 Trinity Tower cũng là một trong những dự án chung cư bàn giao năm 2022 ở Hà Nội.

Dự án tọa lạc tại số 145 đường Hồ Mễ Trì (Thanh Xuân), liền kề Vinhomes Green Bay và hồ điều hòa Mễ Trì. Quy mô dự án gồm 25 tầng cao và ba tầng hầm, cung ứng ra thị trường 117 căn hộ thương mại với diện tích từ 67 - 93m2, 120 officetel có diện tích từ 29 - 70 m2 cùng 7 shophouse khối đế thông 3 tầng. Tiện ích dự án có sky garden trên mái, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ và trường học liên cơ, trung tâm thương mại, nhà hàng, café, bể bơi, gym, yoga, spa…

Giá bán được chủ đầu tư đưa ra với căn hộ thương mại từ 38,5 triệu đồng/m2, với căn hộ officetel từ 37,2 triệu đồng/m2. Theo đó, người mua sẽ phải bỏ ra từ 2,6 - 3,6 tỷ đồng cho mỗi căn hộ thương mại và từ 1,2 - 2,7 tỷ đồng để sở hữu một căn hộ officetel. Trinity Tower hồ Mễ Trì chính thức được khởi công vào tháng 1/2021, dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 6/2022. Hình ảnh thực tế cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất ngày 5/10/2021 trên website chủ đầu tư cho thấy nhà thầu đang đổ sàn tầng 19.

  • Mipec Rubik 360

Dự án Mipec Rubik 360, tổ hợp dự án căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng tọa lạc tại số 122-124 Xuân Thủy (quận Cầu Giấy) cũng được dự kiến bàn giao trong tháng 6. Dự án gồm hai tòa căn hộ cao 35 tầng cùng ba tầng hầm để xe, 9 lô biệt thự liền kề, trung tâm thương mại, trường học; dự kiến cung ứng ra thị trường 976 căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt 53,3 - 123,8 m2, bố trí từ 2 - 4 phòng ngủ.

Các tiện ích đi kèm gồm sky garden, khu vui chơi, khu tập thể thao… Đây cũng là một trong số ít căn hộ được phép mở bán cho các tổ chức, cá nhân người nước ngoài.




Tìm hiểu về những căn chung cư đẹp

 
Tìm hiểu về những căn chung cư đẹp  
  • Feliz Homes bàn giao quý III

Dự án căn hộ cao cấp nhất thuộc khu đô thị Đền Lừ (quận Hoàng Mai) cũng là một trong những dự án chung cư bàn giao năm 2022 tại Hà Nội. Feliz Homes được quy hoạch trên ba tòa tháp cao từ 25 - 27 tầng, sẽ cung cấp cho thị trường 1.248 căn hộ cao cấp từ 2 - 4 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 45 - 120 m2. Đi kèm là 39 tiện ích cao cấp như bể bơi, khu vui chơi, vườn dạo bộ, vườn chân mây, cửa hàng, spa, cà phê,…

Chủ đầu tư đã công bố bảng giá với mức từ 32 - 38 triệu đồng/m2 với các căn hộ hoàn thiện cơ bản. Như vậy, với tài chính từ hai tỷ đồng, khách hàng cũng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại dự án. Dự án Feliz Homes Hoàng Mai được khởi công từ đầu năm 2020, thời gian thi công xây dựng dự kiến là 26 tháng. Sau khi ra mắt và mở bán trên thị trường, chủ đầu tư dự án đã đẩy nhanh tiến độ thi công nhằm đưa dự án sớm vào bàn giao trong quý III năm nay.

Kinh nghiệm mua chung cư không nên bỏ qua

Cân nhắc tài chính của gia đình trước khi lựa chọn Đây được xem là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trước khi khách hàng đưa ra quyết định mua nhà ở. Trong đó, khách hàng cần cân nhắc dựa trên thu nhập cá nhân, chi phí sinh hoạt hàng tháng, từ đó đưa ra những lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp nhất. Nhờ vậy, người mua sẽ không rơi vào tình trạng khó khăn hay “nợ chồng chất” chỉ vì mua căn hộ vượt quá khả năng tài chính. Thực tế, trên thị trường hiện nay, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra hình thức mua căn hộ trả góp hấp dẫn, thuận lợi hơn cho quá trình mua nhà, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về chi phí.

Với kinh nghiệm mua nhà chung cư trả góp, người mua nên chuẩn bị lộ trình chi tiêu rõ ràng, để ý đến lãi suất và thời hạn cho vay để cân đối tài chính. Lựa chọn chủ đầu tư uy tín Một chủ đầu tư có tên tuổi, vị thế trên thị trường sẽ đảm bảo các vấn đề liên quan đến tốc độ thi công, tính pháp lý, chất lượng xây dựng, quy trình bàn giao,... Do đó, khi đã “nhắm” trúng dự án nào, khách hàng nên tìm kiếm tất cả những thông tin liên quan đến chủ đầu tư cũng như một số thông tin về nhà thầu, đơn vị thiết kế, giám sát và quản lý dự án đó.

Kinh nghiệm mua căn hộ chung cư này sẽ hạn chế tối đa những rủi ro mà khách hàng có thể gặp phải. Kiểm tra tính pháp lý của dự án Không giống các sản phẩm mua bán tiêu dùng thông thường, các căn hộ chung cư nói riêng hay nhà ở nói chung luôn đòi hỏi người mua bỏ ra một khoản chi phí tương đối lớn. Do đó, trước khi ra quyết định “xuống tiền", khách hàng nên xem xét kỹ lưỡng và yêu cầu kiểm tra một số giấy tờ pháp lý sau để tránh tình trạng lừa đảo. Đánh giá môi trường sống Khi mua căn hộ chung cư, khách hàng luôn hướng tới những dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng. Những dự án có đầy đủ dịch vụ từ mua sắm, giải trí, giáo dục,... sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Bên cạnh đó, người mua cũng cần để tâm đến một số yếu tố như mật độ xây dựng của dự án, khu vực sinh thái, hệ thống cây xanh hay quy hoạch khu vui chơi cho trẻ em,… Ngoài ra, để đảm bảo sự tiện lợi trong sinh hoạt, hầm để xe và chất lượng thang máy cũng cần được kiểm tra trước khi tiến hành thủ tục mua căn hộ chung cư. Để tâm tới các chi phí đi kèm Thông thường, khi mua căn hộ chung cư, khách hàng sẽ phải trả các chi phí đi kèm hàng tháng như: phí giữ xe, phí quản lý, phí sinh hoạt, phí rác thải,... Những khoản tiền này sẽ được chủ đầu tư dùng để duy trì và đảm bảo không gian sống cho cư dân.

Để tránh xảy ra những trường hợp xung đột khi dọn vào ở, khách hàng cần xác định và yêu cầu các thông tin cụ thể, minh bạch về các khoản chi phí này. Hệ thống an ninh, an toàn của toà chung cư Để tránh các trường hợp rủi ro không đáng có như nguy cơ hỏa hoạn, tình trạng quấy rối trong thang máy, người lạ đột nhập,... khách hàng nên lựa chọn căn hộ có đơn vị quản lý và vận hành tốt, luôn trong tình trạng kiểm tra rà soát và ngăn chặn, xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét và cho ý kiến 18 nội dung quan trọng

Quy định chi tiết 27 hành vi vi phạm theo Luật Đất đai mới

Đề xuất 6 nhóm chính sách đặc thù, ưu việt thu hút doanh nghiệp

Loạt chính sách kinh tế nổi bật hiệu lực từ tháng 4/2024

Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng khu dân cư hơn 136 tỷ đồng

Những ai cần đổi thẻ căn cước? Thu thập mống mắt, ADN như thế nào?

Quy định mới nhất về căn cứ tính tiền sử dụng đất theo Luật đất đai 2024

Trung ương đồng ý cho ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

8 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

10 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

10 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

10 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

20 giờ trước