Bapi HAGL đặt kế hoạch năm 2023 bán thêm 100.000 con bò Lào đặc sản

Thứ ba, 15/11/2022-11:11
Xét về kênh phân phối, ngoài cửa hàng tự mở là Bapi Mart (Đà Nẵng) và Bapi Food (vào năm 2023 dự kiến đạt 1.000 cửa hàng) thì HAGL cũng đã tiến hành bắt tay với các đối tác bán lẻ khác bao gồm Lotte, Fresh Market và mới nhất chính là chuỗi thực phẩm chất lượng Homefarm.

Trên đây là thông tin được ông Đinh Văn Lộc - là Giám đốc Bapi HAGL  đã thông tin ở lễ ra mắt kênh thương mại điện tử mới đây. Kế hoạch cụ thể đến năm 2023, Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức sẽ cung ứng cho thị trường 1 triệu con heo và 10 triệu con gà, 100.000 con bò Lào đặc sản. Điều này cũng nằm trong chủ trương của bầu Đức với mục đích đa dạng thực phẩm sạch đến người tiêu dùng, công ty cũng sẽ kết nối với các đối tác để đưa các đặc sản vào chuỗi cửa hàng Bapi Food.

Trên thực tế trước đó, theo ghi nhận ở các cửa hàng Bapi HAGL, ngoài sản phẩm heo đã công bố thì công ty cũng đã nhá hàng sản phẩm gà và bò sẽ tiến hành phân phối ở trong tương lai. 

Trong đó thì heo phân phối sẽ là heo ăn chuối Bapi còn gà sẽ là gà chạy bộ marathon theo công thức dinh dưỡng độc quyền của HAGL (bao gồm 40% nguyên liệu là trái chuối). Đối với sản phẩm bò, HAGL vừa có hợp tác với một số đối tác cung cấp bò đặc sản bên Lào. Cũng cần nhấn mạnh rằng bò từng là một trong những định hướng ngày xưa của bầu Đức nhưng chưa thành. Và trong chia sẻ mới nhất vào hồi đầu năm thì bầu Đức vẫn khẳng định về giá trị của lĩnh vực chăn nuôi bò. 



Bapi HAGL đặt kế hoạch năm 2023 bán thêm 100.000 con bò Lào đặc sản
Bapi HAGL đặt kế hoạch năm 2023 bán thêm 100.000 con bò Lào đặc sản

Khi nhảy vào cuộc chơi 3F, sẵn có lợi thế là Feed (nguồn nguyên liệu tận dụng từ trái chuối) cùng diện tích nuôi trồng rộng lớn ở Gia Lai và Lào nên HAGL đang tiến hành đẩy mạnh khâu cuối cùng đó là Food.

Cụ thể, công ty hiện đang liên kết với nhà máy chế biến heo ở phía Bắc và miền Trung. Còn đối với marathon thì HAGL cũng đang xúc tiến hoàn thành cũng như đưa vào vận hành nhà máy giết mổ thịt gà ở Gia Lai với công suất là khoảng 1.200-1.500 con/giờ (tương đương 14 triệu con/năm). Trong tương lai thì Bầu Đức cũng đang hướng đến việc xây dựng nhà máy chế biến thịt và tham vọng sẽ trở thành một thế lực mới ở trên thị trường thịt thương hiệu tỷ USD. 

Xét về kênh phân phối, ngoài cửa hàng tự mở đó là Bapi Mart (Đà Nẵng) và Bapi Food thì HAGL cũng đã bắt tay với các đối tác bán lẻ khác bao gồm Lotte, Fresh Market và mới nhất đó chính là chuỗi thực phẩm chất lượng Homefarm. 

Trong đó thì Homefarm cũng đặt kế hoạch 1000 cửa hàng cho đến năm 2025 và Fresh Market đã đặt mục tiêu sẽ phủ sóng trên toàn quốc với 1.500 cửa hàng đến năm 2027. Bên cạnh đó, Fresh Market cũng còn sắp ra mắt chuỗi nhà hàng tiện lợi Piti Deli ở các tòa nhà văn phòng vào cuối năm 2022, mục tiêu là 1.200 nhà hàng và nguồn cung thực phẩm có  Bapi HAGL.

Đối với kênh TMĐT là App Bapi thì ông Lộc cũng nhấn mạnh xu hướng tiêu dùng online hiện nay thì TMĐT chính là kênh bán hàng quan trọng của HAGL. Ngoài thương hiệu Bapi HAGL thì App Bapi còn có nhiều thương hiệu khác của những đối tác ví dụ như Chilica, Lê Gia. Theo như kỳ vọng thì App Bapi sẽ xử lý khoảng 10.000 đơn hàng online mỗi ngày trong năm 2022. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

6 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

8 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

9 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

12 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

13 giờ trước