Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Thứ năm, 29/02/2024-18:02
Không chỉ nổi tiếng và đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp, những ngôi sao hàng đầu Hong Kong này còn sở hữu những tòa dinh thự nguy nga, lộng lẫy trị giá hàng trăm triệu USD.

Xa Thi Mạn sở hữu 3,8 triệu USD từ bất động sản

Theo Tiền Phong, Xa Thi Mạn là một nữ diễn viên Hong Kong xinh đẹp và đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Nữ diễn viên sinh năm 1975 ghi dấu ấn với các tác phẩm như Đường về hạnh phúc, Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế, Thâm cung nội chiến... Năm 2018, cơn sốt Diên Hy công lược lan rộng khắp châu Á, theo đó cũng đưa tên tuổi Xa Thi Mạn vươn xa khỏi khu vực Hong Kong và đại lục. 

Không chỉ là một ngôi sao chăm chỉ trong sự nghiệp, Xa Thi Mạn cũng tích cực tích lũy tài sản thông qua việc đầu tư bất động sản. Được biết, hồi đầu năm nay, Xa Thi Mạn đã mua thêm một căn hộ ở khu dân cư North Point, Hong Kong trị giá 30 triệu HKD (khoảng 3,8 triệu USD). Tính đến nay, ngôi sao này đã sở hữu 5 ngôi nhà tại Hong Kong, Trung Quốc với tổng giá trị khoảng 23 triệu USD. Trong đó, nữ diễn viên sử dụng một căn tại Sai Gung, số còn lại dùng để cho thuê, mỗi tháng thu về hàng chục nghìn USD.


Xa Thi Mạn cũng tích cực tích lũy tài sản thông qua việc đầu tư bất động sản
Xa Thi Mạn cũng tích cực tích lũy tài sản thông qua việc đầu tư bất động sản

Xa Thi Mạn từng nói rằng Hong Kong đất ít người đông, mua nhà đất sinh lời hơn gửi ngân hàng. Tính cô cẩn thận, không thích đầu tư mạo hiểm mà chỉ mua những căn vừa sức chi trả để không phải vay tiền ngân hàng quá nhiều.

Là nữ diễn viên xinh đẹp và đạt nhiều thành tựu, nhưng cô lựa chọn cuộc sống độc thân. Cô cho biết bản thân không đặt nặng chuyện kết hôn vì không phải lập gia đình thì mới có cuộc đời trọn vẹn. Hiện tại, cô vẫn cảm thấy hài lòng và muốn tập trung cho sự nghiệp.

Từ Tử Kỳ làm dâu hào môn, sống trong "Cung điện Lý thị" nguy nga

Nữ người mẫu, diễn viên Từ Tử Kỳ nhận được sự ngưỡng mộ nhờ cuộc sống giàu sang, vẻ ngoài quyến rũ ở tuổi 42. Cô kết hôn với doanh nhân Lý Gia Thành, con trai của tỷ phú nổi tiếng Lý Triệu Cơ. Sinh trưởng trong gia đình giàu có, sở hữu nền tảng học thức hơn người, lại được gả làm dâu nhà giàu, Từ Tử Kỳ được mệnh danh là “cô dâu nghìn tỷ”.


Tô Tử Kỳ làm dâu hào môn, sống trong cung điện nguy nga
Tô Tử Kỳ làm dâu hào môn, sống trong cung điện nguy nga

Dinh thự gia tộc họ Lý nằm tại số 35, đường Barker, Hong Kong, được gia đình nhà chồng Từ Tử Kỳ mua và xây dựng lại hoàn toàn. Mặc dù khối bất động sản này không được niêm yết trên thị trường nhưng được định giá cao ngất.

Theo QQ cho biết, toàn bộ khu đất có trị giá khoảng 1,82 tỷ HKD, mất 11 năm để xây dựng, bao gồm 3 biệt thự lớn, có hồ bơi và 11 chỗ đậu xe, tổng diện tích lên tới hơn 5.500m2. 


 
 

Sau khi xây dựng, dinh thự của gia đình Từ Tử Kỳ được định giá khoảng 4 tỷ HKD (hơn 510 triệu USD). Nói về giá trị của dinh thự này, HK01 cho rằng, trong tất cả các nghị sĩ Hong Kong, dinh thực của gia đình Từ Tử Kỳ là đắt giá nhất. Nhờ vị trí đặc biệt này mà ngay cả khi thị trường bất động sản biến động, “Cung điện Lý thị” vẫn giữ nguyên vị trí số 1 trong thị trường bất động sản Hong Kong.


Toàn cảnh dinh thự của gia đình Từ Tử Kỳ, thuộc top 10 khu biệt thự đắt giá nhất Hong Kong
Toàn cảnh dinh thự của gia đình Từ Tử Kỳ, thuộc top 10 khu biệt thự đắt giá nhất Hong Kong

Sở hữu cuộc sống trong mơ, nhưng Từ Tử Kỳ được nhận xét là sống bình dị, hòa đồng với mọi người. Cô từng chia sẻ: "Giàu có chỉ là cái vẻ bề ngoài, tôi vốn không xem trọng điều đó. Tôi nghĩ gia đình mình vẫn sống theo lối quen thuộc như mọi nhà khác". Ngoài bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, Từ Tử Kỳ vẫn chăm chỉ dành thời gian cho công tác thiện nguyện và hoạt động vì cộng đồng.

Lương Lạc Thi sở hữu dinh thự đắt giá thứ 2 tại Hong Kong

Lương Lạc Thy từng là nữ diễn viên có thực lực của làng giải trí Hong Kong, từng tham gia đóng phim tại Hollywood, trước khi quyết định rời showbiz về làm dâu tỷ phú. 

Sau khi gặp Lý Trạch Giai (con trai của tỷ phú Lý Gia Thành), ở tuổi 21, cô quyết định từ bỏ nghiệp diễn để trở thành vợ của người đàn ông hơn mình 12 tuổi. Tuy nhiên, cuộc tình của cặp đôi này không kéo dài. Năm 2011, Lương Lạc Thi xác nhận chia tay với Lý Trạch Giai sau 4 năm bên nhau. 


Lương Lạc Thy
Lương Lạc Thy

Lương Lạc Thi và ba con trai hiện đang sinh sống tại một dinh thự gỗ đỏ trị giá lên tới 1,5 tỷ HKD (tương đương hơn 191 triệu USD) được tỷ phú Lý Trạch Giai chuyển giao lại cho từ năm 2018, khi cô quyết định từ Canada về Hong Kong định cư. 

Căn biệt thự nằm biệt lập trên một ngọn núi, cây cối bao phủ xung quanh. Dinh thự của Lương Lạc Thi có diện tích gần 2.000m2, cộng thêm sân vườn và hồ bơi lên tới 3.400m2. 


Lương Lạc Thi và ba con trai hiện đang sinh sống tại một dinh thự gỗ đỏ trị giá lên tới 1,5 tỷ HKD
Lương Lạc Thi và ba con trai hiện đang sinh sống tại một dinh thự gỗ đỏ trị giá lên tới 1,5 tỷ HKD

Chất liệu chính của căn siêu biệt thự này chủ yếu được làm từ gỗ đỏ Mỹ, một loại gỗ đã qua xử lý có khả năng chống cháy, chống thấm, chống tuyết. Kính của căn nhà có thể chống bão, nền được làm từ đá granite chất lượng cao. Theo truyền thông Hong Kong, Lý Trạch Giai mua mảnh đất này từ năm 1994, chỉ riêng việc trang trí đã mất tới 8 năm.

Nội thất bên trong có phong cách ấm áp, hoài cổ, không gian được trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật nổi tiếng, đồ cổ Trung Quốc và các kệ rượu đắt tiền. Theo Sina, chi phí trang hoàng biệt thự lên tới 200 triệu HKD (khoảng hơn 25 triệu USD).


Nội thất sang trọng bên trong tòa nhà
Nội thất sang trọng bên trong tòa nhà

Ngôi sao gạo cội Lâm Thanh Hà và căn biệt thự chuẩn cung điện hoàng gia

Dinh thự của nữ diễn viên Lâm Thanh Hà tọa lạc tại núi Kowloon Peak (Phi Nga Sơn), Hong Kong. Đây là món quà mà ông xã doanh nhân Hình Lý Nguyên tặng nữ diễn viên vào năm 2014. Giá trị của căn biệt thự này khoảng 1,2 tỷ HKD (hơn 140 triệu USD), nếu tính cả nội thất có thể lên tới 300 triệu USD. Khi mới mua, vợ chồng Lâm Thanh Hà phải mất tới 76,6 triệu USD để sửa chữa ngôi nhà theo ý muốn.


Dinh thự của nữ diễn viên Lâm Thanh Hà tọa lạc tại núi Kowloon Peak (Phi Nga Sơn), Hong Kong
Dinh thự của nữ diễn viên Lâm Thanh Hà tọa lạc tại núi Kowloon Peak (Phi Nga Sơn), Hong Kong

Siêu biệt thự của ngôi sao Đông Phương Bất Bại được bao quanh bởi núi non và cây xanh, có đầy đủ các công năng tiện ích như rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng gym, thư viện và 4 phòng trưng bày quần áo với diện tích 1.400m2.

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, bà là một trong tứ đại mỹ nhân Hong Kong. Năm 18 tuổi, với vai diễn đầu tiên trong phim Song ngoại (1973), Lâm Thanh Hà đã tạo được sự chú ý. Sau đó, nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong các tác phẩm đình đám như: Thục sơn, Câu chuyện cảnh sát, Kinh hồn ký, Cổn cổn hồng trần, Tiếu ngạo giang hồ, Lộc đỉnh ký, Đông tây tà độc…

Biệt thự nằm trong top 10 tại Hong Kong của Lý Gia Hân

Được biết, Lý Gia Hân sống trong khu biệt thự Thạch Áo (Shek O), thuộc top 10 khu biệt thự có giá trị và vị trí đắc địa nhất Hong Kong. Các bất động sản tại đây được bao quanh bởi núi và biển, có phong thủy tuyệt vời. Toàn bộ khu biệt thự rộng 8.360m2, mỗi căn hộ đều sở hữu bãi đậu xe, vườn hoa và các tiện ích ngoài trời.


Không phải ai cũng có thể sở hữu được một ngôi nhà tại khu biệt thự Shek O
Không phải ai cũng có thể sở hữu được một ngôi nhà tại khu biệt thự Shek O

Tuy nhiên, vì đất đai có hạn, nên không phải người có tiền nào cũng có thể sở hữu được ngôi nhà tại khu Shek O này. Mặc dù Lý Gia Hân có nhiều bất động sản, nhưng hầu hết đều đứng tên bố chồng cô là tỷ phú Hứa Thế Huân, do đó, nàng hậu không thể tự do mua bán tài sản.


Căn biệt thự cao cấp thuộc top 10 bất động sản lớn của Lý Gia Hân
Căn biệt thự cao cấp thuộc top 10 bất động sản lớn của Lý Gia Hân

Quan Chi Lâm sở hữu nhiều bất động sản đắt giá trải dài khắp nơi trên thế giới

Quan Chi Lâm hiện sống trong căn hộ tại Opus Hong Kong - một tòa nhà dân cư cao 12 tầng tọa lạc tại 53 Stubbs Road on Mid-Levels. Nữ diễn viên sống ở tầng 11, có tầm nhìn 180 độ, trước mặt là bể bơi vô cực. Đứng trên đỉnh tòa nhà này có thể nhìn ra cảng Victoria của Hong Kong.


Nữ diễn viên sống ở tầng 11, có tầm nhìn 180 độ
Nữ diễn viên sống ở tầng 11, có tầm nhìn 180 độ

Theo Oriental Daily , giá bán một mét vuông tại đây từng đạt 290.000 HKD. Nữ diễn viên Hoàng Phi Hồng mua tầng 11 với giá 430 triệu HKD, đến nay giá trị căn hộ cao cấp này đã tăng gấp đôi.


Chi Lâm hiện sống trong căn hộ tại Opus Hong Kong là một tòa nhà dân cư cao 12 tầng
Chi Lâm hiện sống trong căn hộ tại Opus Hong Kong là một tòa nhà dân cư cao 12 tầng

Chưa hết, Quan Chi Lâm còn sở hữu nhiều bất động sản đắt giá ở khắp nơi trên thế giới như một trang viên tại Anh, ngôi nhà có sân ở Bắc Kinh, một tòa nhà hiện đại cho thuê ở Hong Kong và hàng loạt cửa hàng trên một dãy phố tại Vancouver, Canada. Khối tài sản khủng của Quan Chi Lâm còn thể hiện ở bộ sưu tập trang sức đắt đỏ mà cô thường đem ra đấu giá.


Căn hộ rộng rãi, tiện nghi của Quan Chi Lâm
Căn hộ rộng rãi, tiện nghi của Quan Chi Lâm

Theo QQ, tại Hong Kong tấc đất tấc vàng, các biệt thự của ngôi sao Hong Kong có giá trị vượt xa giá đất tại Trung Quốc đại lục. Đó là lý do vì sao Xa Thi Mạn chỉ mua căn hộ rộng 94m2 nhưng đã tốn tới 3,8 triệu USD. Còn để sở hữu những dinh thự rộng lớn như Từ Tử Kỳ, Lương Lạc Thi, Lâm Thanh Hà, Lý Gia Hân, Quan Chi Lâm,... các ngôi sao không chỉ có tiền mà còn phải có quyền thế, địa vị và các mối quan hệ xã hội thuộc giới thượng lưu.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Chàng trai 9X chi 70 triệu đồng sửa nhà trong 10 ngày, không gian sống bao phủ cực nhiều cây cối

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

7 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

9 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

9 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

13 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

14 giờ trước