Ra mắt hãng hàng không Sun Air dành riêng cho giới siêu giàu

Thứ tư, 02/03/2022-18:03
Mới đây, “Ông lớn” Sun Group đã chính thức ra mắt hãng hàng không Sun Air. Được biết, hãng bay này thuộc phân khúc hạng sang đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ bay đẳng cấp và hướng tới phục vụ đối tượng là giới tài phiệt. 

Tập đoàn Sun Group vừa cho ra mắt hãng hàng không Sun Air - hãng hàng không chung phân khúc hạng sang đầu tiên. Các dịch vụ bay đẳng cấp nhất sẽ được cá nhân hóa và chuyên biệt hóa để phục vụ giới siêu giàu. Hai loại hình dịch vụ chính của hãng là: Dịch vụ quản lý tàu bay tư nhân và Dịch vụ bay thuê chuyến, bay tham quan ngắm cảnh, du lịch bằng trực thăng và thủy phi cơ. 


Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Lãnh đạo Sun Group cho biết, Sun Air được ra đời nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu có khả năng chi trả cao. Họ sẽ đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe nhất, cụ thể như các doanh nhân, giới tài phiệt, các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước đi giao dịch công tác, khảo sát dự án, chữa bệnh, du lịch và nghỉ dưỡng xa xỉ. 

Sun Group sẽ phát triển hãng bay của mình hướng đến mục tiêu trở thành hãng bay private jet cung cấp chuyên cơ toàn cầu. Sun Air được sử dụng các loại tàu bay có tốc độ nhanh nhất thế giới, hướng tới vị trí dẫn đầu trong cuộc đua tốc độ trên không nhằm rút ngắn thời gian tối đa cho mỗi chặng bay.

Ông Đặng Minh Trường - Chủ tịch HĐQT Sun Group đã chia sẻ về việc ra mắt hãng hàng không trong bối cảnh ngành nghề này đang chịu ảnh hưởng rất lớn từ dịch bệnh Covid - 19. “Việc hãng hàng không Sun Air được ra mắt trong năm nay là hoàn toàn nằm trong lộ trình phát triển bền vững của tập đoàn. Hãng bay sẽ cung cấp dịch vụ bay thuê chuyến, tham quan bằng trực thăng và thủy phi cơ, như vậy Sun Air sẽ giúp kết nối những sản phẩm đẳng cấp nhất của hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - bất động sản của Sun Group. Tạo nên chuỗi trải nghiệm cao cấp thượng lưu khép kín và riêng tư đầu tiên tại Việt Nam”.

Theo thông tin về khai thác phân khúc bay thuê chuyến (private jet charter), Sun Air sẽ triển khai các đường bay đưa khách hàng cao cấp của mình tới những thị trường lớn trên thế giới. Các dòng máy bay phản lực được đưa vào khai thác là Gulfstream G650ER, Gulfstream G700 đều có tầm bay xuyên lục địa, được trang bị nhiều công nghệ tối tân và sở hữu cabin đẳng cấp. Đây cũng là chuyên cơ được nhiều tỷ phú trên thế giới sử dụng như Elon Musk hay Jeff Bezos. 

Lộ trình của Sun Air như sau: Từ quý III/2022 sẽ đưa 2 máy bay phản lực thương gia Gulfstream G650ER vào khai thác; Giai đoạn 2023 - 2025, dự kiến đưa vào khai thác 4 máy bay Gulfstream G650ER, 1 máy bay Gulfstream G700, 1 trực thăng và 2 thuỷ phi cơ.

Trong tương lai, Sun Group sẽ phát triển Sun Air lên một đẳng cấp mới khi khai thác thêm dòng máy bay cao cấp nhất trong dòng phản lực thương gia. Đó là các máy bay siêu lớn (ultra-large) và siêu xa (ultra-long range) như Boeing BBJ và Airbus ACJ đang được ví như một “cung điện bay”.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty tư vấn hàng không ARGUS International, các ngành có độ phục hồi nhanh trong đó có hàng không tư nhân. Du lịch bằng máy bay tư nhân đạt mức tăng trưởng lên hơn 15% so với giai đoạn trước đại dịch. Khi Sun Air được đưa vào hoạt động sẽ đặt nền móng cho sự phát triển của thương hiệu hàng không cao cấp tại Việt Nam.

Trong hệ sinh thái của Tập đoàn Sun Group hiện nay đã bao gồm hãng hàng không Sun Air; Khu vui chơi giải trí Sun World; Khách sạn nghỉ dưỡng Sun Hospitality Group; Bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Sun Property; Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long; Sân bay quốc tế Vân Đồn,... 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đâu là động lực tăng giá cho thị trường bất động sản Nam Hà Nội?

Giá vàng thường diễn biến ra sao sau khi lập đỉnh mới?

Lãi suất cho vay mua bất động sản sẽ tăng theo lãi suất tiết kiệm

ĐHĐCĐ An Gia: Mục tiêu lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ 250 tỷ đồng, rút lại phương án phát hành riêng lẻ

Chủ tịch HĐQT Viconship (VSC) từ nhiệm, chuyển sang cương vị mới

Thị trường condotel 4 tháng không phát sinh giao dịch

TS. Cấn Văn Lực: Việt Nam đang có nhiều thuận lợi trong việc phát triển ngân hàng số

Doanh thu Viettel Construction tăng 10% so với cùng kỳ sau 4 tháng đầu năm

Tin mới cập nhật

Đâu là động lực tăng giá cho thị trường bất động sản Nam Hà Nội?

13 giờ trước

Lãi suất cho vay mua bất động sản sẽ tăng theo lãi suất tiết kiệm

14 giờ trước

Giá vàng thường diễn biến ra sao sau khi lập đỉnh mới?

14 giờ trước

ĐHĐCĐ An Gia: Mục tiêu lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ 250 tỷ đồng, rút lại phương án phát hành riêng lẻ

15 giờ trước

Thị trường condotel 4 tháng không phát sinh giao dịch

15 giờ trước