Công ty Cổ phần Kiến Á - tập đoàn bất động sản mang đẳng cấp quốc tế

Thứ hai, 07/02/2022-21:02
Công ty Cổ phần Kiến Á là một đơn vị hoạt động đa lĩnh vực, trong đó bất động sản là lĩnh vực nổi bật với những thành tựu đáng ghi nhận. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết của Công ty Cổ phần Kiến Á trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Kiến Á

Được thành lập vào năm 1994, công ty có vốn điều lệ lên đến 1.368 tỷ đồng và có đội ngũ nhân sự lên đến 285 nhân viên. Cho đến thời điểm này. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần tập đoàn Kiến Á đã từng bước khẳng định được vị thế cũng như tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực bất động sản. 

Công ty đã phát triển hàng loạt loại hình bất động sản như đất nền, nhà phố, căn hộ, biệt thự cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, resort, condotel, officetel, văn phòng cho thuê, mặt bằng thương mại,... Các dự án trải dài khắp các tỉnh thành như Cần Thơ, Long an, Khánh Hòa, Phú Yên, Tp. Hồ Chí Minh,...

Các thành viên trong ban lãnh đạo tập đoàn Kiến Á là:

  • TS. Huỳnh Bá Lân - Nhà sáng lập: Chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị
  • Ông Bùi Tường Thụy - Chức vụ Tổng giám đốc
  • Ông Nguyễn Ngọc Huy - Chức vụ Phó Tổng Giám đốc
  • Bà Huỳnh Thúy Phương - Chức vụ Phó Tổng Giám đốc

2. Tầm nhìn - sứ mệnh - giá trị cốt lõi của Công ty Cổ phần Kiến Á

Tầm nhìn

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kiến Á hướng đến tầm nhìn trở thành Tập đoàn Đẳng cấp Quốc tế. Thông qua những dự án mà Kiến Á phát triển, công ty muốn mang lại cho cộng đồng một cuộc sống ngày càng hoàn thiện và tốt đẹp hơn. Công ty tự tin xây dựng chiến lược phát triển thực tế bằng chất lượng và uy tín trong ngành của mình.

Sứ mệnh

  • Đối với khách hàng: Tập đoàn đặt ra sứ mệnh tạo nên những sản phẩm bền vững và có giá trị dài lâu.
  • Đối với cổ đông và đối tác: Tập đoàn đặt ra sứ mệnh là chuyên nghiệp, tôn trọng, tin tưởng và đồng hành.
  • Đối với nhân viên: Tập đoàn luôn nỗ lực hòa hợp, chia sẻ và tạo điều kiện để nhân viên phát huy sự sáng tạo, mang đến sự phát triển trong sự nghiệp của nhân viên.

Giá trị cốt lõi

Trên chặng đường phát triển của mình, Kiến Á luôn kiên trì theo đuổi các giá trị cốt lõi như chuyên nghiệp - sáng tạo - hòa hợp. Luôn nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng và trở thành nhà kiến tạo đô thị bền vững. Lấy cộng đồng làm trung tâm, bên cạnh đó, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.

3. Các thành tựu và giải thưởng đạt được của Công ty Cổ phần Kiến Á

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Kiến Á đã đạt được rất nhiều thành tựu và giải thưởng lớn nhỏ:

  • Giành được Giải thưởng "Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam" tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019.
  • Được vinh danh ở các hạng mục: Best Mixed Use Developer 
  • Khu đô thị Lavila Nam Sài Gòn đã giành chiến thắng ở các hạng mục: Best Township Development, Best Township Landscape Architectural Design.
  • Dự án CitiAlto được công nhận là Best Affordable Condo Development.
  • Tiến sĩ Huỳnh Bá Lân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Kiến Á được trao tặng danh hiệu Nhân vật Bất động sản năm 2018.
  • Chiến thắng hạng mục "Best Housing Landscape Architectural Design" tại Vietnam Property Awards 2017.
  • Giành được danh hiệu "Căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam" tại Vietnam Property Awards 2015.
  • Giành được danh hiệu "Chủ đầu tư của năm" tại Ashui Awards 2015.
  • Dành được danh hiệu "Thương hiệu xanh" tại Green Brand Award 2015.

4. Các dự án của Công ty Cổ phần Kiến Á

Dự án Khu căn hộ Citi Grand Quận 2

Đây là dự án được các nhà thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại. Tổng thể dự án đều mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên. Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu đô thị Cát Lái, quận 2. Nơi đây sở hữu những tiện ích cực ấn tượng với hệ thống 6 lõi không gian xuyên suốt, vườn trên mái đầy sáng tạo hay hồ bơi vô cực,... mang đến một trải nghiệm sống hoàn toàn đẳng cấp và đặc sắc cho gia đình của bạn.

Dự án Khu căn hộ CitiAlto

Tọa lạc ngay giữa lòng khu đô thị Cát Lái, quận 2, dự án được tạo nên từ cảm hứng kiến trúc đương đại và nghệ thuật âm nhạc sống động. Nơi đây có không gian xanh mát, thoáng đạt cũng các tiện ích vượt trội. CitiAlto đích thực là ngôi nhà dành cho những người trẻ thành đạt và bản lĩnh.

Dự án Khu căn hộ CitiSoho

Nằm ngay tại trung tâm đô thị Cát Lái, quận 2, CitiSoho thừa hưởng mật độ cây xanh cao gấp 9 lần so với nội thành. Nơi đây được bao bọc bởi công viên trung tâm có quy mô 4ha và sở hữu hàng loạt những tiện ích cao cấp. CitiSoho là không gian sống chất lượng với mức giá phù hợp, dành cho những người trẻ cá tính và đam mê sự tự do.

Dự án khu căn hộ CitiHome

Nơi đây được biết đến như một dự án căn hộ cao cấp nhất khu vực quận 2. CitiHome thu hút khách hàng và giới đầu tư bởi không gian sống trong lành, xanh mát, bên cạnh đó, các căn hộ và tiện ích được thiết kế hiện đại, ấn tượng, hứa hẹn trở thành nơi an cư bình yên, gần gũi với thiên nhiên. 

Dự án Khu biệt thự biệt lập Lavila De Rio

Dự án sở hữu 20 căn biệt thự biệt lập nằm bên dòng sông xanh mát. Lavila De Rio mang theo không gian sống mang đẳng cấp quốc tế và sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Đây cũng là nơi khơi nguồn cảm hứng sống mới dành cho những chủ nhân đẳng cấp, xứng tầm.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Dự án Khu nhà phố CitiBella 1

Đây là dự án nhà phố liền kề với các mảng xanh đan xen trong thiết kế. Những mảng xanh trên các vách tường kết hợp với những mảng xanh dọc những lối đi, mang đến không gian tươi mát và tràn đầy sức sống. 

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Kiến Á còn là chủ đầu tư của rất nhiều những dự án khác như: Khu dân cư nam Cần Thơ; Kiến Thịnh Residence; Ventura City Homes; Dự án City Avenua; Dự án Lavila Marina Cam Ranh Bay; Dự án Khu biệt thự Lavila Đông Sài Gòn; Dự án Le Méridien Cam Ranh Bay Resort & Spa (Khánh Hòa); Dự án Alila Bai Om Hideaway Resort (Phú Yên); Dự án Khu biệt thự Lavila Nam Sài Gòn; Dự án Khu biệt thự Cao cấp Galleria; Dự án Khu căn hộ Imperia An Phú.

Trên đây là “tất tần tật” thông tin về Công ty Cổ phần Kiến Á. Mong rằng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những cái nhìn tổng quan nhất về doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực này.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Thị trường chung cư khu vực phía Nam đang diễn biến ra sao?

8 giờ trước

Lợi thế của các căn hộ sắp bàn giao

8 giờ trước

 Bất động sản nhận nguồn vốn rẻ từ ngân hàng 

8 giờ trước

Dòng tiền rẻ vẫn ở ngoài thị trường, chứng khoán nhận hơn 2 tỷ USD trong một năm

8 giờ trước

Số cửa hàng tiện lợi tăng nhanh: Doanh nghiệp bán lẻ lo giữ thị phần

8 giờ trước