Long Giang Land: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang

Thứ bảy, 05/02/2022-10:02
Long Giang Land là doanh nghiệp hoạt động chính trọng lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty đã gặt hái thành quả nhất định và tạo tiếng vang trên thị trường Việt Nam. Bài viết này sẽ cung cấp cho quý khách thêm thông tin về các hoạt động cũng như dự án tiềm năng của Long Giang Land.

Khái quát chung về Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang

Ngày 08/10/2001, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang được thành lập. Trong 03 cổ đông thành lập, Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Long Giang (tiền thân là Công ty TNHH Long Giang) sở hữu vốn góp lớn nhất. Long Giang Land có vốn điều lệ ban đầu là 30 tỷ đồng, doanh nghiệp hoạt động trên hai lĩnh vực chính là phát triển các dự án bất động sản và thi công xây lắp. Trong đó, công ty ưu tiên và đẩy mạnh hoạt động vào phát triển dự án.

Long Giang Land đã có gần 20 năm tích lũy kinh nghiệm và phát triển nhưng đối với phân khúc bất động sản cao cấp thì thương hiệu này vẫn còn khá mới. Tuy nhiên sau sự kiện 02 dự án căn hộ cao cấp mang thương hiệu Rivera Park tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được bàn giao. Công ty Long Giang đã góp mặt vào top những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu thị trường. Đồng thời sở hữu chuỗi bất động sản mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp.





Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang

Công ty luôn hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam. Long giang Land có sự nỗ lực xuyên suốt trong quá trình hoạt động, để tạo ra những giá trị vượt trội trong những dự án. Đồng thời đem đến các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Và đáp ứng các tiêu chuẩn về moi mặt như: Vị trí địa lý đắc địa, thiết ké thẩm mỹ, tiện ích tối ưu, vật liệu hoàn thiện, dịch vụ hoàn hảo. 

Hai dự án Rivera Park Hà Nội – số 69 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội và Dự án Rivera Park Sài Gòn – số 7/28 đường Thành Thái, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh đã được bàn giao hoàn thiện. Đây là thương hiệu nắm trọn tâm huyết của Long Giang Land, được khách hàng đón nhận và đem về doanh thu cao cho công ty. So với năm 2018 thì lợi nhuận doanh nghiệp đã tăng vượt bậc trên 100 tỷ đồng, doanh thu trên 1.000 tỷ đồng.

Tiếp đó, với những quỹ đất được tích lũy sau nhiều năm, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang tiếp tục phát triển nhiều dự án mới. Công ty tập trung và chuẩn bị khai thác quỹ đất của mình với chuỗi dự án Rivera trên cả nước như: Huế, Đà Nẵng, Hạ Long, Cần Thơ, Phan Thiết,... Những dự án mang thương hiệu  Rivera Park tuy mới đưa ra thị trường nhưng được đón nhận và đánh giá cao từ khách hàng. Cho thấy,  Long Giang Land đang từng bước tiếp cận và khẳng định vị thế của một nhà bất động sản uy tín trên thị trường.

Ông Lê Hà Giang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng những thành công Long Giang Land có được ngày hôm nay bên cạnh nỗ lực của bản thân thì một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên những thành công ấy là sự tin tưởng, hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, các khách hàng và các nhà đầu tư của Long Giang Land. Để không phụ những niềm tin đó của Quý vị, Long Giang Land cam kết sẽ duy trì sự phát triển của công ty theo hướng bền vững, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, luôn là đối tác tin cậy của các Quý vị.”





Chủ tịch Hội đồng Quản trị Long Giang Land - Ông Lê Hà Giang
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Long Giang Land - Ông Lê Hà Giang
Bài viết liên quan:

Quá trình hình thành và phát triển Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang

  • Năm 2001: Thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và thi công lắp đặt với vốn điều lệ 30 tỷ đồng.
  • Năm 2004: Công ty bước chân vào lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Công ty TMDV Tràng Thi để đầu tư xây dựng dự án Trung tâm TMDV và nhà ở Xuân Thủy Tower số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội trên quỹ đất 9.200 m2. 
  • Năm 2006: Khởi công dự án Xuân Thủy Tower; Ký hợp đồng hợp tác kinh doanh với Công ty Cổ phần Xây dựng và Cơ điện Việt Nam để đầu tư dự án Trung tâm TMDV và nhà ở Meco Complex số 102 Trường Chinh, Hà Nội với quy mô 21.688 m2.
  • Năm 2009: Chính thức niêm yết 8 triệu cổ phiếu trên Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã CK: LGL
  • Năm 2020: Khánh thành và bàn giao dự án Xuân Thủy Tower; Hoàn thiện việc tăng vốn Điều lệ lên 200 tỷ đồng
  • Năm 2014: Khởi công dự án Khu chung cư Rivera Park Thành Thái, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh với quy mô 11.000 m2.
  • Năm 2015: Khởi công xây dựng dự án Trung tâm TMDV, văn phòng và nhà ở Rivera Park tại số 69 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 11.234 m2.
  • Năm 2016: Ra mắt thương hiệu bất động sản Rivera Park; Tổ chức thành công lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Long Giang Land
  • Năm 2017: Bàn giao hoàn thiện và đi vào hoạt động dự án Rivera Sài Gòn; Hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 346 tỷ đồng.
  • Năm 2018: Bàn giao hoàn thiện và đi vào hoạt động dự án Rivera Park Hà Nội; Hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng.




Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang đã nỗ lực phát triển suốt 20 năm qua
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang đã nỗ lực phát triển suốt 20 năm qua
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Những dự án nổi bật của Long Giang Land

Công ty Giang Land luôn tự hào với những dự án bất động sản chất lượng của mình được ra mắt thị trường. Mỗi dự án đều đáp ứng từng yêu cầu khắt khe trên từng phân khúc. Mục tiêu công ty hướng tới là tối đa hoá lợi ích cho khách hàng, cổ đông và đối tác của mình. 

Trong hơn 15 năm qua Long Giang Land đã hoàn thiện thành công các dự án như: Rivera Park Hà Nội, Rivera Park Sài Gòn, Meco Complex, Xuân Thủy Tower. Và tiếp tục tiến hành một số dự án mới là: Rivera Park Nghĩa Đô, Rivera Park Mũi Né, Rivera Park Cần Thơ.





Dự án Xuân Thủy Tower
Dự án Xuân Thủy Tower




Dự án Rivera Park Nghĩa Đô
Dự án Rivera Park Nghĩa Đô
Bài viết liên quan:

Thông tin liên hệ 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang - Long Giang Land

Địa chỉ: Tầng 25, tháp A, tòa nhà 173 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Tel: (+84-24) 37950595/96/97/98/99 

Fax: (+84-24) 3795 0099 

Email: congvanlgl@longgiangland.com.vn

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Thị trường chung cư khu vực phía Nam đang diễn biến ra sao?

13 giờ trước

Lợi thế của các căn hộ sắp bàn giao

13 giờ trước

 Bất động sản nhận nguồn vốn rẻ từ ngân hàng 

13 giờ trước

Dòng tiền rẻ vẫn ở ngoài thị trường, chứng khoán nhận hơn 2 tỷ USD trong một năm

13 giờ trước

Số cửa hàng tiện lợi tăng nhanh: Doanh nghiệp bán lẻ lo giữ thị phần

13 giờ trước