Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Victoria Sapa, resort thiết kế đẹp giá hợp lý

Tx. Sa Pa, T. Lào Cai

21/10/2021

Giá thuê

Thương lượng

Diện tích

1000 m²

Thông tin mô tả

Victoria Sapa
Top 15 resort Sapa giá rẻ view săn mây đẹp đáng để nghỉ dưỡng
Victoria Resort
Khu resort cuối cùng trong danh sách những resort gần trung tâm thị trấn Sapa mà Reviewvilla.vn muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Victoria Sapa. Đây là khu resort được xây dựng tựa theo những căn nhà của người dân tộc nơi miền núi Tây Bắc này.
Victoria Sapa có nội thất đa số là gỗ với độ đậm nhạt khác nhau, mang lại một cảm giác vô cùng ấm cúng. Có thể thấy Victoria Sapa có một lối trang trí rất thu hút với những đồ đan tay của người dân nơi đây.
Victoria Sapa mang đến cho du khách lưu trú một không gian mới lạ mang đậm nét đẹp Tây Bắc. Chính bởi không khí đặc sắc tại Victoria Sapa, khách du lịch thường lựa chọn đây làm nơi ở của mình. Victoria Sapa sẽ cho bạn cơ hội được chìm đắm trong cuộc sống của người dân vùng núi cao Tây Bắc.
Địa chỉ: Xuân Viên, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam
Giá khoảng từ 1.100.000 đ/đêm
Số điện thoại: 0387 119 887




Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Căn hộ văn phòng - Officetel

Diện tích:

1000 m²

Thông tin chi tiết

Đường rộng:

Mặt phố - Mặt đường

Loại hình BĐS:

Cho thuê theo ngày giờ

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 101292744
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Victoria Sapa, resort thiết kế đẹp giá hợp lý - Mã tin 101292744 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.