Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Phòng Trọ Cao Cấp 25m2 Gần Đường Hoàng Diệu 2, Đại Học Ngân Hàng

Đ. Số 7, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

17/06/2024

Giá thuê

4,5 Triệu/Tháng

180 Nghìn/m²/Tháng

Diện tích

25 m²

Thông tin mô tả

Vị trí:
Nằm gần đường Hoàng Diệu 2, chỉ cách Đại Học Ngân Hàng và Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật 5 phút di chuyển. Vị trí thuận lợi, chỉ cách chợ Linh Trung 500m.

Tiện ích và dịch vụ đi kèm:
Phòng đã được trang bị đầy đủ nội thất thông minh, bao gồm giường, tủ treo quần áo, các hộc chứa đồ kèm chìa khoá, tủ lạnh, bàn ghế, rèm cửa, bệ bếp, bếp từ, và trang thiết bị vệ sinh cao cấp.
Ngoài ra, phòng cũng được trang bị sẵn quạt và máy lạnh, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi. Nhà cũng trang bị sẵn máy giặt, tiện sử dụng và không phải tốn thêm chi phí giặt ủi mỗi tháng.

Không gian phòng trọ:
Số lượng phòng rất ít nên rất an ninh và yên tĩnh. Nhà có nhiều cửa sổ nên không gian thoáng đãng và tiết kiệm chi phí sử dụng điện.
Các khu vực lối đi chung, sân trước, sân sau đều có camera giám sát, cửa khoá vân tay đảm bảo an ninh. Phòng thuê có tổng diện tích 25m2, với cửa ban công lớn và cửa sổ. Buổi tối rất yên tĩnh và trong lành.

Giá thuê: 4.500.000đ/tháng, đặt cọc 2 tháng tiền nhà.

Điều kiện cho thuê: Chỉ cho nữ thuê.

Liên hệ và thông tin chi tiết:
Quý khách có thể liên hệ qua số điện thoại: *** (Hiếu) để biết thêm chi tiết.

Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Phòng trọ

Diện tích:

25 m²

Nội thất, thiết bị

Không

Thông tin chi tiết

Loại hình BĐS:

Cho thuê lâu dài

Bất động sản tương tự

H
Hieu Pham

Môi giới

Tham gia Meey Land: 12/08/2021
Thời gian phản hồi: 30 phút

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 105861152
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Phòng Trọ Cao Cấp 25m2 Gần Đường Hoàng Diệu 2, Đại Học Ngân Hàng - Mã tin 105861152 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.