Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Khách sạn Diamond Star Bến Tre Miền Tây

Tp. Bến Tre, T. Bến Tre

26/10/2021

Giá thuê

Thương lượng

Diện tích

1000 m²

Thông tin mô tả

Khách sạn Diamond Star Bến Tre Miền Tây
Top 15 khu nghỉ dưỡng Resort Miền Tây giá rẻ chất lượng tốt
Địa chỉ: số 140 Đường Hùng Vương, phường An Hội An, Bến Tre
Liên hệ: 025 77777777
Giá: chỉ từ 850 000/ đêm
Diamond Star Bến Tre một trong các khu nghỉ dưỡng resort Bến Tre có view thành phố nhộn nhịp, vị trí trung tâm thuận tiện để di chuyển gần các khu trung tâm mua sắm lớn, các địa danh, làng nghề nơi đây.
Được xây dựng với quy mô lớn lên đến 138 phòng ngủ với nhiều diện tích phòng khác nhác nhau, du khách đến đây sẽ có nhiều lựa chọn về hạng phòng lưu trú cũng như với nhiều phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với nhu cầu lưu trú của mình. Tuy nhiên tất cả các phòng đều được setup với đầy đủ tiện nghi trang thiết bị lưu trú hiện đại luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 4 sao.
Nhà hàng được thiết kế ở khu vực tầng trên cao với tiêu chuẩn nhà hàng 4 sao view ngoài trời đường phố vô cùng đẹp, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon với các bữa ăn buffet với đầy đủ các món ăn ngon, thực đơn đa dạng mang hương vị đặc trưng nơi đây.






Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Căn hộ văn phòng - Officetel

Diện tích:

1000 m²

Thông tin chi tiết

Đường rộng:

Mặt phố - Mặt đường

Loại hình BĐS:

Cho thuê theo ngày giờ

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 101322993
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Khách sạn Diamond Star Bến Tre Miền Tây - Mã tin 101322993 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.