Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Bán đất phố Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, diện tích 66m2

Đ. Hoàng Mai, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

22/07/2021

Giá bán

5,9 Tỷ

89,39 Triệu/m²

Diện tích

66 m²

Thông tin mô tả

Bán đất phố Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, diện tích 66m2
Ngõ nông rộng, ô tô đỗ cửa, có thể cất ô tô vào nhà.
Tọa lạc tại khu vực Kim Đồng với hệ thống đường xá sạch đẹp, bằng phẳng, đường thông hè thoáng nghiêm chỉnh với vô vàn tiện ích xung quanh. Các tòa nhà trong khu vực đều cao, lớn, bề thế, được quy hoạch rất khoa học.
Mảnh đất nằm trong ngõ rộng, ô tô đỗ cửa, có thể cất ô tô trong nhà, cách đường 2 ô tô tránh chỉ 40m, cách đường lớn Kim Đồng chỉ hơn 100m. Đường vào nhà bằng phẳng, lát gạch sạch sẽ, chỉ rẽ 1 ngoặt, còn lại thẳng tắp ra đường lớn 2 ô tô tránh.
Hàng xóm xung quanh là những người có thu nhập cao, văn minh lịch sự, học thức. Nhà hàng xóm xung quanh đều thuộc diện nhà cao cửa rộng, thiết kế hiện đại. Mảnh đất nằm trong khu vực dân cư ấm cúng, yên tĩnh, hiện đại, văn minh, lịch sự
Mảnh đất với ưu thế hình chữ nhật chuẩn chỉnh, diện tích rộng, đường ô tô, rất phù hợp để xây nhà cao, rộng, bề thế; phù hợp để ở hoặc cho thuê. Hiện tại trên đất đang là nhà cấp 4, chờ mong chủ mới có tầm nhìn tốt đến khai thác giá trị tiềm ẩn của miếng đất.
Giá: 5,9 tỷ
Liên hệ: Mr. Minh để được tư vấn miễn phí – 0975535376

Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Đất

Diện tích:

66 m²

Hướng đất:

Tây Bắc

Giấy tờ pháp lý:

Giấy CN QSDĐ, Sổ đỏ, Sổ hồng

Thông tin chi tiết

Đường rộng:

Ngõ ô tô đỗ cửa

Loại hình BĐS:

Đất thổ cư

Bất động sản tương tự

B
Bán Nhà Đất Hà Nội

Môi giới

Tham gia Meey Land: 22/07/2021
Thời gian phản hồi: 30 phút

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 100898082
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Bán đất phố Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, diện tích 66m2 - Mã tin 100898082 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.