Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Cho thuê phòng Hamya Hot Springs Resort

H. Đức Phổ, T. Quảng Ngãi

10/12/2021

Giá thuê

Thương lượng

Diện tích

300 m²

Thông tin mô tả

Cho thuê phòng Hamya Hot Springs Resort

Hamya Hot Springs Resort là một khu resort Sa Huỳnh nghỉ dưỡng vô cùng thích hợp và chút điểm đặc biệt. Đây không chỉ là một resort cung cấp nơi ở bình thường mà còn có dịch vụ tắm suối nước nóng vô cùng hay ho.

Buông bỏ hết mọi mệt mỏi ngày thường, nằm ngâm mình trong lòng nước ấm sạch sẽ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng. Làn nước nóng và không gian của Hamya Hot Springs Resort sẽ mang đến có bạn một trải nghiệm mới lạ nhưng rất đỗi thư giãn.

Ngoài điểm mạnh với hồ nước nóng thư giãn, Hamya Hot Springs Resort cũng có đầy đủ các dịch vụ cơ bản khác để du khách lưu trú có thể thư giãn cũng như tận hưởng một không gian nhẹ nhàng bình yên. Tất cả mọi thứ tại Hamya Hot Springs Resort chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng không chỉ bởi chất lượng đẳng cấp mà còn bởi sự thú vị và thái độ chuyên nghiệp của bộ phận nhân sự nơi đây.

Địa chỉ: thôn Mỹ Thạch Bắc, Sa Huỳnh, phường Phổ Thu ạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam

Số điện thoại liên hệ: 0936 448 233



 

 

 

Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Căn hộ văn phòng - Officetel

Diện tích:

300 m²

Thông tin chi tiết

Đường rộng:

Ngõ ô tô đỗ cửa

Loại hình BĐS:

Cho thuê theo ngày giờ

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 101614187
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Cho thuê phòng Hamya Hot Springs Resort - Mã tin 101614187 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.