Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Cho thuê Garden Villa, Sapa

Tx. Sa Pa, T. Lào Cai

01/04/2022

Giá thuê

Thương lượng

Diện tích

400 m²

Phòng ngủ

4 PN

Thông tin mô tả

Cho thuê Garden Villa, Sapa
Nằm lọt giữa khu rừng rộng lớn, Garden Villa nổi bật lên bởi nét hiện đại, mới lạ của nó. Là một trong những villa SaPa giá rẻ view đẹp, Garden Villa luôn thu hút rất đông khách du lịch, đặc biệt là vào mùa cao điểm.

Nổi bật giữa vẻ đẹp của thiên nhiên, với những rừng cây ngút ngàn đó chính là vẻ hiện đại, tân tiến của Garden Villa. Có lẽ bởi sự trái ngược này mà bỗng nhiên villa trở nên nổi bật hơn cả.
Với vẻ đẹp vô cùng riêng biệt và đặc sắc, được ôm trọn trong vòng tay của mẹ thiên nhiên mà Garden Villa mang lại, khách du lịch đã đến đây một lần sẽ không thể nào quên được. Không gian của Garden Villa vô cùng mát mẻ và trong lành, mang lại những ngày nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho du khách.
Địa chỉ: Thác Bạc, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai


Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Căn hộ văn phòng - Officetel

Diện tích:

400 m²

Số phòng ngủ:

4

Thông tin chi tiết

Đường rộng:

Ngõ 3 ô tô tránh

Loại hình BĐS:

Cho thuê theo ngày giờ

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 102013283
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Cho thuê Garden Villa, Sapa - Mã tin 102013283 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.