Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Catcat Hills Villa Sapa cho thuê

Tx. Sa Pa, T. Lào Cai

18/10/2021

Giá thuê

Thương lượng

Diện tích

300 m²

Thông tin mô tả

Catcat Hills Villa Sapa
Top 20 villa giá rẻ view đẹp SaPa nổi tiếng được yêu thích
Catcat Hills Villa
Nghe cái tên Catcat Hills chắc bạn cũng đã đoán ra. Catcat Hills là một căn villa biệt thự cho thuê bản Cát Cát, Sapa. Được mệnh danh là một trong số những villa giá cả hợp lý có hồ bơi tại Sapa, Catcat Hills có một chiếc view tuyệt đẹp với tiện ích hồ bơi nằm ngay bên trong căn.
Với lối thiết kế không còn gì quá xa la, du khách sẽ cảm thấy vô cùng gần gũi khi đến với Catcat Hills. Căn được tạo dựng nên tại một không gian rộng rãi, nằm trên một con đồi không quá cao.
Tuy khá giống với những thiết kế của các căn villa khác nhưng Catcat Hills vẫn luôn có điểm thu hút của riêng mình. Đi cùng với lối trang trí hiện đại, Catcat Hills lại được điểm sắc bởi những đồ dùng cũng như vật dụng thân thuộc với người dân tộc Thái. Vừa tạo nên nét hiện đại, vừa mang nét đặc trưng của căn nhà miền núi Tây Bắc, Catcat Hills mang một vẻ đẹp vô cùng đa dạng.
Địa chỉ: 086 Fansipan, San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai
Giá: Chỉ từ 3,000,000/đêm
Số điện thoại: 0936 160 633





Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Căn hộ văn phòng - Officetel

Diện tích:

300 m²

Thông tin chi tiết

Đường rộng:

Mặt phố - Mặt đường

Loại hình BĐS:

Cho thuê theo ngày giờ

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 101266283
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Catcat Hills Villa Sapa cho thuê - Mã tin 101266283 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.