Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Sang nhượng tiệm gà rán fivestar

Đ. Bình Giã, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

01/07/2024

Giá thuê

13,04 Triệu/Tháng

163 Nghìn/m²/Tháng

Diện tích

80 m²

Thông tin mô tả

Do chuyển chỗ ở do công việc của chồng mình thay đổi nên mình cần sang nhượng tiệm gà rán tâm huyết đã kinh doanh ổn định hơn 1 năm. Đã đăng ký và có lượng khách quen trên các app Grab, Be, Shopee, Goject (chiết khấu app cực ưu đãi do công ty CP hỗ trợ tất cả chi phí marketing).
Mặt bằng bao gồm Ki ốt gà (như hình). Bên trong có khu vực ngồi lại, xếp được 2 bàn (Vì mô hình chủ yếu bán mang đi). Phía trên có phòng khép kín, gia đình 4 người ở rộng rãi thoáng mát (hoặc cho thuê)
Tổng tiền thuê cả mặt bằng là 13 triệu. (HĐ đến T10/2027). Phòng ở trên có thể cho thuê từ 5,5-6 triêu/tháng. Buổi sáng cho thuê vỉa hè bán cf mang đi 2,5tr/tháng. Vì vậy chi phí MB cho tiệm gà chỉ còn 4-5tr/tháng. Cam kết lời cho bạn luôn.
Thời gian mở cửa tiệm gà tùy bạn, có thể mở từ 16 17h đến đêm do khách chủ yếu ăn buổi tối). Vì vậy mô hình này phù hợp với bạn nào làm nội trợ full time, mẹ bỉm sửa có thể vừa ở nhà chăm con vừa kiếm thêm thu nhập. Hoặc bạn làm nhân viên văn phòng tối có thể kinh doanh kiếm thêm rất tốt.
*** Nếu bạn đã có mặt bằng nhà nhưng muốn kinh doanh mô hình kiot này vẫn làm được nha. Hãy ib cho mình. Mình sẽ hỗ trợ bạn ít nhất 1 tuần đầu khi bạn kinh doanh và chia sẻ không giấu bất cứ điều gì để bạn có thể tự tin bán ***. Khách local chỉ thích ăn gà Fivestar nhà mình thôi. Mình hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm và đường đi lâu dài của mô hình này.
Bạn nào thực sự quan tâm, đừng ngại ib cho mình để trao đổi thêm nhé.
Cảm ơn mn đọc tin!

Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Văn phòng

Diện tích:

80 m²

Giấy tờ pháp lý:

Khác

Nội thất, thiết bị

Không

Thông tin chi tiết

Loại hình BĐS:

Cho thuê lâu dài

Bất động sản tương tự

M
Ms Nhung

Môi giới

Tham gia Meey Land: 12/08/2021
Thời gian phản hồi: 30 phút

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 106012898
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết SANG NHƯỢNG TIỆM GÀ RÁN FIVESTAR - Mã tin 106012898 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.