Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Huyện Nghi Xuân, Tỉnh Hà Tĩnh 5.8937 tỷ bán đất diện tích vừa phải 512.5 m2

H. Nghi Xuân, T. Hà Tĩnh

26/08/2020

Giá bán

5,89 Tỷ

11,5 Triệu/m²

Diện tích

512.5 m²

Thông tin mô tả

Cần gấp trả nợ bán đất vị trí thuận lợi tọa lạc gần Huyện Nghi Xuân, Tỉnh Hà Tĩnh giá cực mềm chỉ 5.8937 tỷ diện tích vừa phải 512.5 m2,mặt tiền tọa lạc ngay trên 20 mét
Giá thị trường chỉ 5.8937 tỷ , giá giao động từ 11.5 tr/m2
Bán lô biệt thự vị trí đẹp nhất - Giá tốt nhất - Dự án Xuân An Green Park - Mr Dũng 0986034139
Pháp lý an toàn, sổ đỏ chính chủ, mua bán trực tiếp không qua trung gian, bao sang tên, công chứng.
Vị trí kim cương.

Mang tính biểu tượng cho thiên nhiên tuyệt đẹp và cảnh sắc hòa hợp của tỉnh Hà Tĩnh, sông Lam và núi Hồng xây dựng niềm tự hào và hãnh diện cho những công trình kế cận. Siêu đô thị Xuân An Green Park với phong thủy Long chầu Hổ phục giáp núi nhìn sông, mang đến nguồn năng lượng sống tích cực giữa không gian xanh mát lành, giúp cư dân thư thái tận hưởng thiên nhiên song song với nhịp thở thời đại.

Đặc quyền sống thượng lưu tại KĐT Xuân An Green Park.
Xuân An Green Park sở hữu phong thủy long chầu hổ phục và địa thế kim cương nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.
Bên cạnh đó, khu đô thị sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi với bốn mặt đều giáp các trục đường huyết mạch như đường 8A rộng 42m, Nguyễn Nghiễm rộng 35m, đường đi bãi biển Xuân Thành rộng 36m, mở ra cơ hội sinh lời vượt trội cho những tuyến nhà phố kinh doanh được quy hoạch hướng mặt đường.

Hệ sinh thái chuẩn mực.

Giữa cơn lốc đô thị hóa, nhu cầu sống xanh giữa thiên nhiên thuần khiết ngày càng được đa số gia chủ ưa chuộng. Ngày nay, không chỉ số tầng cao hay nội thất xa hoa, mà mật độ cây xanh, vườn hoa, mặt nước bao quanh cũng góp phần tạo thành chuẩn mực mới của lối sống thượng lưu.

Với cấu trúc ba tầng cây là hoa cỏ, cây tầm trung, cây tầm cao, cùng diện tích công viên cây xanh và hồ nước rộng 6,4ha, khu đô thị Xuân An Green Park đã được các chuyên gia môi trường công nhận là một hệ sinh thái trong lành chuẩn mực.

Dồn hết tâm huyết vào điểm nhấn xanh của dự án, chủ đầu tư đã chọn lọc, sưu tầm hàng nghìn loài cây và hoa từ khắp ba miền đất nước để nâng niu và ươm trồng, hình thành mảnh đất hội tụ và tiếp nối tinh túy đất trời của toàn dải đất hình chữ S. Tại đây, gia chủ có thể tìm thấy các loài cây chanh, cam, chè, khế,... Mộc mạc như cội nguồn, đến những gốc đại thụ quý hiếm như cây đa, hoa dẻ cổ, hoa mộc cổ, cây săng lẻ, bốn mùa tận hưởng các loài hoa muồng hoàng yến, tường vi, ngọc lan, mẫu đơn, dâm bụt,

Đặc quyền sống thượng lưu tại KĐT Xuân An Green Park.
Cùng hương sắc các loài hoa và cây cỏ, hồ điều hòa ngự trị giữa trung tâm khu đô thị góp phần thanh lọc không khí và mang giá trị phong thủy, khơi nguồn mạch sống thịnh vượng và sung túc cho các cư dân đô thị.
Hệ thống 33 tiện ích đạt chuẩn cao cấp.

Xuân An Green Park là một trong số ít KĐT tại Hà Tĩnh sở hữu nhiều tiện ích nhất cũng như ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành.

Khu đô thị được trang bị hệ thống camera tới mọi ngõ ngách, hoạt động 24/7 đảm bảo xử lý nhanh chóng và kịp thời những tình huống khẩn cấp. Mỗi cư dân đô thị đều sở hữu ứng dụng giám sát tư gia trên thiết bị cầm tay để hoàn toàn an tâm khi đi công tác hoặc du lịch.

Nói không với trung gian

Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Đất

Diện tích:

512.5 m²

Thông tin chi tiết

Mặt tiền:

20 m

Loại hình BĐS:

Đất dự án

Ưu điểm BĐS

Tiềm năng đầu tư

Kinh doanh được

Khu vực xung quanh

Gần nhiều tiện ích

Đặc điểm thiết kế

Có tầng lửng + tum

Bất động sản tương tự

M
Mr Dũng

Môi giới

Tham gia Meey Land: 09/11/2020
Thời gian phản hồi: 30 phút

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 5f47933ee78b2b97500a0e0a
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Huyện Nghi Xuân, Tỉnh Hà Tĩnh 5.8937 tỷ bán đất diện tích vừa phải 512.5 m2 - Mã tin 5f47933ee78b2b97500a0e0a là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Các bất động sản đang được giao dịch