Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Dusit Princess – Resort hồ bơi Phú Quốc

H. Phú Quốc, T. Kiên Giang

17/02/2022

Giá thuê

Thương lượng

Diện tích

400 m²

Thông tin mô tả

Dusit Princess – Resort hồ bơi Phú Quốc

Dusit Princess Resort nổi tiếng là một khu resort Phú Quốc có khu vực bể bơi chuẩn 5sao. Có thể thấy khu vực bể bơi của Dusit Princess Resort trải dài gần hết resort với những khu lớn nhỏ khác nhau. Nếu như bạn đang tìm kiếm một căn resort có bể bơi đẳng cấp thì Dusit Princess Resort sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Được thiết kế theo lối nhà ở hiện đại, bạn sẽ thấy Dusit Princess Resort vừa quen thuộc lại vừa sang trọng, quý phái. Các căn villa ở đây tuy được trang trí khá giản đơn nhưng lại vô cùng chi tiết và tỉ mỉ, tạo nên những đường nét vô cùng hút mắt.
Bên trong căn resort cũng được sử dụng 100% nội thất cao cấp, đảm bảo là không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với những thế mạnh này, Dusit Princess Resort đang càng ngày càng phát triển và cố gắng hoàn thiện nhiều hơn để đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách.

Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Nhà riêng

Diện tích:

400 m²

Thông tin chi tiết

Đường rộng:

Mặt phố - Mặt đường

Bất động sản tương tự

N
Nguyễn Thị Huyền Trang

Môi giới

Tham gia Meey Land: 17/02/2022
Thời gian phản hồi: 30 phút

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 101836585
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Dusit Princess – Resort hồ bơi Phú Quốc - Mã tin 101836585 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.