Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Đất vườn trung tâm KDL Chư Đăng Ya - Biển Hồ , về sân bay Pleiku 15'

X. Biển Hồ, Tp. Pleiku, T. Gia Lai

01/07/2024

Giá bán

285,26 Triệu

283 Nghìn/m²

Diện tích

1008 m²

Thông tin mô tả

_ 9 Sản phẩm *** tại Biển Hồ , vị trí ngay bãi sau Biển Hồ thơ mộng, trung tâm trong cụm KDL Biển Hồ - Chư Đăng Ya , điểm sáng *** của tỉnh Gia Lai .
_Vị Trí ngay lối đi *** lên đỉnh Chư Nâm (nóc nhà của TP Pleiku ) là nơi hàng ngày đều có nhiều vị khách trong nước và quốc tế cùng nhau trekking , ngắm nhìn toàn cảnh cụm KDL Biển Hồ - Chư Đăng Ya và tận hưởng thiên nhiên bao la hùng vĩ của Đỉnh Chư Nâm hào hùng .
_Bán đảo xung quanh đồng lúa , Bien Ho Northern Farm được ôm trọn bởi dãy núi Chư Nâm hùng vĩ , đây không đơn thuần là một giá trị bất động sản bình thường , đó là cả một giá trị tinh hoa của Trời và Đất tạo thành , một giá trị phong thuỷ độc và *** , mang lại sự bình an cho gia chủ khi sở hữu Farm tại đây .
_Khi chúng ta cảm thấy đủ thì sự bình an và hạnh phúc sẽ tới , tới một thời điểm nào đó chúng ta sẽ trở về với thiên nhiên và an yên với cuộc sống xanh, sức khoẻ tràn đầy , gia tăng tuổi thọ
_Bien Ho Northern Farm cách sân bay Pleiku chỉ 16 phút đi ô tô , view nhìn toàn cảnh núi lửa Chư Đăng Ya , vị trí nằm trong trung tâm cụm KDL Biển Hồ- Chư Đăng Ya , nên kết nối giao thông về các KDL sáng nhất của tỉnh Gia Lai cực kỳ thuận lợi , về Biển Hồ chè chỉ 5 phút , về Hàng Thông trăm tuổi chưa tới 10 phút , kết nối về KDL đập Tân Sơn với hàng thông cao chót vót như Thuỵ Sĩ thu nhỏ , chỉ 10 phút , bán kính 3km đâỳ đủ trường học các cấp , chợ , các trang trại kiểu mẫu và khu du lịch khác...

Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Đất

Diện tích:

1008 m²

Giấy tờ pháp lý:

Đã có giấy hẹn lấy số

Thông tin chi tiết

Loại hình BĐS:

Đất thổ cư

Nội thất, thiết bị

Không

Bất động sản tương tự

M
Mr Trung

Môi giới

Tham gia Meey Land: 12/08/2021
Thời gian phản hồi: 30 phút

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 106013788
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Đất vườn trung tâm KDL Chư Đăng Ya - Biển Hồ , về sân bay Pleiku 15' - Mã tin 106013788 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.