Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Cho thuê Yên Lạc Viên homestay – homestay gần Hà Nội phong cách cổ điển

H. Thạch Thất, Tp. Hà Nội

16/02/2022

Giá thuê

Thương lượng

Diện tích

400 m²

Phòng ngủ

5 PN

Thông tin mô tả

Địa chỉ: Thôn 6, Hạ Bằng, Thạch Thất, Hà Nội

SĐT: 0387 119 887
Một căn homestay gần Hà Nội giá rẻ tọa lạc tại vùng đất bình yên Thạch Thất, Yên Lạc Viên homestay chính là một chốn dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ ngơi cuối tuần của bạn và gia đình để tạm gác lại những xô bồ nơi phố xá.
Nằm tách biệt với thế giới bên ngoài, giữa một không gian xanh mướt của cây cỏ, của rừng núi. Chính vì vậy mà Yên Lạc Viên homestay là một chốn yên bình, thư thái trái ngược hoàn toàn với khung cảnh phố xá lúc nào cũng đông đúc, náo nhiệt.

Đến với Yên Lạc Viên homestay, bạn như lạc vào một thế giới đầy tính nghệ thuật: những hàng cây cổ thụ xanh mướt, hồ cá Koi, những chiếc xích đu xinh xắn cho bạn thỏa sức sống ảo,…
Bạn có thể thư giãn trong hồ bơi xanh mát của homestay, check in tại cầu giăng mây nổi tiếng bậc nhất, treo lơ lửng trên những cây lan cổ thụ tuyệt đẹp hay tận hưởng phút giây riêng tư tại những căn nhà trên cây độc đáo đẳng cấp 5 sao.
Đặc biệt khi đến Yên Lạc Viên homestay, đừng quên thưởng thức những món ăn nổi tiếng trứ danh tại đây: lẩu cua đồng, gà đồi, lợn mán,…Bạn cũng có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng gần homestay như vườn quốc gia Ba Vì, làng dân tộc học Việt Nam.


Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Căn hộ dịch vụ - Homestay

Diện tích:

400 m²

Số phòng ngủ:

5

Thông tin chi tiết

Đường rộng:

Ngõ 3 ô tô tránh

Loại hình BĐS:

Cho thuê theo ngày giờ

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 101835594
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Cho thuê Yên Lạc Viên homestay – homestay gần Hà Nội phong cách cổ điển - Mã tin 101835594 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.