Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Cho thuê Hidden Hill Villa homestay Đại Lải

Tp. Phúc Yên, T. Vĩnh Phúc

22/12/2021

Giá thuê

Thương lượng

Diện tích

300 m²

Phòng ngủ

5 PN

Thông tin mô tả

Hidden Hill Villa homestay Đại Lải
Địa chỉ: Flamingo Đại Lải Resort, xã Ngọc Thanh, huyện Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Số điện thoại: 0943333333
Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN
Website: https://ticotravel.com.vn/villa-dai-lai/
Muốn thử một lần được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh giữa mây trời, được tận hưởng bầu không khí trong lành không kém gì vùng rừng núi Tây Bắc, Yên Bái, hay Sơn La, vậy thì bạn nhất định phải tìm đến Hidden Hill Villas.
Là một khu tổ hợp bao gồm những căn villa, bungalows và moonsoon, Hidden Hill hiện ra đẹp như một bức tranh nhiều màu sắc với khung cảnh đồng lúa chín vàng, mây trời trong xanh và núi rừng trùng điệp.

Dường như ở nơi đây, bạn có thể hoàn toàn vứt bỏ những gánh nặng lo toan của mình, để thả sức hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Ba căn villa trong Hidden Hill cũng khá đặc biệt khi chúng đều được đặt tên theo các mùa trong năm và đều được kết nối với nhau bởi những con đường uốn lượn, điểm xuyết trên đó những cành hoa khoe sắc thắm.

Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Căn hộ dịch vụ - Homestay

Diện tích:

300 m²

Số phòng ngủ:

5

Thông tin chi tiết

Đường rộng:

Ngõ 2 ô tô tránh

Loại hình BĐS:

Cho thuê theo ngày giờ

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 101690800
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Cho thuê Hidden Hill Villa homestay Đại Lải - Mã tin 101690800 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.