Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Cho thuê Happy Land homestay

H. Mộc Châu, T. Sơn La

15/03/2022

Giá thuê

Thương lượng

Diện tích

200 m²

Phòng ngủ

6 PN

Thông tin mô tả

Địa chỉ: Quốc lộ 43, Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La

Tọa lạc tại thung lũng Mường Sang, nơi hội tụ hàng ngàn loài hoa màu sắc đặc biệt là những dải hoa cải trắng muốt khi vào đông. Happy Land homestay được thiết kế vô cùng độc đáo với những căn nhà ống tròn đầy màu sắc. Các căn phòng mang kiến trúc ấm áp, xinh xắn nhưng không gian lại vô cùng thoáng đãng, rộng rãi với view đồi núi tuyệt đẹp. Khi nghỉ dưỡng tại Happyland, bạn sẽ tha hồ và thoải mái chụp những bức ảnh sống ảo thần thánh, đắm chìm trong sắc hoa đẹp nhất vùng núi Tây Bắc.

Mỗi sáng sớm, bạn sẽ được hít thở một bầu không khí thoáng đãng nơi cao quyên, buổi tối thưởng thức những món nướng thơm ngon bên bạn bè, người thân dưới tiết trời mát mẻ nơi núi rừng Tây Bắc. Thử tượng tưởng thôi đã thấy tuyệt vời rồi đúng không nào!!!

Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Căn hộ dịch vụ - Homestay

Diện tích:

200 m²

Số phòng ngủ:

6

Thông tin chi tiết

Đường rộng:

Ngõ 3 ô tô tránh

Loại hình BĐS:

Cho thuê theo ngày giờ

Bất động sản tương tự

avatar
0943 333 333

Môi giới

Tham gia Meey Land: 21/03/2020
Thời gian phản hồi: 30 phút

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 101904242
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Cho thuê Happy Land homestay - Mã tin 101904242 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.