Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land

Cho thuê căn hộ vị trí thuận lợi nằm tại Ba Đình, Hà Nội vui lòng liên hệ để xem trực tiếp

Đ. Đào Tấn, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội

03/01/2024

Giá thuê

19,98 Triệu/Tháng

222 Nghìn/m²/Tháng

Diện tích

90 m²

Thông tin mô tả

Cho thuê chung cư giá thuê gốc 20 triệu/tháng mặt tiền nằm ngay Ba Đình, Hà Nội với diện tích thực 90m2 giá thuê liền chỉ 20 triệu/tháng, giá thuê chỉ 0.22 triệu/m²
Cho thuê căn hộ 2 ngủ tại Đào Tấn, Quận Ba Đình - Hà Nội giá 20Triệu

Nền gạch hoa, trần cách âm, sẵn ở, vị trí tốt

Tòa nhà Sumitomo cho thuê căn hộ 2 ngủ riêng biệt giá thuê 20 triệu/tháng phố Kim Mã. Căn hộ được trang bị đầy đủ đồ nội thất, khách chỉ xách vali đến ở.

- Căn hộ toạ lạc tại vị trí trung tâm quận Ba Đình, ngay cạnh trung tâm thương mại Lotte, đại sứ quán Nhật, hồ Ngọc Khánh, các dịch vị tiện ích như: Ăn uống(siêu thị Tomibun, nhà hàng Otomisan, chợ Linh Lang, vinmart,.. ), phòng tập gym, vui chơi giải trí, giặt là, ngay cạnh, Hệ thống toà nhà giáp các tuyến đường: Liễu Giai, Văn Cao, Đội Cấn, Nguyễn Chí Thanh, thuận tiện cho việc đi lại.

- Căn hộ có diện tích từ 55 - 60m, được thiết kế theo phong cách hiện đại, có mặt thoáng, cửa sổ, ánh sáng vào tận phòng, có căn có view hồ.

- Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất mới, đồ đạc, trang thiết bị, khách chỉ việc đến ở. Đặc biệt, căn hộ được lắp đặt thêm các thiết bị hiện đại, tiện nghi như: Máy lọc không khí, máy hút ẩm, bồn cầu tự động, bồn tắm, bình nóng lạnh 130l, hệ thống lọc nước RO và tăng áp cho nước sinh hoạt, máy giặt trong phòng.

- Căn hộ với giá ưu đãi đã miễn phí: Internet, truyền hình cáp/ Nhật 16 kênh, nước sinh hoạt, có tạp vụ dọn dẹp trong phòng và giặt là 5 buổi/ tuần, bảo vệ 24/24.

Thông tin chi tiết liên hệ ban quản lý toà nhà để được tư vấn và đi xem:

Ms.Minh: 0969 829 ***

Mail: sumitomovietnamco@gmail.com

Web: sumitomo.vn.



Hỗ trợ pháp lý

Thông tin cơ bản

Loại nhà đất:

Căn hộ chung cư

Diện tích:

90 m²

Nội thất, thiết bị

Nóng lạnh

Nóng lạnh

Thông tin chi tiết

Loại hình BĐS:

Cho thuê lâu dài

Ưu điểm BĐS

Khu vực xung quanh

Vị trí trung tâm

Bất động sản tương tự

Đ
Đặng Thị Hồng Minh

Môi giới

Tham gia Meey Land: 12/08/2021
Thời gian phản hồi: 30 phút

Bất động sản tương tự

Mã tin đăng 104711149
Lượt xem 0
* Lưu ý: Bài viết Cho thuê căn hộ vị trí thuận lợi nằm tại Ba Đình, Hà Nội vui lòng liên hệ để xem trực tiếp - Mã tin 104711149 là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Meeyland.com không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Meeyland.com theo số Hotline 0869 092 929 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.