meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Đầu tháng 12, đi tìm ngân hàng có lãi suất tiết kiệm 10,5%/năm 

Thứ sáu, 02/12/2022-16:12
Càng về cuối năm, lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng có xu hướng tăng cao nhằm thu hút dòng tiền dân cư. 

Theo laodong.vn, Ngân hàng Saigonbank áp dụng mức lãi suất tiền gửi kỳ hạn 13 tháng ở cả hai hình thức gửi tại quầy và online là 10,5%/năm. Đây là mức lãi suất cao nhất của ngân hàng này và cũng là mức lãi suất cao nhất trên thị trường hiện nay. Tại nhà băng này khi gửi tiền tiết kiệm tại quầy và gửi online từ kỳ hạn 12 tháng trở lên khách hàng đã được nhận mức lãi suất 10%/năm. Còn ở kỳ hạn gửi 6 tháng, Saigonbank áp dụng mức lãi suất 9,6%/năm cho cả kênh gửi tại quầy và gửi online. 


Nguồn: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank).
Nguồn: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank).

Ngân hàng DongABank áp dụng mức lãi suất lên 9,4% dành cho số tiền gửi 500 tỷ đồng trở lên và kỳ hạn gửi 13 tháng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được hưởng biên độ cộng lãi suất thêm 1,1%/năm, như vậy tổng lãi suất khách hàng có thể nhận là 10,5%/năm. 

Tương tự, ở kỳ hạn gửi 13 tháng và số tiền gửi từ 1 tỷ đồng đến dưới 500 tỷ đồng, mức lãi suất tiết kiệm nhà băng này đang áp dụng là 10,25%/năm. Đối với kỳ hạn 6 tháng, khách hàng của DongABank có thể hưởng mức lãi suất từ 10 - 10,02%/năm. 


Nguồn: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB).
Nguồn: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB).

Ngân hàng SCB từ ngày 28/11/2022, áp dụng biểu lãi suất cao nhất lên tới 9,95%/năm. Theo đó, khi gửi tiền tiết kiệm tại nhà băng này theo hình thức gửi online, lĩnh lãi cuối kỳ với kỳ hạn từ 12 tháng trở lên, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất 9,95%/năm. Đặc biệt, với kỳ hạn 6 tháng, SCB đang áp dụng mức lãi suất 9,9%/năm, đây là mức lãi suất cao nhất trên toàn hệ thống ngân hàng tại kỳ hạn này. 

Khi gửi tiền tiết kiệm tại quầy, mức lãi suất cao nhất của SCB là 9,95%/năm cho kỳ hạn gửi 12 tháng. Trong khi đó, với kỳ hạn gửi từ 15 tháng trở lên thì mức lãi suất tiết kiệm chỉ ở mức 9,6%/năm. 

Ngân hàng MSB áp dụng mức lãi suất cao nhất lên tới 9,9%/năm đối với hình thức gửi trực tuyến và sản phẩm “Lãi suất đặc biệt”, kỳ hạn 15-24 tháng. Tuy nhiên, khách hàng phải thỏa mãn các điều kiện như số tiền gửi tối đa trên 1 khách hàng là 5 tỷ đồng, chỉ áp dụng cho khách hàng chưa có sổ tiết kiệm tại MSB và mỗi khách hàng chỉ được mở 1 sổ tại một thời điểm. 


Nguồn: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB).
Nguồn: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB).

Ngân hàng Sacombank thì có lãi suất tiết kiệm cao nhất là 9,8%/năm, dành cho khách hàng gửi kỳ hạn 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ và có tham gia bảo hiểm nhân thọ tại ngân hàng. Ở kỳ hạn 15 tháng trở lên, khi khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ được hưởng lãi suất trên 9,5%/năm. Tại cùng kỳ hạn này, khi gửi online và không tham gia bảo hiểm thì mức lãi suất cao nhất của Sacombank là 9,2%/năm. 

Ngân hàng VIB, mức lãi suất tiết kiệm cao nhất lên tới 9,8%/năm cho sản phẩm tiền gửi iDepo với số tiền gửi từ 1 tỷ, kỳ hạn 24 tháng, trả lãi 6 tháng. Ở cùng kỳ hạn, khi gửi tiết kiệm với khoản tiền nhỏ hơn thì mức lãi suất cao nhất của VIB là 9,2%/năm. 

Hàng loạt ngân hàng khác trên thị trường cũng áp dụng mức lãi suất huy động cao ở kỳ hạn 12 tháng. KienlongBank, GPBank, BAOVIET Bank (9,5%/năm); VietCapitalBank (9,4%/năm)...

Trong khi đó, ở nhóm ngân hàng thương mại có vốn nhà nước gồm Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank đều áp dụng mức lãi suất 7,4%/năm ở kỳ hạn 12 tháng, đây là mức lãi suất gần như thấp nhất trên thị trường hiện nay. Ở kỳ hạn 6 tháng, các ngân hàng này đều niêm yết mức lãi suất trần theo quy định của Ngân hàng Nhà nước là 6%/năm. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước