meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Vận Mệnh ra sao?

Thứ bảy, 16/04/2022-10:04
Tử vi tuổi 2000 là tuổi gì? mệnh gì? Tìm hiểu tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn 2000 Cuộc đời, con đường công danh sự nghiệp, tính cách của nam, nữ mạng ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

1. Sinh năm 2000 mệnh gì? 

Những người sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim, nạp âm Bạch Lạp Kim. Nạp âm này được hiểu với nghĩa đơn giản là vàng trong nến. Bạch Lạp Kim thuộc nhóm kim loại có thể nông trại. Nó đã được loại bỏ các loại tạp chất và trở nên thanh khiết hơn so với những dòng khác.

Những người mang mệnh Bạch Lạp Kim có tính tình nhẹ nhàng, mềm mỏng. Họ thích cuộc sống vui nhộn, náo nhiệt và muốn mang tiếng cười đến cho mọi người xung quanh. Xét theo ngũ hành mệnh này tương sinh, tương khắc với các mệnh khác như sau: 

  • Tương sinh: Mệnh Thủy, Thổ.
  • Tương khắc: Mệnh Mộc, Hỏa.

Người sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim, nạp âm Bạch Lạp Kim
Người sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim, nạp âm Bạch Lạp Kim

2. Sinh năm 2000 tuổi gì?

Người sinh năm 2000 thuộc tuổi con Rồng, năm Canh Thìn. Nam, nữ mạng tuổi này là những người tài giỏi, có cơ hội gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Khi gặp khó khăn hay sóng gió Canh Thìn luôn có sự hỗ trợ của quý nhân. Do đó họ nhanh chóng vượt qua mọi thử thách một cách dễ dàng. 

  • Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/2000 đến 23/01/2001.
  • Năm sinh âm lịch: Canh Thìn.
  • Thiên can: Canh.
    • Tương hợp: Ất.
    • Tương hình: Giáp, Bính.
  • Địa chi: Thìn.
    • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn.
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

3. Sinh năm 2000 hợp màu gì?

Thực tế cho thấy màu sắc sẽ khiến cho cuộc sống của con người trở nên phong phú, sinh động hơn. Trong phong thủy màu sắc còn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Theo đó khi bạn chọn màu hợp mệnh thì sẽ gia tăng tài vận, phúc lộc cho bản thân. Ngược lại những màu xung khắc sẽ khiến chủ mệnh sóng gió trong các mối quan hệ, sự nghiệp.

Các bạn có thể xem tử vi tuổi Canh Thìn 2000 để nắm bắt cụ thể những gam màu hợp mệnh. Sau đó ứng dụng yếu tố này vào việc mua xe, sơn nhà, mua sắm đồ nội thất, phụ kiện thời trang…. 

  • Màu sắc hợp: Màu xám, trắng, ghi, bạc thuộc hành Kim. Vàng đậm, nâu đất thuộc hành Thổ. 
  • Màu kiêng kỵ: Màu tím, cam, đỏ, hồng nằm trong hành Hoả. 

Bạn có thể xem tử vi tuổi Canh Thìn 2000 để nắm bắt gam màu hợp mệnh
Bạn có thể xem tử vi tuổi Canh Thìn 2000 để nắm bắt gam màu hợp mệnh

4. Sinh năm 2000 cung (cung mệnh) gì?

Tất cả những người sinh năm 2000 đều thuộc mệnh Bạch Lạp Kim. Tuy nhiên cung mệnh của họ lại có sự khác nhau tùy thuộc vào giới tính. Chúng ta nên xem xét kỹ vấn đề này xác định đúng và vận dụng hiệu quả yếu tố cung mệnh vào đời sống. Chẳng hạn như dùng bản mệnh để xem tuổi, xem hướng…

  • Nam sinh năm 200 cung Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh.
  • Nữ sinh năm 200 cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

5. Sinh năm 2000 hợp con số nào?

Các con số hợp mệnh sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu. Sau khi biết được người sinh năm 2000 hợp với số nào, nam và nữ mạng Canh Thìn có thể dùng để chọn sim số điện thoại, làm số tài khoản ngân hàng, mua biển số xe ô tô hoặc xe máy… Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán hoặc nhà đầu tư lớn.

  • Nam Canh Thìn hợp với các số 4, 3, 9.
  • Nữ Canh Thìn hợp với các số 7, 8, 6.

Con số hợp mệnh sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho người tuổi Canh Thìn
Con số hợp mệnh sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho người tuổi Canh Thìn

6. Sinh năm 2000 hợp hướng nào?

Thực tế việc lựa chọn hướng nhà theo phong thủy là điều vô cùng cần thiết hiện nay. Bởi vậy tử vi tuổi Canh Thìn 2000 sẽ nói rõ các hướng hợp và không hợp đối với nam, nữ mạng. Từ đó chủ mệnh có thể dựa vào để chọn hướng nhà, hướng bếp, đặt bàn thờ, trang trí đồ nội thất… Hướng tốt sẽ luôn đón nhận nguồn sinh khí mới mẻ, cải thiện vận mệnh cho gia chủ.

6.1. Nam mạng sinh năm 2000

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) - Bắc (Phúc Đức) - Đông Nam (Thiên Y) - Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây (Ngũ Quỷ) - Đông bắc (Họa Hại) - Tây Nam (Lục Sát).

6.2. Nữ mạng sinh năm 2000

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) - Tây Nam (Phúc Đức) - Đông Bắc (Thiên Y) - Tây Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông (Ngũ Quỷ) - Đông Nam (Họa Hại) - Bắc (Lục Sát).

7. Sinh năm 2000 hợp với tuổi nào?

Trước khi làm ăn hoặc kết hôn chúng ta nên xem tuổi để lựa chọn được người bạn đời hay đối tác thích hợp. Điều này giúp cho mối quan hệ 2 bên luôn bền vững, hòa thuận, hỗ trợ nhau cùng phát triển mạnh mẽ.

7.1. Nam mạng sinh năm 2000

  • Trong làm ăn: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu.
  • Kết hôn: Bính Tuất, Kỷ Sửu, Canh Thìn, Đinh Sửu.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Quý Mùi, Giáp Thân, Mậu Dần, Nhâm Thân.

7.2. Nữ mạng sinh năm 2000

  • Trong làm ăn: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu.
  • Kết hôn: Bính Tuất, Kỷ Sửu, Canh Thìn, Đinh Sửu.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Quý Mùi, Giáp Thân, Mậu Dần, Nhâm Thân.

Người tuổi Canh Thìn nên xem tuổi hợp trước khi làm ăn hoặc kết hôn
Người tuổi Canh Thìn nên xem tuổi hợp trước khi làm ăn hoặc kết hôn

8. Tính cách tuổi Canh Thìn 2000

8.1. Tính cách nữ tuổi Canh Thìn 2000

Nữ Canh Thìn mang mệnh Bạch Lạp Kim tượng trưng cho hình ảnh vàng nung chảy bên trong ngọn nến trắng. Nó không bị vướng bẩn và luôn toát ra sự mạnh mẽ, tinh khiết. Trong cuộc sống đời thường nữ Canh Thìn là những người có tính cách vui vẻ, lạc quan. 

Họ rất cởi mở và tràn đầy năng lượng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bên cạnh nó ngay từ nhỏ họ đã xác định được mục tiêu của cuộc đời nên không ngừng cố gắng để đạt đến ước mơ trong tương lai gần. Tuy nhiên nữ giới sinh năm 2000 đôi khi tính tình hơi nóng nảy, hiếu thắng và thích phân biệt hơn thua. 

Sự thẳng thắn và bộc trực của họ có thể khiến người khác cảm thấy không hài lòng. Do đó nữ mạng Canh Thìn cần biết kiềm chế cảm xúc của mình để không gây ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ trong đời sống. 


Nữ Canh Thìn là những người có tính cách vui vẻ, lạc quan
Nữ Canh Thìn là những người có tính cách vui vẻ, lạc quan

8.2. Tính cách nam tuổi Canh Thìn 2000

Nam giới tuổi Canh Thìn là những người có tư tưởng thuần khiết. Họ không hề đặt nặng vấn đề hay vật chất trong đời sống mà chị không mở, nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình. Chính điều này đã giúp nam mạng sinh năm 2000 xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong công việc.

Một trong những đức tính đáng càng ngợi của năm canh thìn đó là tinh thần, ý chí phấn đấu cao. Trong công việc, học tập họ luôn vạch ra một kế hoạch và mục tiêu rõ ràng. Sau đó họ sẽ không ngừng học hỏi, để chạm đến ước mơ. Điều này có thể giúp các nam nhân gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Nam sinh năm 2000 mang trong mình mệnh Kim, tuổi con Rồng nên tính cách đôi khi cũng khá cứng đầu, cố chấp. Tuy nhiên họ lại rất năng động, hoạt bát và có tố chất, năng lực để làm lãnh đạo quản lý. Đặc biệt họ còn sở hữu bản tính hài hước, sôi động cùng khả năng sáng tạo cao. Chính điều này đã làm cho nam tuổi Canh Thìn được mọi người yêu quý.


Nam giới tuổi Canh Thìn là những người có tư tưởng thuần khiết
Nam giới tuổi Canh Thìn là những người có tư tưởng thuần khiết

9 Gia đạo và sự nghiệp tuổi Thìn 2000

Tuổi Thìn 2000 nhìn chung về con đường gia đạo và sự nghiệp khá êm đềm, suôn sẻ. Nam mạng và nữ mạng tuổi Canh Thìn sẽ có những điểm khác biệt, cụ thể:

NAM MẠNG

Về gia đạo, nam mạng tuổi Canh Thìn có cuộc sống êm ấm, sung túc. Khi còn trẻ sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ gia đình. Tuy nhiên, nếu chỉ phụ thuộc vào những người giúp đỡ, công danh của bạn chỉ thuộc vào tầm trung.

Đường công danh sự nghiệp của nam mạng 2000 rất phát triển, hanh thông. Đến năm 30 tuổi, bạn đã có thể đứng vững trên đôi chân của mình, có vị trí trong xã hội. Nhưng khó khăn sẽ ập đến khi bạn bước vào tuổi 36. Thất bại này là do sự chủ quan, quá tự tin của bạn gây ra.

Khó khăn này sẽ kéo dài đến giữa năm 37 tuổi. Sau đó, bạn đã có thể ổn định lại mọi thứ và tiếp tục phát triển. Bạn cần cẩn thận, chú ý vào khoảng giai đoạn này. Đồng thời để sự nghiệp phát triển bền vững, nam mạng 2000 cần luôn đề cao tính cẩn thận.

NỮ MẠNG


Ảnh 4: Sự nghiệp tuổi Canh Thìn luôn phát triển thuận lợi, hanh thông (Nguồn: Internet)
Ảnh 4: Sự nghiệp tuổi Canh Thìn luôn phát triển thuận lợi, hanh thông (Nguồn: Internet)

Với nữ Canh Thìn, cuộc sống sẽ có nhiều sự thay đổi tại trước và sau khi kết hôn. Lúc chưa kết hôn, nữ 2000 luôn được sống trong sự đùm bọc, yêu thương của gia đình. Cuộc sống thoải mái, vô lo vô nghĩa.

Sau khi kết hôn, họ có gia đình riêng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vẹn toàn. Nhờ vào sự nhanh nhẹn, linh hoạt các mối quan hệ của nữ 2000 luôn bền đẹp, thuận hòa. Con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi, nhanh chóng. Đỉnh cao sự nghiệp sẽ đạt được vào độ tuổi 30. Đôi lúc cũng sẽ gặp phải một số khó khăn nhưng không nghiêm trọng lắm.

10 Tuổi hợp làm ăn với tuổi Thìn 2000

Để có thể đạt được tiền tài, danh vọng cao, việc lựa chọn cho mình những mối quan hệ hợp tác làm ăn hợp tuổi rất quan trọng. Theo phong thủy tuổi Thìn 2000, nam mạng và nữ mạng sẽ có các tuổi hợp làm ăn khác nhau.

NAM MẠNG

Tuổi hợp làm ăn sẽ giúp bạn luôn đạt được những thuận lợi, tạo đà phát triển bền vững. Hạn chế tối đa những thất thoát tiền của đáng tiếc. Trong kinh doanh làm ăn, nam mạng tuổi Thìn 2000 nam hợp với tuổi nào?

Người đồng tuổi Canh Thìn, Đinh Sửu, Bính Tuất và Kỷ Sửu là các năm rất tốt trong hợp tác làm ăn. Họ sẽ là những nhân tóc hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong công việc. Thế mạnh của từng tuổi sẽ bổ sung vào các sai sót trong tính cách. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm phát triển sự nghiệp.

NỮ MẠNG

Nữ 2000 mang mệnh Kim sẽ phù hợp với những người mệnh Thổ, Kim và Mộc. Những người thuộc các bản mệnh trên sẽ hỗ trợ rất lớn cho nữ 2000 phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, người tuổi Canh Thìn, Kỷ Sửu, Bính Tuất cũng rất thích hợp để bàn chuyện làm ăn. Các năm sinh này thường có tính cách, phương thức giải quyết và chí hướng phát triển đồng nhất với nữ Canh Thìn. Bởi vậy, họ sẽ đem đến cho nữ 2000 nhiều thành công trong công việc.

11 Lựa chọn vợ, chồng

Kết hôn là chuyện đại sự đối với mỗi một người trong cuộc đời. Đối tượng kết hôn sẽ là người đồng hành cùng ta trên chặng đường còn lại. Chính vì vậy, việc lựa chọn người hợp tuổi là rất quan trọng.  Tuổi Thìn 2000 nên kết hôn với tuổi nào để có được cuộc sống sung túc, viên mãn?

NAM MẠNG

Nam mạng tuổi Canh Thìn 2000 sẽ phù hợp với những tuổi sau đây:

  • Kết hôn với người đồng tuổi Canh Thìn sẽ hỗ trợ rất lớn cho nam 2000 về con đường công danh, sự nghiệp.
  • Tuổi Bính Tuất sẽ mang đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giàu sang, con cái đoàn viên.
  • Tuổi Kỷ Sửu sẽ hỗ trợ bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Đồng thời cuộc sống hôn nhân viên mãn, con cái vừa đủ nuôi.

Bên cạnh tuổi hợp với tuổi Thìn 2000 nam mạng thì bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn kết hôn với các năm Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão. Các tuổi này khi kết hôn sẽ hãm lại sự phát triển về công danh của bạn. Mặc dù không gây ra quá nhiều khó khăn nhưng cũng cuộc sống của bạn sẽ khó để có thể phát triển lên cao.

Bốn tuổi mà nam mạng 2000 không nên kết hôn chính là Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý. Khi lựa chọn vợ theo tuổi này, lương duyên của bạn sẽ không tốt đẹp như mong đợi.


Ảnh 5: Lấy người hợp tuổi Canh Thìn cho hạnh phúc, tài vận lên cao (Nguồn: Internet)
Ảnh 5: Lấy người hợp tuổi Canh Thìn cho hạnh phúc, tài vận lên cao (Nguồn: Internet)

NỮ MẠNG

Tuổi Thìn 2000 nữ hợp với tuổi nào? Nữ Canh Thìn nên kết hôn với người sinh năm Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu. Các tuổi này sẽ hỗ trợ bạn rất lớn trong cuộc sống, công việc lẫn tài chính. Cuộc sống hôn nhân luôn bình yên, nhẹ nhàng và hạnh phúc viên mãn.

Chắc chắn, trong công việc kinh doanh dưới phúc khí do các tuổi này đem lại sẽ rất thuận lợi, giàu sang nhanh chóng. Tuy nhiên, khi nữ 2000 kết hôn với các tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi hay Mậu Tý thì cuộc sống hôn nhân sẽ gặp nhiều sóng gió, khó khăn hơn về mọi mặt. Bên cạnh niềm vui, hạnh phúc thì vẫn luôn tồn tại những bất đồng không đáng có.

Các tuổi này chỉ mang đến cho bạn một cuộc sống bình thường về kinh tế, để đạt mức giàu sang phú quý là điều vô cùng khó khăn. Nếu bạn muốn cải thiện tình hình, có thể lựa chọn năm sinh con hợp tuổi bố mẹ hoặc cố gắng hơn nữa trong công việc của mình.

Vào năm 17, 23, 27,29,35,… nữ Canh Thìn không nên bàn tính chuyện cưới hỏi. Bởi độ tuổi này không hợp với năm sinh của tín chủ, sẽ gây ra khó khăn, bất lợi cho quá trình thực hiện cũng như cuộc sống về sau.

12 Tuổi đại kỵ với tuổi Canh Thìn 2000

Đi cùng với tuổi Thìn 2000 hợp tuổi nào thì còn có những tuổi đại kỵ mọi người cần biết để tránh xa. Nếu phạm vào các tuổi đại kỵ, cuộc sống của bạn sẽ luôn ngập tràn những vận khí xấu, tai họa, gian nan về mọi mặt.

NAM MẠNG

Những tuổi đại kỵ với nam mạng 2000 có thể kể đến như: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Mậu Dần, Nhâm Thân. Nếu không may cần hợp tác làm ăn hay kết duyên với những người tuổi này, bạn cần chú ý. Cúng xin giải hạn để mọi chuyện được hanh thông, may mắn.


Ảnh 6: Tránh xa các tuổi đại kỵ giúp hạn chế gặp phải điều không may (Nguồn: Internet)
Ảnh 6: Tránh xa các tuổi đại kỵ giúp hạn chế gặp phải điều không may (Nguồn: Internet)

NỮ MẠNG

Với mỗi một năm tuổi sẽ có những năm đại kỵ khác nhau. Với nữ mạng Canh Thìn, các năm đại kỵ sẽ bao gồm: Qúy Mùi, Canh Dần, Bính Thân, ẤT Mùi, Mậu Dần, Nhâm Thân và Giáp Thân.

Bởi vậy, khi kết hợp làm ăn với các tuổi kể trên sẽ rất dễ thất bại, phá sản. Kết hôn với những tuổi này rất dễ lục đục, xảy ra tan vỡ. Bạn cần chuẩn bị tinh thần, thấu hiểu và thực sự yêu thương để có thể sống chung lâu dài với người có tuổi đại kỵ.

Lời kết

Hy vọng ý những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tử vi tuổi Canh Thìn 2000. Mặc dù nguồn dữ liệu này không chính xác tuyệt đối nhưng nó cũng dự đoán được một phần tương lai của nam, nữ mạng tuổi Canh Thìn. Vì vậy các bạn đừng quên tận dụng các yếu tố phong thủy hợp mệnh để mang đến cho cuộc sống nhiều may mắn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự gần 20 năm tuổi của Hoa hậu Hà Kiều Anh: Thiết kế đậm phong vị Á Đông

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

Tin mới cập nhật

“Chuyển nhượng” suất mua vàng SJC online: Người bán có vi phạm pháp luật?

13 giờ trước

Huawei có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh gập ba

13 giờ trước

Chỉ trong 6 tháng, người Việt đã chi gần 145 nghìn tỷ đồng để mua sắm online

13 giờ trước

TP.HCM điều chỉnh giá đất trên nhiều tuyến đường lên tới 810 triệu đồng/m2

13 giờ trước

Samsung và LG dẫn đầu trong việc tích hợp AI vào nhà thông minh

13 giờ trước