meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Xem hướng hợp tuổi Canh Thìn 2000 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 2000 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Canh Thìn 2000 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

  Những người sinh năm Canh Thìn 2000  thuộc mệnh Kim - Bạch Lạp Kim, họ là những người tài giỏi, nhiệt huyết và luôn trở thành người nổi bật trong tập thể. Tuy nhiên, họ lại có tính cách khá nóng nảy và độc đoán nên đôi khi khiến người xung quanh hiểu lầm và tự chuốc họa vào thân. Để hóa giải được những điều này thì gia chủ sinh năm 2000 có thể chọn những hướng tốt để khởi sự, khởi hành.


Những người sinh năm Canh Thìn 2000  thuộc mệnh Kim - Bạch Lạp Kim
Những người sinh năm Canh Thìn 2000  thuộc mệnh Kim - Bạch Lạp Kim

 Xem hướng hợp tuổi Canh Thìn 2000 

Trong bát quái, gia chủ nam sinh năm Canh Thìn 2000 có mệnh là Bạch Lạp Kim, cung gia chủ là Càn Kim và quẻ trạch gia chủ là Tây tứ trạch. Các hướng đẹp để phát triển sự nghiệp và công danh cho gia chủ tuổi này cụ thể như: 

  • Hướng Sinh Khí: Đông (Hướng Đông rất vượng về sức khỏe và trí lực đối với gia chủ sinh năm Canh Thìn 2000 ).
  • Hướng Phúc Đức: Bắc (Hướng Bắc cũng là một hướng tốt với nam mệnh sinh năm Canh Thìn 2000  vì có thể khiến gia đình êm ấm, tấn tài tấn lộc).
  • Hướng Thiên Y: Đông Nam (Hướng Đông Nam rất được khuyến khích để gia chủ Canh Thìn 2000  đặt phòng ngủ vì giúp cho họ mạnh khỏe, trường thọ).
  • Hướng Phục Vị: Nam (Nếu gia chủ muốn công danh thuận lợi, củng cố địa vị trong công việc thì nên chọn hướng Nam để khởi sự).

Trong bát quái, nữ gia chủ sinh năm Canh Thìn 2000 có mệnh là Bạch Lạp Kim, cung gia chủ là Ly và quẻ trạch gia chủ là Đông tứ trạch. Đối với những gia chủ nữ mạng tuổi này cần chọn các hướng tốt sau đem lại vượng khí và may mắn:

  • Hướng Sinh Khí: Tây (Đây là hướng được khuyến khích nhất để giúp gia chủ có sức khỏe tốt, công việc phát triển và được mọi người xung quanh yêu mến). 
  • Hướng Thiên Y: Đông Bắc (Hướng Đông Bắc giúp cho gia chủ nữ sinh năm 1964 sẽ có được tinh thần minh mẫn, trí tuệ sáng suốt trước mọi quyết định).
  • Hướng Phúc Đức: Tây Nam (Đây là hướng sẽ mang lại tài lộc và cuộc sống êm ấm cho gia chủ nữ Canh Thìn 2000).
  • Hướng Phục Vị: Tây Bắc (Hướng Tây Bắc được lựa chọn sẽ giúp gia đình được hòa thuận, êm ấm, những khó khăn sẽ được hỗ trợ giải quyết ổn thỏa).

Trong bát quái, nữ gia chủ sinh năm Canh Thìn 2000 có cung gia chủ là Ly và quẻ trạch gia chủ là Đông tứ trạch
Trong bát quái, nữ gia chủ sinh năm Canh Thìn 2000 có cung gia chủ là Ly và quẻ trạch gia chủ là Đông tứ trạch

Hướng không hợp tuổi Canh Thìn 2000

Ngoài những hướng tốt để phát triển công việc thì nam mệnh sinh năm năm Giáp Thìn 1964 cũng cần chú ý đến những hướng xấu để tránh tai ương, xui xẻo trong vận mệnh:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Tây Bắc (Với việc phạm phải hướng Tây Bắc thì sẽ khiến gia chủ tuổi Canh Thìn 2000 gặp hạn và đại nạn về vận mệnh).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Tây (Nếu không chú ý đến phong thủy nhỡ phạm phải hướng Tây sẽ khiến gia chủ nam tuổi Canh Thìn 2000 đối mặt với việc hao hụt tài chính, mát hết tài lộc).
  • Hướng Lục Sát: Tây Nam (Gia chủ sinh năm 1964 là nam mạng không nên chọn hướng này để phát triển vì sẽ phải gặp phải khó khăn, rắc rối trong cuộc sống, công việc và tình cảm).
  • Hướng Hoạ Hại: Đông Bắc (Gia chủ tuổi Canh Thìn 2000 cần cẩn thận với việc hướng Đông Bắc vì sẽ làm hại đến công danh, sự nghiệp và sức khỏe).

Bên cạnh đó, nữ gia chủ tuổi Canh Thìn 2000 cũng cần tránh một số hướng xấu ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc:

  • Hướng Tuyệt mệnh: Tây (Đây là hướng tuyệt đối không được phạm phải nếu nữ mệnh sinh năm Canh Thìn 2000 không muốn sức khỏe hao tổn, tiền tài mất mát). 
  • Hướng Ngũ quỷ: Đông (Đối với gia chủ nữ sinh năm Canh Thìn 2000 nên tránh đặt phòng ngủ theo hướng Đông vì hướng này sẽ hút ma quỷ khiến mọi việc đều bị quấy phá không thành). 
  • Hướng Lục sát: Bắc (Đặt hướng nhà hay các vật phẩm phong thủy theo hướng Bắc sẽ khiến cho gia chủ tuổi Canh Thìn 2000 gặp rắc rối trong công việc).
  • Hướng Hoạ hại: Đông Nam (Nếu phạm phải hướng Đông Nam trong phong thủy sẽ sinh ra sát khí gây hại với các gia chủ sinh năm Canh Thìn 2000, khiến họ suy nghĩ không thông suốt).

Trong bát quái, gia chủ nam sinh năm Canh Thìn 2000 có mệnh là Bạch Lạp Kim, cung gia chủ là Càn Kim và quẻ trạch gia chủ là Tây tứ trạch
Trong bát quái, gia chủ nam sinh năm Canh Thìn 2000 có mệnh là Bạch Lạp Kim, cung gia chủ là Càn Kim và quẻ trạch gia chủ là Tây tứ trạch

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Canh Thìn 2000

Ngày nay, việc xem hướng hợp tuổi trong phong thủy đã trở nên phổ biến vì việc này có thể giúp gia chủ hóa giải được những điều không may, mang đến nhiều vượng khí, tài lộc và công việc thuận lợi. Chỉ cần chọn được hướng tốt thì sẽ giúp tuổi Canh Thìn 2000 phát triển mạnh mẽ cả về trí tuệ và được quý nhân phù trợ trong mọi việc.

Khi chọn được hướng hợp tuổi cũng sẽ giúp cho gia chủ và những người thân trong gia đình êm ấm, hạnh phúc từ đó mới có thể cùng nhau phát triển và tập trung vào công việc… 

Việc xem hướng hợp tuổi cũng giúp cho các chủ mệnh sáng suốt hơn trong mọi quyết định. Đồng thời, sẽ hóa giải được những hung khí, sát khí và tiếp tục nhận được linh khí tốt giúp cho vận mệnh ngày càng tốt hơn.

Xem hướng hợp tuổi cũng là một cách để giúp các gia chủ lựa chọn được sự phát triển về sau của mình. Đồng thời, theo quan niệm tâm linh cũng sẽ giúp cho gia chủ có niềm tin hơn vào bản thân và những điều mà họ lựa chọn.


Ngày nay, việc xem hướng hợp tuổi trong phong thủy đã trở nên phổ biến vì việc này có thể giúp gia chủ hóa giải được những điều không may
Ngày nay, việc xem hướng hợp tuổi trong phong thủy đã trở nên phổ biến vì việc này có thể giúp gia chủ hóa giải được những điều không may

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Canh Thìn 2000

Trong khi bố trí, sắp xếp và chọn hướng hợp tuổi sẽ không hiếm các trường hợp phạm phải phong thủy do không xem xét cẩn thận, kĩ lưỡng. Tuy nhiên, chủ mệnh cũng không cần quá lo lắng khi có thể áp dụng một số cách hóa giải sau rất hiệu quả: 

- Khi chọn nhầm hướng nhà, người sinh năm Canh Thìn 2000 có thể chọn cách hóa giải bằng việc thêm cửa phụ theo hướng tốt hoặc chuyển hướng cửa chính để giảm bớt những điều xấu và tăng thêm may mắn trong cuộc sống. Đồng thờ có thể sử dụng màu sắc để hóa giải tà khí theo luật ngũ hành tương sinh, nên dùng màu sắc của như màu vàng, màu xanh nước biển,…. 

- Nếu như lỡ đặt phòng bếp theo hướng xấu thì có thể hóa giải bằng cách thiết kế chậu rửa, khu phụ có thể theo hướng xấu để rửa trôi những điều không may. Cửa của bếp nấu không đặt thẳng với cửa chính của nhà hoặc hướng thẳng đến cửa của phòng ngủ.

- Trong phòng ngủ, các hướng xấu nên kê tủ quần áo để trấn lại cái xấu, giường ngủ cần tránh kê dưới gầm, xà ngang hay hướng thẳng tới cửa ra vào hoặc thẳng với gương soi.

- Đối với phòng làm việc nếu lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải  bằng cách đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng rồng, tượng Bồ Tát hay dùng tượng long quy, thiềm thừ….


Khi chọn nhầm hướng nhà, người sinh năm Canh Thìn 2000 có thể chọn cách hóa giải bằng việc thêm cửa phụ theo hướng tốt
Khi chọn nhầm hướng nhà, người sinh năm Canh Thìn 2000 có thể chọn cách hóa giải bằng việc thêm cửa phụ theo hướng tốt

Bài viết trên đây đã cung cấp cho độc giả những thông tin cần thiết về hướng hợp với tuổi Canh thìn 2000, gia chủ hoàn toàn có thể dựa vào các thông tin đó để chọn được hướng tốt nhất đối với vận mệnh và tránh những hướng xấu gây ảnh hưởng đến bản thân của họ. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

"Biến hóa" ngôi nhà cũ ở Phan Thiết thành không gian sống và lưu trú riêng biệt

Nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng tạo nên Sky Villa - biệt thự trên mây

Nội thất bất ngờ bên trong nhà ống 1 tầng có "vẻ ngoài cứ ngỡ đơn sơ"

Nhà ống 68m2 vẫn đón nắng tự nhiên dễ dàng nhờ mặt tiền cửa chớp

Toàn cảnh ngôi nhà kính "bọc lá" nằm gọn bên sườn đồi ở Huế

Nhà 450m2 nổi bật với mặt tiền 6 tầng phủ xanh khác biệt trong lòng thành phố

Tin mới cập nhật

Giá nhà tăng cao kéo giảm tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ

1 ngày trước

TP. HCM: Sẽ phê duyệt phương án bồi thường Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2 trước 30/4/2025

1 ngày trước

Cần Thơ sắp có dự án nhà ở xã hội cao 16 tầng

1 ngày trước

Người dân tại các điểm "nóng" đấu giá: Khó tiếp cận đất đai ở chính nơi chôn rau cắt rốn

1 ngày trước

Phòng master là gì? Quy chuẩn thiết kế dành cho phòng master

1 ngày trước