meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Biệt thự gần 20 năm tuổi của Hoa hậu Hà Kiều Anh: Thiết kế đậm phong vị Á Đông

Thứ hai, 03/06/2024-11:06
00:00/00:00
Nam miền bắc

Hà Kiều Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu vào năm 1992, đến nay, cô vẫn luôn duy trì được tên tuổi của mình sau hơn 30 năm trôi qua. Nếu được gọi tên Hoa hậu có cuộc sống viên mãn hàng đầu showbiz Việt hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua Hà Kiều Anh.

Thời gian trôi qua, nàng hậu xinh đẹp ngày ấy giờ đã trở thành người mẹ 3 con. Không chỉ có cuộc hôn nhân viên mãn, hoa hậu Hà Kiều Anh còn là một quý cô cực kỳ thành đạt. Không chỉ là cái tên đầy uy tín cho các cuộc thi Hoa hậu, cô còn là một doanh nhân cực “mát tay” trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.



Hoa hậu Hà Kiều Anh
Hoa hậu Hà Kiều Anh

Từng chia sẻ về sự “mát tay” này, Hoa hậu Hà Kiều Anh hài hước chia sẻ: “Chắc vì mệnh thổ nên Kiều Anh hợp với bất động sản, ông xã Kiều Anh là mệnh hỏa nên không hợp và anh cũng hứng thú với mua đất, bán đất”. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng cho biết, cô có sở thích với nhà cửa, thích mua sắm đất đai, xây dựng hay trang trí những căn nhà để sau này mình có thể sử dụng, hoặc bán và cho thuê.

Được biết, gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh hiện đang sống tại một căn biệt thự sân vườn có diện tích 450m2 tọa lạc bên cạnh sông Sài Gòn. Không gian xung quanh ngập tràn cây xanh cực kỳ thoáng mát. Là một trong những người đầu tiên mua đất tại khu vực này, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết mọi thứ như một cái duyên.



Căn biệt thự gần 20 năm tuổi là nơi lưu giữ kỷ niệm và tình yêu thương của cả gia đình
Căn biệt thự gần 20 năm tuổi là nơi lưu giữ kỷ niệm và tình yêu thương của cả gia đình

“Có 1 điều gì đó như là duyên phận vậy đó. Như ông bà mình thường nói, đất đi tìm người chứ người không đi tìm đất. Vượt qua những khó khăn về chuyện giao thông thì Hà Kiều Anh khi vừa đến đã thấy quá thích nên quyết định mua luôn”, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ.

Sau khi kết hôn, ông xã Hà Kiều Anh cũng rất thích khu đất này, nên hai vợ chồng đã quyết định xây nhà tại đây. 

Khi bước vào biệt thực của Hoa hậu Hà Kiều Anh, điều người ta dễ dàng nhận thấy đó chính là không gian cổ kính và cô vùng thanh tĩnh. Giữa một Sài Gòn náo nhiệt, người ta vẫn có thể tìm thấy một nơi chốn bình yên, cảm nhận sự mát lành của cây cỏ, sự trong lành của thiên nhiên.



Xung quanh không gian ngập tràn cây xanh cực kỳ thoáng mát
Xung quanh không gian ngập tràn cây xanh cực kỳ thoáng mát

Nàng hậu cho biết, thời gian để hoàn thiện thiết kế và xây dựng căn nhà này trong khoảng gần 3 năm. Lý do khiến việc xây dựng kéo dài này là do phải thay đổi mục đích sử dụng so với ban đầu. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh vốn là một người kỹ tính và cầu toàn nên mọi chi tiết, dù là nhỏ nhất trong nhà cô cũng đều mong muốn phải hoàn chỉnh hết mức có thể.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết, những cây cột trong nhà cô đều là các cây cột làm bằng gỗ mật có tuổi đời nhiều năm. Căn nhà mang thiết kế Indochine Antique, nghĩa là phương Đông và hơi cổ điển. Theo thời gian, căn nhà cũng thay đổi và “già” đi theo năm tháng. Đến nay đã được 17 năm tuổi.



Không gian phòng khách
Không gian phòng khách

Mỗi chi tiết, món đồ trang trí hay một thiết kế trong căn nhà đều là sự tận tâm chau chuốt của nàng hậu. Chia sẻ về chi phí tu sửa và xây dựng, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết, nếu so với thời điểm hiện tại thì con số là bình thường, nhưng so với giá thành cách đây 17 năm thì không hề rẻ. Không chỉ vậy, do quá trình tu sửa kéo dài tới gần 3 năm nên các khoản tiền bỏ vào cứ tăng dần theo thời gian. Đặc biệt, toàn bộ nhà của cô sử dụng đá marble nhập khẩu từ Ý và phải lựa chọn rất lâu mới được màu ngà ưng ý.



Toàn bộ nhà của Hà Kiều Anh sử dụng đá marble nhập khẩu từ Ý và phải tìm rất lâu để được màu ngà ưng ý
Toàn bộ nhà của Hà Kiều Anh sử dụng đá marble nhập khẩu từ Ý và phải tìm rất lâu để được màu ngà ưng ý

Tổng diện tích sử dụng của căn biệt thự là 450m2, nhưng nhờ thiết kế khéo léo khiến căn biệt thự càng rộng hơn. Bao phủ quanh căn nhà là vườn cây xanh mát và hồ cá. Căn biệt thự này có tổng cộng 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng ăn. Mới đây, gia đình Hà Kiều Anh đã xây thêm 1 phòng kính ở ngoài vườn, đây cũng là khu vực mà cô yêu thích nhất.

Nhà là chốn bình yên, là nơi bao bọc tâm hồn của các thành viên trong gia đình

Bên cạnh căn biệt thự cổ kính mang đậm âm hưởng phương Đông, một điểm nhấn vô cùng ấn tượng khác trong căn biệt thự sân vườn của gia đình Hà Kiều Anh chính là khu vực hồ cá và vườn cây. Thay vì làm hồ bơi, thì cô lại làm hồ cá, hàng ngày nhìn những con cá bơi tung tăng cảm thấy vui nhộn trong nhà. Ngoài ra, vì muốn cả căn nhà tràn ngập ánh sáng, nên Hà Kiều Anh đã cho thiết kế cửa kính bao quanh nhà để bất kỳ lúc nào cũng có thể nhìn ra ngoài. Khi trời mát có thể mở cửa đón gió trời.



Căn biệt thự cổ kính mang đậm âm hưởng phương Đông
Căn biệt thự cổ kính mang đậm âm hưởng phương Đông

Theo Hoa hậu Hà Kiều Anh, nhà không chỉ đơn thuần là nơi để gia đình ở, mà còn là chốn bình yên, nơi bao bọc tâm hồn của các thành viên trong gia đình. Vì thế, nàng hậu vô cùng chú trọng những không gian chung.

Hà Kiều Anh chia sẻ, cây cối trong vườn mỗi năm đều được cô và ông xã trồng những loại cây mới. Cả hai đều thích nhất khoảnh khắc Tết đến Xuân về cùng nhau đi chợ Tết chọn từng loại cây về trưng trong nhà.

Nơi yêu thích nhất của gia đình Hà Kiều Anh chính là phòng kính, nơi đây là không gian chung cho mọi người quây quần bên nhau, cùng chia sẻ về cuộc sống. Mỗi buổi sáng có thể ngồi ở đó nhâm nhi một cốc cafe, đọc một cuốn sách cảm thấy rất yên bình và thư thái.



Nơi yêu thích nhất của gia đình Hà Kiều Anh chính là phòng kính
Nơi yêu thích nhất của gia đình Hà Kiều Anh chính là phòng kính

Một điều đặc biệt khác trong căn biệt thự của Hà Kiều Anh chính là những món đồ cổ được chồng cô dày công sưu tầm. Mỗi dịp đi đâu, hai vợ chồng cô sẽ tìm tòi những món đồ cổ sau đó mang về trang trí trong nhà. Vì thế, mỗi món đồ được bày trong căn nhà của Hà Kiều Anh đều mang những câu chuyện và kỷ niệm riêng.



Căn biệt thự của Hà Kiều Anh có rất nhiều món đồ cổ mà chồng cô dày công sưu tầm
Căn biệt thự của Hà Kiều Anh có rất nhiều món đồ cổ mà chồng cô dày công sưu tầm

Có thể nói, với gia đình Hà Kiều Anh, căn biệt thự này có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, bởi nó là nơi chứng kiến và in dấu nhiều kỷ niệm của gia đình. Nàng hậu chia sẻ, nếu sau này các con lớn dần lên, căn biệt thự không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì cô và chồng cũng sẽ không bán mà giữ lại cho các con./.

Theo: kinhdoanhvaphattrien.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

11 giờ trước

Lãi suất tăng trở lại nhưng kênh tiền gửi vẫn khó hấp dẫn

11 giờ trước

“Ôm” đất nông nghiệp chờ đền bù: Cẩn trọng “vỡ mộng, bỏng tay”

11 giờ trước

Đăng ký mua vàng online rồi "xù": Người dân không còn mặn mà với vàng?

11 giờ trước

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

11 giờ trước