meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Lindsay Brewer, từ con gái thợ sửa xe đến tay đua triệu phú, có sắc đẹp hút hồn

Thứ hai, 10/10/2022-17:10
Càng ngày, cái tên Lindsay Brewer càng xuất hiện nhiều trên truyền thông Mỹ. Người ta đang quan tâm tới cô nhiều hơn bởi cô gái 25 tuổi này chính là tương lai của NASCAR, môn đua xe đã trở thành thương hiệu của Mỹ. Quan trọng không kém, cô lại rất xinh xắn, luôn hút hồn hàng ngàn ánh nhìn của đấng mày râu.

Lindsay Brewer là ai?

Lindsay Brewer là một tay đua xe chuyên nghiệp trẻ tuổi người Mỹ. Cô sinh ngày 17 tháng 4 năm 1997. Nhìn gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng của Lindsay, ít ai nghĩ cô gái này lại theo đuổi môn thể thao đòi hỏi sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần là đua xe. Nhưng như Lindsay chia sẻ, nó đã trở thành đam mê, ăn vào máu thịt của cô từ lâu. Đó là lúc Lindsay chứng kiến cha cô, vốn là một thợ sửa xe đua, lắp ráp cho cô những chiếc xe đua đầu tiên khi Lindsay còn là một cô bé 5-6 tuổi.

Dần dần, khi lớn lên, Lindsay quan tâm hơn đến những chiếc xe đua. Trong một bữa tiệc sinh nhật của anh trai cô, tất cả đã được mời đến một địa điểm đua xe go-kart và ở đây, cô gái tuổi teen Lindsay đã thể hiện thuần thục những kỹ năng trên chiếc xe đua. Cô về nhất dễ dàng trong sự ngưỡng mộ của bạn bè anh trai. Nhờ sự động viên của người thân và gia đình, cô gái này cũng tự tin dấn thân vào con đường đua xe chuyên nghiệp. Năm ấy, cô đã giành được chức vô địch khu vực InterMountain.




Lindsay Brewer có lẽ là tay đua xinh đẹp nhất thế giới
Lindsay Brewer có lẽ là tay đua xinh đẹp nhất thế giới

Sau thành công ban đầu, cô tiếp tục tiến lên, tham gia các cuộc thi đua xe go-kart quốc gia và cả Công thức 4 (xếp hạng tư trong phân hạng đua xe tại Mỹ). Tại sân chơi đó, cô khá thành công, về đích ở top 10 giải vô địch quốc gia trong 4 năm liên tiếp. Khi Lindsay 15 tuổi, cô đã giành chức vô địch Legends Semi-Pro hai lần liên tiếp, vào các năm 2015 và 2016.

Lindsay tiếp tục sự nghiệp của mình cho đến năm 2019, khi cô có cuộc đua tranh trong khuôn khổ Saleen Cup GT Series, và ở trận chung kết, cô nàng xinh đẹp này đã giành vị trí thứ 3. Dần dần, cô gái này bắt đầu thăng tiến lên đến những đẳng cấp hàng đầu trong làng đua xe. Cô vừa tuyên bố sẽ tham gia Indy 500. Nên nhớ nếu tại Mỹ, số 1 là NASCAR thì số 2 chính là giải đua này.


Ngoài ra, cô gái này còn là một mẫu ảnh có tiếng
Ngoài ra, cô gái này còn là một mẫu ảnh có tiếng

Indy 500 là một giải đua xe hấp dẫn, với các khán đài luôn chật ních hàng trăm ngàn người hâm mộ. Để tiến được tới đẳng cấp này, Lindsay thực sự đang phá vỡ những giới hạn của một cô gái mảnh khảnh như cô. Khó khăn đang chờ đón phía trước khi cô phải đua tranh với những tay đua lão luyện, lại có thể lực vượt trội.

Nhưng điều đó không làm Lindsay vơi đi tự tin. Cô gái này thậm chí tuyên bố cô sẽ không dừng lại, bởi tham vọng của cô là vươn được tới sân chơi NASCAR. Đó sẽ là trường đua cho cô danh vọng và dĩ nhiên là tiền bạc…

Tay đua triệu phú

Thực ra, ngay cả chưa vươn lên sân chơi đỉnh cao nhất thì đến thời điểm này, Lindsay đã là một triệu phú. Cô vẫn hoạt động với tư cách là một tay đua xe hơi, và kiếm về hàng chục đến hàng trăm ngàn USD giải thưởng ở mỗi cuộc đua. Nhưng phần lớn tài sản của cô gái này đến nhờ sắc đẹp mỹ miều, gương mặt khả ái của cô.

Lindsay Brewer, từ con gái thợ sửa xe đến tay đua triệu phú, có sắc đẹp hút hồn - ảnh 3

Được ví von là tay đua xinh nhất thế giới hay VĐV đẹp nhất trong thế giới thể thao (cạnh tranh cùng với VĐV điền kinh Alica Schmidt), Lindsay Brewer đang dễ dàng thu hút các hợp đồng tài trợ. Cô đã hợp tác với một số thương hiệu thời trang lớn như Zala Hair, Bentley Beverly Hills, Revolve và Beach Bunny Swimwear, tất cả càng làm dày thêm sự nổi tiếng cũng như túi tiền của cô. Người ta ước tính cô gái xinh đẹp này kiếm được gần 1 triệu USD từ các bản hợp đồng tài trợ và con số này chưa dừng lại bởi hiện tại, cô đã là một mục tiêu săn đón của truyền thông Mỹ. Cô vừa xuất hiện trên các tạp chí lớn như Elle, OK và lúc này, chắc hẳn các thương hiệu cũng sẽ xếp hàng dài để tiếp cận Lindsay. 

Lindsay đã đạt được hơn 2 triệu lượt thích trên Instagram. Cô cũng đang tận dụng sự nổi tiếng của mình để quảng bá thế giới đua xe, khi hầu hết mọi bức ảnh trên tài khoản của cô đều gắn với một chiếc xe đua. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của Lindsay giúp cô kiếm về vài ngàn đến chục ngàn USD. Nó nhẹ nhàng hơn việc phải đổ mồ hôi, đánh đổi sức khỏe trên trường đua rất nhiều, nhưng cô gái này có lẽ chẳng mấy bận tâm.

Lindsay Brewer, từ con gái thợ sửa xe đến tay đua triệu phú, có sắc đẹp hút hồn - ảnh 4

Minh chứng là cách đây không lâu, cô từng dính một tai nạn kinh hoàng khi chiếc xe của cô bay lên không trung, rơi xuống đất rồi lộn nhiều vòng sau một cú va chạm với hàng rào. Rất may là Lindsay không bị nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nhiều bạn bè đã khuyên cô ngừng đua. Dẫu vậy, sau khi nhận được sự động viên từ các fan, chủ yếu là đấng mày râu, cô gái này vẫn quyết tâm trở lại.

Bộ sưu tập xe đáng mơ ước

Là một tay đua, dĩ nhiên cô gái 25 tuổi người Mỹ rất đam mê siêu xe. Cô có một bộ sưu tập xe hơi ấn tượng, trong đó có những dòng Ferrari, McLaren, BMW, Audi và nhiều loại khác. Cô thường xuất hiện bên cạnh chiếc Ferrari Roma. Đây là dòng siêu xe thể thao GT của hãng Ferrari, Italia. Dòng Ferrari Roma ra đời lần đầu vào tháng 11/2019, sử dụng khối động cơ quen thuộc 3.9L V8 Turbo cho phép có thể tăng tốc từ 0-100km/h mất 3,4 giây. Tốc độ tối đa của chiếc xe đạt 320km/h.

Lindsay rất mê “em” Ferrari này nên sắm riêng một chiếc áo khoác Ferrari cho riêng mình để trở nên nổi bật hơn. Cô cũng hay xuất hiện với chiếc Lamborghini Huracan màu vàng. Nhưng xế hộp ưa thích của cô gái này lại là Audi R8. Trong rất nhiều bài đăng trên mạng xã hội, Lindsay thường xuyên bày tỏ tình yêu với xế hộp màu trắng của Đức.


Chiếc Audi R8 ưa thích của Lindsay
Chiếc Audi R8 ưa thích của Lindsay

Audi R8 cũng thường xuyên cùng Lindsay xuất hiện trên trường đua. Điều này cũng dễ hiểu bởi so với những chiếc Ferrari, Lamborghini, McLaren thì Audi R8 sở hữu sức mạnh ấn tượng hơn cả. Nó chỉ mất 2,7 giây để đạt tốc độ 100km/h. Chiếc Audi R8 của cô là bản độ, do vậy sức mạnh của nó là vô song. Nó chỉ mất 6,3 giây đạt tới vận tốc 200 km/h, trong khi nguyên bản phải cần tới 11 giây. Siêu xe đạt vận tốc 300 km/h chỉ trong 14,2 giây và tốc độ tối đa của nó lên tới 357 km/h. Còn trong những lần dạo phố và đi du lịch, Lindsay Brewer lựa chọn những chiếc xe trang nhã hơn như BMW 725i, McLaren Elva…

Như Lindsay từng tâm sự, cô dành phần lớn số tiền kiếm được trong sự nghiệp để tậu cho mình những chiếc xe ưng ý nhất, và phần lớn thời gian của cô cũng là rong ruổi trên những hành trình đua xe, theo đuổi những chuyến du lịch khắp thế giới cho thỏa ước. Thế nên lúc này, chuyện “an cư lạc nghiệp” với cô chưa thật quan trọng. Nhưng có lẽ thời gian tới, khi túi tiền đầy đặn, cô sẽ không ngại ngần sắm cho mình một ngôi nhà trong mơ.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Long An: Lộ diện nhà đầu tư duy nhất nhắm dự án khu dân cư gần 11.000 tỷ

Tin mới cập nhật

Phát Đạt được Bình Định tiếp tục giao đất thực hiện dự án khu dân cư hơn 2.000 tỷ đồng

19 giờ trước

Chính thức hết thời "phải mua bảo hiểm mới được giải ngân"

19 giờ trước

Chiến lược mới của các Big Tech nhằm thâu tóm thị trường AI

19 giờ trước

Chuyển đổi số - Bước đột phá của doanh nghiệp bất động sản 

23 giờ trước

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

1 ngày trước