meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tiết lộ khối tài sản "khủng" của cặp đôi vàng Tom Brady - Gisele Bundchen trước khi đệ đơn ly hôn?

Thứ hai, 07/11/2022-14:11
Trong nhiều năm, Tom Brady - Gisele Bundchen luôn là hình mẫu lý tưởng trong hôn nhân. Chính vì thế, quyết định chia tay sau 13 năm chung sống của cặp vợ chồng này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, tờ People Magazine tiết lộ, huyền thoại bóng bầu dục Tom Brady đã làm mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân tan vỡ với người mẫu Gisele Bundchen.

Trước khi cả hai đệ đơn ly hôn lên tòa vào cuối tuần trước, vì không muốn cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm kết thúc và hai đứa con rơi vào cảnh cha mẹ ly tán, anh “sẵn sàng đi trị liệu tâm lý, tư vấn hôn nhân hay bất cứ điều gì cần thiết để hàn gắn tình cảm”. Thế nhưng vợ anh, Bundchen, nghĩ rằng những cố gắng của Brady “vẫn là quá ít, và quá muộn”.

Một người thân cận với hai vợ chồng cho biết, “Bundchen đã cho Brady rất nhiều cơ hội để sửa chữa sai lầm, nhưng anh liên tục bỏ qua”. Những điều Bundchen muốn “chỉ đơn giản là Brady nên ở nhà nhiều hơn để cùng chăm sóc con cái”, song anh lại “bận rộn với niềm đam mê bóng bầu dục”.


Bundchen đã cho Brady rất nhiều cơ hội để sửa chữa sai lầm, nhưng anh liên tục bỏ qua
Bundchen đã cho Brady rất nhiều cơ hội để sửa chữa sai lầm, nhưng anh liên tục bỏ qua

Khi Brady bước sang tuổi 45, Bundchen đã hy vọng Brady suy nghĩ nghiêm túc về việc giải nghệ, sau đó tập trung cho gia đình. Anh chiều ý cô khi tuyên bố khép lại sự nghiệp rực rỡ kéo dài 23 năm vào tháng 2/2022. Thế nhưng chỉ 40 ngày sau, anh rút lại quyết định nghỉ hưu, tiếp tục khoác áo Tampa Bay Buccaneers và trở thành tiền vệ già nhất bắt đầu một trận đấu trong lịch sử giải Nhà nghề bóng bầu dục Mỹ (NFL).

Trước khi gia nhập Tampa Bay Buccaneers, Brady có 2 thập kỷ chơi cho New England Patriots, dẫn dắt đội bóng này tới 17 chức vô địch (bao gồm 11 danh hiệu liên tiếp từ năm 2009 đến 2019), 13 giải AFC Championship Games (với 8 lần liên tiếp từ năm 2011 đến 2018), 9 lần tham dự Super Bowl và đoạt 6 danh hiệu. Với Buccaneers, anh giúp họ đăng quang Super Bowl LV, thiết lập kỷ lục cá nhân với 10 lần tham dự Super Bowl và 7 lần vô địch. Không nghi ngờ gì, Brady là cầu thủ vĩ đại nhất, một huyền thoại sống trong lịch sử bóng bầu dục.

Dĩ nhiên điều gì cũng có hai mặt. Brady đã phải hy sinh nhiều thứ để có được một sự nghiệp vô tiền khoáng hậu.


Brady đã phải hy sinh nhiều thứ để có được một sự nghiệp vô tiền khoáng hậu.
Brady đã phải hy sinh nhiều thứ để có được một sự nghiệp vô tiền khoáng hậu.

“Tôi đã không có Giáng sinh trong 23 năm, cũng không có Lễ Tạ ơn trong 23 năm”, anh chia sẻ, “Tôi đã không tổ chức sinh nhật cho những người tôi yêu từ tháng 8 đến cuối tháng 1. Tôi không thể dự các đám tang và tôi cũng không thể dự nhiều đám cưới”.

Dưới góc độ của Bundchen, cô luôn nói rằng bóng bầu dục quá bạo lực và khiến chồng cô thường xuyên đối mặt với chấn thương. Cô muốn Brady có nhiều niềm vui hơn bên ngoài sân cỏ, thay vì chịu đựng nỗi đau thể xác. Và khi Brady từ chối thỏa hiệp, ly hôn là không thể tránh khỏi.

Một trong những điều mà người hâm mộ quan tâm là việc phân chia tài sản. Làm thế nào để cặp vợ chồng nổi tiếng này có thể xử lý khối tài sản lên đến 733 triệu đô, chưa kể các bất động sản nằm rải rác ở nhiều nơi trên thế giới?


Gia đình hạnh phúc của Tom Brady
Gia đình hạnh phúc của Tom Brady

Với Brady, anh tích lũy được 333 triệu đô trong suốt 23 năm chơi bóng. Từ mức lương khởi điểm 860.000 USD cho 3 năm hợp đồng ký năm 2000, chỉ 2 năm sau anh kiếm được thỏa thuận 5 năm trị giá 30,5 triệu đô. Đến năm 2005, anh lại ký hợp đồng 6 năm khác trị giá 60 triệu đô.

Năm 2006, sự nghiệp Brady lên như diều gặp gió, trong khi Bundchen cũng là một người mẫu sáng giá. Cô là ngôi sao trong các chiến dịch quảng cáo của Dolce & Gabanna, Valentino, Ralph Lauren và Versace, sải bước trên sàn catwalk với các bộ sưu tập của Marc Jacobs, Michael Kors, Christian Dior và nhiều thương hiệu khác.

Bundchen cũng xuất hiện 37 lần trên trang bìa tạp chí Vogue, bên cạnh những tạp chí danh tiếng như W, Allure, GQ, Forbes, Marie Claire, Time, Vanity Fair, Rolling Stone và Eqsuire. Hợp đồng 5 năm với Victoria's Secret vào năm 2000 mang lại cho cô 25 triệu đô. Rồi cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất - đóng vai chính trong phim Taxi phiên bản 2004, xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng The Devil Wears Prada năm 2006.


Brady và Bundchen quen nhau rồi đi đến kết hôn năm 2019.
Brady và Bundchen quen nhau rồi đi đến kết hôn năm 2019.

Khi cả hai quen nhau và đi đến kết hôn năm 2019,  sự nghiệp riêng của họ ngày càng thăng hoa, đồng nghĩa với tài  sản không ngừng tăng lên. Tung ra dòng dép xỏ ngón Ipanema vào năm 2010, sau đó bán được hơn 250 triệu đôi, Bundchen thu về khoảng 197 triệu đô. Thừa thắng xông lên, Bundchen lại cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da thân thiện với môi trường mang tên Sejaa Pure Skincare, rồi trở thành gương mặt đại diện cho dòng trang điểm Les Beiges của Chanel, một hợp đồng giúp cô kiếm được 4 triệu đô.

Là siêu sao bóng bầu dục, Brady nhận 25 triệu đô khuyển sang Tampa Bay Buccaneers vào năm 2020. 1 năm sau giá trị hợp đồng tăng lên 41 triệu đô. Ở mùa 2022, bất chấp tuổi 45 và có ý định giải nghệ, anh vẫn nhận được hợp đồng 8,9 triệu đô.

Ngoài ra, Brady đã bỏ túi 52 triệu đô từ các giao dịch chứng thực, sở hữu một thương hiệu phong cách sống có tên là TB12, được báo cáo mang lại cho anh 20,3 triệu đô mỗi năm, và có trong tay một công ty NFT Autograph và một công ty sản xuất 199 Productions.


 
 

 
 

Mặc dù vậy, theo thống kê của Celebrity Net Worth, tài sản riêng của Bundchen vẫn nhiều hơn Brady, rơi vào khoảng 400 triệu đô. Tất nhiên họ chẳng tính toán thiệt hơn làm gì trong suốt 13 năm chung sống. Trong phần lớn thời gian bên nhau, cả hai luôn nỗ lực xây đắp tổ ấm.

Brady và Bundchen đồng sở hữu một căn hộ trị giá 3,6 triệu đô la ở thành phố New York, một dinh thự trị giá 17 triệu đô la nằm trên Đảo Indian Creek của Miami, một bất động sản xa hoa ở Yellowstone, Montana, được cho là trị giá 5,7 triệu đô la và một biệt thự tuyệt đẹp ở Costa Rica.

Cách đây 2 năm, cặp vợ chồng giàu có này đã mua một ngôi nhà rộng gần 2.000 mét vuông trên đảo Indian Creek, Florida sau đó phá hủy nó và xây một dinh thự hiện đại với tổng chi phí hơn 10 triệu đô. Nép mình dọc theo Vịnh Biscayne, hòn đảo này được coi là một trong những khu vực an toàn và giàu có nhất nước Mỹ. Dinh thự của Brady và Bundchen gồm ba tòa nhà, một chốt bảo vệ và một khu tập thể dục. Căn nhà chính có 5 phòng ngủ, 11 phòng tắm, thang máy, rạp chiếu phim, khu vườn hữu cơ, sân bóng chày, phòng tập yoga và 3 nhà bếp.

Để xử lý khối tài sản khổng lồ sẽ cần nhiều thời gian. Tuy nhiên, đó không phải công việc khó, bởi Brady và Bundchen đều nói đây là cuộc ly hôn thân thiện. Họ cố gắng đi tới một thỏa thuận để tốt cho cả hai và các con.

TAM VỊNH
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

1 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

1 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

1 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

1 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

2 ngày trước