meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Vận mệnh người tuổi Tuất theo tháng sinh âm lịch

Thứ bảy, 16/04/2022-10:04
Người tuổi Tuất là người ngay thẳng, sống có trách nhiệm. Đối với họ, mọi người được vui vẻ hạnh phúc là điều quan trọng hơn nhiều so với tiền bạc hay thành công. Tuy nhiên, mỗi tháng sinh khác nhau lại có vận mệnh khác nhau. Tuổi Tuất sinh tháng nào tốt? Để biết thêm về vận mệnh người tuổi Tuất theo tháng sinh âm lịch có diễn biến như thế nào, mời các bạn cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Người tuổi Tuất sinh tháng Giêng

Người tuổi Tuất sinh vào tháng giêng là người nhân hậu, sức khỏe tốt, nhưng lại thiếu nhạy bén, dễ nhụt chí. Người sinh tháng này nên kiềm chế bản thân, suy nghĩ chín chắn hơn, tránh các các cuộc tranh cãi không nên có.

Do được cha mẹ luôn bao bọc nên người sinh vào tháng này không có chí tiến thủ, ỉ lại không cố gắng gây dựng sự nghiệp, chỉ mong muốn sống ổn định.

Những năm đầu của cuộc sống tự lập không được như mong muốn, cần cố gắng hơn nữa để cải thiện số mệnh. là người có tự dựa vào bản thân để tạo nên sự nghiệp, tuy nhiên hơi gian nan và mất nhiều thời gian.

Trong tình duyên, thì tuổi rất nghiêm túc. Tuy nhiên, lại thiếu tinh tế với nửa còn lại, nên hay xảy ra mâu thuẫn. Nữ hợp với tuổi Sửu tháng 4 hoặc tuổi Mùi tháng giêng. Nam hợp với tuổi Thìn hoặc tuổi Dậu tháng 10.





Tuổi Tuất sinh tháng nào tốt?
Tuổi Tuất sinh tháng nào tốt?

Người tuổi Tuất sinh tháng 2

Họ là Những người gan dạ dũng cảm, tự tin làm chủ cuộc sống. Tuy nhiên, đôi lúc tự cao tự đại, cần tiết chế bản thân để tránh hiểu nhầm. Song nhìn từ phương diện khác đây là người hướng ngoại, lạc quan, vui vẻ, mục tiêu đặt ra sẽ cố gắng hết sức để đạt được.

Tuổi Tuất sinh tháng 2 có sự nhạy bén, có trực giác và khả năng phán đoán rất tốt, là vũ khí để đi đến thành công. Được quý nhân trợ giúp, con đường sự nghiệp phía trước hanh thông, thuận lợi. Có điều, cũng vì thế nên chủ quan, khinh địch dẫn đến thất bại.

Về tình duyên, nữ mệnh hợp với tuổi Dần sinh tháng 5 hoặc tuổi Ngọ sinh tháng 6. Nam mệnh thích hợp nên duyên với phụ nữ tuổi Mùi sinh tháng 12. 

Người tuổi Tuất sinh tháng 3

Tuổi Tuất sinh tháng 3 thường tinh tế khéo léo, biết cách làm chủ cuộc đối thoại. Đường công danh thuận buồm xuôi gió, vận đào hoa lại càng vượng hơn nữa. Đây là người thông minh, tài sắc vẹn toàn, cuộc sống hạnh phúc, an nhàn.

Người tuổi này tài giỏi và có khả năng kiếm tiền bản thân tốt, song lại khá nóng tính, hay làm mất lòng người khác. Trong công việc, được bạn bè giúp đỡ nên cũng dễ và thành công hơn.

Nữ mệnh nên chọn người tuổi Tý sinh tháng 8 hay tuổi Mùi sinh tháng 10. Nam mệnh nên chọn người tuổi Mão sinh tháng 10 hoặc tuổi Hợi sinh tháng 1.

Người tuổi Tuất sinh tháng 4

Tuổi tuất sinh tháng nào tốt? Sinh vào tháng 4 cả đời an nhàn. Người sinh tháng này tuy không giàu có nhưng cuộc sống có nhiều niềm vui và may mắn, cả đời cơm áo gạo tiền chẳng phải lo. Người tuổi này không có nhiều tham vọng, cũng không có chí hướng to lớn, chỉ  mong muốn cuộc sống ổn định, tự do tự tại. Được cha mẹ hết mực yêu thương, anh em hết lòng hỗ trợ nên cuộc sống khá thoải mái.

Nữ mệnh thích hợp với người tuổi Sửu sinh tháng 2 hay tuổi Hợi sinh tháng Giêng. Nam mệnh chọn vợ tuổi Sửu sinh tháng 10 hoặc tuổi Thìn sinh tháng 7.





Tuổi Tuất sinh tháng 4 không giàu có nhưng cuộc sống vui vẻ
Tuổi Tuất sinh tháng 4 không giàu có nhưng cuộc sống vui vẻ

Người tuổi Tuất sinh tháng 5 

Tháng 5 là tiết Mang Chủng, người tuổi Tuất sinh tháng 5 âm được đại cát tinh trợ giúp, tiền tài dồi dào, hậu vận an nhàn. Đây là người tính tình thẳng thắn, chăm chỉ làm việc. Họ ham học hỏi và hiểu biết rộng, không vì lợi ích riêng mà làm chuyện xấu. Từ nhỏ gia đình đã có điều kiện nên cuộc sống khá ổn, trung niên sự nghiệp phát triển, tài lộc thịnh vượng.

Tuổi Tuất sinh tháng 5 âm đầu óc nhạy bén, hòa đồng, chân thành với mọi người. Song đây là người giỏi ăn nói,hoạt ngôn, biết cách tạo dựng các mối quan hệ có lợi cho mình.

Nam mệnh là mẫu người truyền thống, gia trưởng nên thích hợp với người vợ tuổi Tuất sinh tháng 6 hay tuổi Ngọ sinh tháng 4, tháng 10 có tính tình nhu thuận. Nữ mệnh nếu nên duyên với đàn ông tuổi Thìn sinh tháng 4 hoặc tuổi Hợi sinh tháng 12 thì sẽ rất hoà hợp.

Người tuổi Tuất sinh tháng 6

Tháng 6 rơi vào tiết Tiểu Thử. Người tuổi Tuất sinh tháng này là người thông minh, nhanh nhẹn, song ăn nói thường thiếu suy nghĩ. So với những tháng khác, bước khởi đầu của tuổi Tuất tháng 6 âm khá thuận lợi. Trong công việc được cấp trên và trưởng bối nâng đỡ, đảm nhận nhiều trọng trách lớn. Tuy nhiên, đánh mất nhiều cơ hội phát triển do tự cao tự tại, hay khoe khoang.

Họ là những người năng động, thích du lịch, thích sống cuộc sống sa hoa nên chi tiêu không kiểm soát, dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Bạn bè tuy nhiều nhưng không thân thiết, con giáp này lòng tự trọng cao nên khó vay mượn, cũng chẳng tích lũy được tiền bạc

Nữ mệnh nên lấy chồng tuổi Sửu sinh tháng Giêng hoặc tuổi Tuất tháng 5. Còn nam mệnh nếu có thể kết hôn với cô gái tuổi Dần sinh tháng 7 hoặc tuổi Thìn sinh tháng 1.

Người tuổi Tuất sinh tháng 7

Tháng 7 trùng với tiết Lập Thu, có Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, tiền không thiếu nhưng phải bôn ba khắp nơi. Những người tuổi Tuất sinh tháng 7 lịch có tính tình hài hoà, không tính toán, làm gì cũng suy nghĩ trước sau. Tiền vận vất vả, tập trung gây dựng sự nghiệp, đến tuổi 35-36 thì sẽ phát triển, khi 40 tuổi mọi sự ổn định, 50 tuổi cuộc sống an nhàn.

Tuổi Tuất là người có tài chí, đương đầu trước mọi khó khăn, đi đến đâu cũng được trọng dụng. Nữ mệnh tháng này khó giữ bí mật, nam mệnh là người hiền lành, đa cảm, đường tình đào hoa vô số sóng gió vì thiếu nhẫn nại mà khó tìm được người thích hợp, có thể kết hôn muộn. Nam mệnh nên kết hôn với nữ tuổi Thìn sinh tháng 3, nữ mệnh lấy chồng tuổi Dần sinh tháng 3.





Tuổi Tuất sinh tháng 7 tiền không thiếu nhưng phải buôn ba khắp nơi
Tuổi Tuất sinh tháng 7 tiền không thiếu nhưng phải buôn ba khắp nơi

Người tuổi Tuất sinh tháng 8

Người tuổi Tuất sinh tháng nào tốt? Sinh vào tháng 8 là người tài giỏi, thông minh. Tuổi Tuất sinh tháng 8 trùng với tiết Bạch Lộ, là người thông minh, được nhiều người ngưỡng mộ. Bản mệnh được cha mẹ giúp đỡ nhiều, ra ngoài lại có quý nhân tương trợ nên cuộc sống thuận lợi. Sự nghiệp phát triển tốt, tài lộc thịnh vượng, không cần phải lo túng thiếu. Nếu theo con đường chính trị thì tiền đồ rộng mở, có địa vị cao và vững chắc. 

Tuy nhiên, tính cách của người tuổi Tuất tháng này đa phần có phần bốc đồng, dễ kích động, thiếu suy nghĩ nên đắc tội với người khác, điều này có thể sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp.

Về đường tình duyên, nữ mệnh chớ nên vội vàng, bản mệnh hợp với người tuổi Mão sinh tháng 11 hay tuổi Ngọ sinh tháng 4. Về nam mệnh, chọn vợ nên chọn người chu toàn, cô gái tuổi Tý sinh tháng 3 hay tuổi Ngọ sinh tháng 12.

Người tuổi Tuất sinh tháng 9

Tháng 9 lịch là tiết Hàn Lộ, con giáp này được Hoa Cái cát tinh trợ mệnh, nên cuộc đời phú quý, tuy nhiên tài lộc không phải lúc nào cũng nhiều. Tuổi Tuất sinh tháng này tính tình cương trực, quyết đoán, trí tuệ hơn người, có lý tưởng, có kế hoạch rõ ràng. Được quý nhân phù trợ, nếu theo nghiệp quan trường thì có thể gây dựng được địa vị cao.

Tuy nhiên, cũng chính vì tính cách quá cứng rắn nên dễ phạm phải sai lầm trong công việc. Cả đời họ sống thanh bạch, không quan liêu, khiêm tốn. Thích hợp làm công việc nghiên cứu, đầu tư kinh doanh.

Tuổi Tuất sinh tháng 9 có tư tưởng cởi mở, thích khám phá, yêu ghét phân minh nhưng lại không giỏi giao tiếp. Họ không quen che đậy cảm xúc, có chuyện gì cũng thể hiện ra nên dễ mất lòng với người khác.

Nam mệnh nên lấy vợ tuổi Dần sinh tháng 10 hoặc tuổi Tỵ sinh tháng 7 là tốt nhất. Nữ mệnh chọn nam tuổi Ngọ sinh tháng 12 hoặc tuổi Mùi sinh tháng 9. 

Người tuổi Tuất sinh tháng 10

Tháng 10 là tiết Lập Đông, người tuổi Tuất có tháng sinh này là người thẳng thắn, có tài, nhiệt huyết trong công việc. Có khả năng kiếm tiền tốt nhưng lại không biết cách giữ tiền. Giỏi ăn nói, giao tiếp tốt, là mẫu người thể hiện hành động nhiều hơn nói. Vận mệnh cuộc đời khá thuận lợi, tự lập từ hai bàn tay trắng đi lên.

Tuổi Tuất sinh tháng nào tốt, nên kết hôn với người sinh tháng nào? Nữ mệnh nên kết hôn với nam tuổi Tỵ sinh tháng 1 hoặc tuổi Dậu sinh tháng 12. Nam mệnh chọn vợ chớ bỏ qua cô gái tuổi Tỵ sinh tháng 7 hay tuổi Dậu sinh tháng 10.





Tuổi Tuất sinh tháng 10 là người thẳng thắn, có tài và nhiệt huyết trong công việc
Tuổi Tuất sinh tháng 10 là người thẳng thắn, có tài và nhiệt huyết trong công việc

Người tuổi Tuất sinh tháng 11

Tháng 11 trùng với tiết Đại Tuyết, người tuổi Tuất sinh tháng này thường hay nóng nảy, nên dễ đắc tội với người khác. Họ có tài có đức, dũng cảm, biết trước biết sau, là người vị tha. 

Tuy nhiên tài lộc của tuổi Tuất sinh tháng này không nhiều. Phải tự lực cánh sinh, càng đi xa thì lập nghiệp càng dễ. Họ có nhiều tham vọng, có đầu óc, đây vừa là ưu điểm cũng vừa là khuyết điểm. Trong chuyện tình cảm dễ sinh ghen tuông, gây tổn thương cho cả đôi bên.

Nam mệnh nên lấy người tuổi Tý sinh tháng 12 hoặc tuổi Tuất sinh tháng 10. Nữ mệnh nên lấy nam tuổi Ngọ sinh tháng 8 hoặc tuổi Hợi sinh tháng 3.

Người tuổi Tuất sinh tháng 12

Tháng 12 là tiết Tiểu Hàn, tuổi Tuất sinh tháng này có vận mệnh vinh hoa phú quý, hưởng hết mọi hạnh phúc trên đời. Cha mẹ nâng đỡ, quý nhân phù trợ, cuộc sống không quá vất vả cũng có được những gì mình muốn.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà ỷ lại. Tuổi Tuất sinh tháng 12 vẫn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình, chưa tới 40 tuổi đã thịnh vượng mỹ mãn, tài lộc dồi dào.

Trong tình yêu, dễ rơi vào tình trạng yêu đương mù quáng, đánh mất lý trí. Nữ mệnh nên chọn người nam tuổi Tý sinh tháng 1 hay tuổi Ngọ sinh tháng 3. Nam mệnh nên lấy vợ là nữ tuổi Ngọ sinh tháng 8. 





Tuổi Tuất sinh tháng 12 có vận mệnh phú quý, hưởng mọ hạnh phúc
Tuổi Tuất sinh tháng 12 có vận mệnh phú quý, hưởng mọ hạnh phúc

Lời kết

Tuổi Tuất sinh tháng nào thì tốt? 12 tháng đều có những vận mệnh khác nhau. Vậy trên đây là những thông tin về vận mệnh người tuổi Tuất theo tháng âm lịch. Tùy theo từng tháng khác nhau có tính cách, sự nghiệp, tuổi hợp mệnh khác nhau. Từ đó,bạn hiểu thêm về tháng sinh của mình có vận mệnh tốt hay xấu, cũng như các tháng khác cùng tuổi như thế nào. Chúc bạn thành công trong cuộc sống.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự gần 20 năm tuổi của Hoa hậu Hà Kiều Anh: Thiết kế đậm phong vị Á Đông

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

Tin mới cập nhật

“Chuyển nhượng” suất mua vàng SJC online: Người bán có vi phạm pháp luật?

11 giờ trước

Huawei có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh gập ba

11 giờ trước

Chỉ trong 6 tháng, người Việt đã chi gần 145 nghìn tỷ đồng để mua sắm online

11 giờ trước

TP.HCM điều chỉnh giá đất trên nhiều tuyến đường lên tới 810 triệu đồng/m2

11 giờ trước

Samsung và LG dẫn đầu trong việc tích hợp AI vào nhà thông minh

11 giờ trước