meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Top 7 mẫu giường ngủ kiểu Hàn Quốc dành cho những ai yêu thích “xứ sở kim chi”

Thứ hai, 18/07/2022-23:07
Giường ngủ là một đồ vật rất quan trọng trong gia đình, nó không chỉ là nơi để ta thư giãn mà còn góp phần vào vẻ đẹp của căn phòng. Mỗi quốc gia sẽ có những kiểu giường đặc trưng riêng. Vật dụng theo phong cách Hàn Quốc luôn được mọi người để ý đến, trong đó không thể không nhắc đến giường ngủ kiểu Hàn Quốc. Hãy theo chân tôi tìm hiểu những mẫu giường ngủ đẹp nhé

Đặc điểm của giường ngủ kiểu Hàn Quốc.

 Màu sắc chủ đạo

Giường Hàn Quốc là loại giường có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và ấm áp. Tông chủ đạo của loại giường này là màu vân gỗ sáng, tạo không gian mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Để làm nổi bật chiếc giường thì bạn nên chọn màu ga trải kết hợp đồng bộ với giường, hai bên là hai tủ hộp có ngăn kéo giúp lưu trữ đồ vật. Từ đó tạo nên giường ngủ kiểu Hàn Quốc.


Giường có tông màu ấm kết hợp hài hòa với màu sắc của không gian 
Giường có tông màu ấm kết hợp hài hòa với màu sắc của không gian 

Kích thước của giường

Hiện nay trên thị trường kích thước của giường ngủ kiểu Hàn Quốc rất đa dạng, không theo tiêu chuẩn hay khuôn mẫu nhất định. Bạn cần xác định diện tích căn phòng, nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân để chọn ra kích thước giường ưng ý.

Chất liệu tạo ra giường

Chất liệu làm nên những chiếc giường rất đa dạng . Tuy nhiên, sản phẩm này chủ yếu được làm từ gỗ. Một số loại gỗ được sử dụng:

  • Gỗ tự nhiên gồm: gỗ sồi, gỗ gõ đỏ, gỗ xoan đào,…
  • Gỗ công nghiệp có: MDF, MFC, gỗ Laminate, gỗ Veneer,..

Dù được làm từ gỗ tự nhiên hay nhân tạo thì các sản phẩm giường Hàn Quốc đều đáp ứng được chất lượng và thẩm mỹ cho người sử dụng.

Kiểu dáng

Hiện nay giường ngủ kiểu Hàn Quốc thường có kiểu dáng tương đối đa dạng. Khách hàng có thể bắt gặp kiểu giường Hàn với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển, đơn giản cho tới phức tạp. Các mẫu giường này thường mang nét đặc trưng của Hàn Quốc nói chung


Giường ngủ mang phong cách Hàn Quốc với hai tủ gỗ hai bên tiện lợi cho việc để đồ
Giường ngủ mang phong cách Hàn Quốc với hai tủ gỗ hai bên tiện lợi cho việc để đồ

Ưu điểm của giường ngủ kiểu Hàn Quốc

Giường gỗ kiểu Hàn Quốc luôn được khách hàng đánh giá cao và ưa thích sử dụng bởi kiểu tính thẩm mỹ cao và sự tiện lợi của nó mang lại.

Mang trong mình màu sắc dễ sử dụng

Màu sắc chủ đạo của kiểu giường ngủ Hàn Quốc là những tông màu ấm tạo sự nhẹ nhàng và sang trọng cho không gian. Đây là màu rất dễ kết hợp với những đồ nội thất trong không gian phòng ngủ. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm những bộ ga giường có màu sắc tương đồng để căn phòng trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn.

 

Gi


Giường ngủ có màu gỗ sáng kết hợp các vân gỗ sinh động và chân thực
Giường ngủ có màu gỗ sáng kết hợp các vân gỗ sinh động và chân thực

Giường ngủ thông minh đi kèm phần hộc tủ.

Việc thiết kế có phần hộc tủ giúp tăng diện tích lưu trữ đồ đạc của gia đình, giúp căn phòng ngăn nắp và cuộc sống tiện nghi hơn. Loại giường này luôn chú trọng đến việc tối ưu sản phẩm nên người dùng sẽ cảm thấy hài lòng trong quá trình sử dụng.


Giường ngủ thiết kế đi kèm phần hộc tủ thích hợp để quần áo hay đồ cá nhân bên trong
Giường ngủ thiết kế đi kèm phần hộc tủ thích hợp để quần áo hay đồ cá nhân bên trong

Một số lưu ý khi chọn mua giường

Chọn kiểu dáng tương đồng với phong cách nội thất

Chọn kiểu giường phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của căn phòng cùng là yếu tố cần quan tâm khi chọn mua giường. Nếu bạn hướng căn phòng của mình theo phong cách Hàn Quốc thì nên chọn tông màu sáng. Những chiếc giường màu trắng, be, vàng nâu nhạt sẽ phù hợp với phong cách này. Sự kết hợp này tạo nên sự hài hòa cho nội thất với không gian.

Độ bền của giường thể hiện ở chất liệu

Độ bền sản phẩm cũng là một trong những yếu tố bạn cần phải quan tâm khi mua giường ngủ. Chắc chắn bạn sẽ không biết chính xác tuổi thọ của chiếc giường mà bạn định mua. Tuy nhiên dựa vào chất liệu của từng chiếc giường ta có thể áng chừng được thời gian tồn tại của chúng, không những vậy còn cho biết độ cứng và có hiệu quả trong việc chống mối mọt hay không.


Giường ngủ kiểu Hàn Quốc phù hợp với phong cách hiện đại của căn phòng
Giường ngủ kiểu Hàn Quốc phù hợp với phong cách hiện đại của căn phòng

Phù hợp với tài chính

Khi xác định mua bất kỳ đồ nội thất nào bạn cũng cần cân nhắc yếu tố tài chính để cân đối chi tiêu với số tiền đang có. Bạn nên xác định mức kinh phí mà bạn có thể bỏ ra cho việc mua một chiếc giường. Những loại giường ngủ kiểu Hàn Quốc với kích thước và chất liệu khác nhau sẽ có giá cả khác nhau.

Các mẫu giường ngủ mang phong cách của “xứ sở kim chi”

Bạn đã tìm hiểu hết về các mẫu giường ngủ của vùng đất Hàn quốc chưa? Sau đây tôi sẽ giới thiệu 7 mẫu giường ngủ thịnh hành nhất thị trường nhé.

Kiểu giường hộp

Kiểu giường hộp Hàn Quốc là kiểu giường cơ bản, ta có thể bắt gặp nó trong bất kỳ phong cách thiết kế nào vì tính phổ biến của nó. Gầm của loại giường này tương đối cao so với các loại khác. Thành giường cứng cáp sắc nét, tạo nên hình vuông sắc nét.

Giường hộp thường được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn mang vẻ quý phái, sang trọng do được sản xuất từ gỗ tự nhiên. Với thiết kế đơn giản, dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.


Các nàng có muốn sở hữu một căn phòng đơn giản, ấm áp mang phong cách Hàn Quốc này không?
Các nàng có muốn sở hữu một căn phòng đơn giản, ấm áp mang phong cách Hàn Quốc này không?

Giường ngủ Hàn Quốc kết hợp ngăn kéo

Giường ngủ Hàn Quốc có ngăn kéo đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Kiểu dáng được tích hợp giữa kệ, hộc lưu trữ sẽ khiến không gian của bạn trở nên tối ưu hơn rất nhiều. Sản phẩm mang đến sự ngăn nắp vừa khiến căn phòng rộng rãi. Giường ngủ có ngăn kéo giúp bạn sắp xếp ngăn nắp những món đồ ít dùng đến.

 

Giường ngủ dạng phản gỗ

Giường ngủ gỗ dạng phản được lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản, với thiết kế mở rộng vai giường. Phần đuôi giường ngủ kiểu Hàn Quốc khiến cho phần vạt giường khá thoải mái cho người nằm.Nên có một chiếc đệm để cho nằm giường được thoải mái hơn. Nếu bạn lo sợ nóng khi nằm đệm mùa hè thì có loại đệm mát dành cho thời tiết những ngày oi nóng.

Phần vạt giường được thiết kế hở ra một khoảng trống so với đệm, làm như vậy vừa có tác dụng làm điểm nhấn riêng, điểm độc đáo cho kiểu giường này. Bạn cùng có thể đặt 1 số vật dụng nhỏ như đèn ngủ, báo thức….ngay bên cạnh, nhưng phải đặt sự an toàn lên hàng đầu nhé.

Giường gỗ có nệm bọc trên đầu giường

Thiết kế đặt nệm bọc trên đầu giường là cảm hứng mang âm hưởng phương Tây đưa vào giường ngủ Kiểu Hàn Quốc chân thấp. Với phần nệm bọc trên đầu giường vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tạo cảm giác vững chãi cho chiếc giường.

Thêm phần nệm bọc cũng giúp bạn có bạn có chỗ dựa lưng để xem phim cùng người thân hay đọc một cuốn sách ngay trên chiếc giường của mình, vừa tiện lợi vừa tạo cảm giác thoải mái.


Giường ngủ có thiết kế nệm bọc đầu giường, chất liệu tốt, màu sắc sang trọng
Giường ngủ có thiết kế nệm bọc đầu giường, chất liệu tốt, màu sắc sang trọng

 

Giường ngủ gỗ kiểu chân thấp

Loại giường này có cấu trúc gầm thấp gần sát mặt sàn. Sinh Hoạt như vậy khiến cho không gian phòng ngủ thêm thoải mái, nhất là những ngôi nhà có người lớn tuổi và trẻ nhỏ thì dùng kiểu giường này sẽ an toàn hơn khi sử dụng.

Mặt vạt giường kết hợp lọt lòng nệm giúp cố định vị trí tấm nệm, tránh việc xê dịch khi sử dụng. Mặc dù giường có chiều cao thấp nhưng vẫn giữ một khoảng cách nhất định nhằm tránh nhiễm hơi lạnh từ nền nhà. Công việc vệ sinh của bạn sẽ khó khăn hơn so với giường truyền thống do khoảng cách đến sàn bị thu hẹp lại.

Lời kết

Cách mẫu giường ngủ kiểu Hàn Quốc ngày càng trở nên “ăn khách” vì vẻ đẹp và sự tiện lợi của nó mang lại. Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho bạn các mẫu thường được mọi người sử dụng, có mặt trên thị trường. Mong rằng bài viết đã đem đến cho bạn thêm nhiều thông tin để lựa chọn loại giường phù hợp với sở thích của bản thân.

TỔNG HỢP NHÓM GIƯỜNG NGỦ
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

12 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

12 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

12 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

12 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

12 giờ trước