meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Thị trường bất động sản Đồ Sơn hứa hẹn sẽ tạo sóng trong năm 2022

Thứ bảy, 05/02/2022-16:02
Đồ Sơn được dự báo sẽ trở nên vô cùng sôi động thu hút hàng loạt các nhà đầu tư nhanh nhạy khi nơi đây liên tục xuất hiện nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô quốc tế. Thị trường bất động sản Đồ Sơn hứa hẹn rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác.

Đồ Sơn được dự báo sẽ trở nên vô cùng sôi động thu hút hàng loạt các nhà đầu tư nhanh nhạy khi nơi đây liên tục xuất hiện nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô quốc tế. Thị trường bất động sản Đồ Sơn hứa hẹn rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác.

Bất động sản Đồ Sơn hứa hẹn bứt phá phát triển

Nếu so sánh với các khu vực khác của thành phố Hải Phòng, Đồ Sơn được đánh giá là có nhiều lợi thế để phát triển hơn khi nơi đây có bãi biển để khai thác dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng hoàn toàn tách biệt với các khu công nghiệp trên địa bàn địa phương. Đồ Sơn rất thích hợp để phát triển phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đô thị cao cấp. Thực tế trong vài năm qua, Đồ Sơn luôn là trung tâm du lịch nổi tiếng hàng đầu khu vực phía Bắc thu hút rất nhiều du khách và giới đầu tư. 

Theo Nghị quyết số 45-NQ/TW của Bộ Chính trị mới được ban hành về việc xây dựng và phát triển TP. Hải Phòng tầm nhìn đến năm 2045 xác định sẽ đẩy mạnh phát triển Đồ Sơn trở thành 1 trong 3 trung tâm du lịch quốc tế ven biển phía Bắc. Đây sẽ cú hích lớn giúp kinh tế Hải Phòng phát triển mạnh mẽ đồng thời đưa bất động sản Đồ Sơn lên một tầm cao mới. 

Theo đó, Đồ Sơn sẽ trở thành trung tâm quy tụ nhiều sản phẩm, dự bán bất động sản cao cấp kiến trúc phong phú, đa dạng được tích hợp nhiều tiện ích mang tầm quốc tế qua đó thu hút đông đảo đối tượng khách hàng toàn thế giới. Đồ Sơn sẽ là trung tâm du lịch hàng đầu châu Á. 

Việc xây dựng trung tâm du lịch quốc tế Đồ Sơn sẽ kích thích địa phương này phát triển theo hướng hiện đại, sang trọng tiệm cận chuẩn thế giới. Đồ Sơn sẽ có vị thế đủ sức cạnh tranh với các khu du lịch nổi tiếng tại Việt Nam cũng như các quốc gia châu Á khác. 

bat-dong-san-hai-phong-1-1644053436.jpg
Bất động sản Đồ Sơn tăng sức hút nhiều năm trở lại đây
 

Dự án quy hoạch Đồ Sơn sẽ là "thỏi nam châm" thu hút nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước. Không chỉ có các nhà đầu tư lớn mà ngay cả những đơn vị đầu tư nhỏ lẻ lân cận cũng sẽ tham gia vào thị trường Đồ Sơn. Các yếu tố cơ sở hạ tầng được nâng cấp cũng giúp Đồ Sơn trở thành điểm đến lý tưởng của các hoạt động đầu tư. Đơn cử tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khi đi vào hoạt động đã giúp thời gian di chuyển giữa hai thành phố được rút ngắn xuống chỉ còn khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Sân bay Cát Bi cũng đã được nâng cấp thành Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, có thể đón những chuyến bay quốc tế giúp kích thích du lịch địa phương, đưa du khách trong và ngoài quốc đến với Đồ Sơn dễ dàng. Những yếu tố thuận lợi kể trên sẽ là đòn bẩy quan trọng giúp Đồ Sơn trở thành điểm đến không thể bỏ qua của giới đầu tư bất động sản. Thị trường địa ốc địa phương này được dự đoán là sẽ rất sôi động trong năm 2022 khi một loạt các dự án mới được đi vào hoạt động.

Đồ Sơn đón cơn bão đầu tư từ các tên tuổi lớn trong ngành bất động sản

Nhờ sở hữu hàng loạt những lợi thế, chính sách đầu tư hấp dẫn và các điểm mạnh về kinh tế, quy hoạch, đầu tư công…Đồ Sơn hiện là đích ngắm của rất nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trên cả nước khi mà những địa bàn truyền thống đã trở nên quá chật hẹp.

thi-truong-24h-nhung-tac-dong-khien-bat-dong-san-hai-phong-tang-nhiet-dau-nam-1-1644053495.jpg
Đồ Sơn đón nhiều dự án mới trong năm 2022
 

Thực tế thời gian qua rất nhiều đại gia trong ngành địa ốc đã đến với Đồ Sơn như :  FLC, Hoàng Huy, Him Lam, BRG, Vingroup, Sun Group, Geleximco... Điều này đã biến thị trường bất động sản ở địa phương này trở nên sôi động và hấp dẫn hơn rất nhiều. Sự có mặt của các doanh nghiệp có tên tuổi trong ngành đã trở thành bước tiến quan trọng trong việc đưa thị trường bất động sản Hải Phòng phát triển mạnh hơn và vững vàng hơn trong tương lai. 

Riêng tại thị trường bất động sản Đồ Sơn thời gian qua đã xuất hiện nhiều dự án quy mô lớn, được đầu tư hàng ngàn tỷ đồng như: Dự án Dragon Ocean Đồ Sơn của tập đoàn Geleximco, dự án FLC Đồ Sơn, khu nghỉ dưỡng hạng sang nằm tại đảo Hòn Dấu của tập đoàn Him Lam…Những dự án này hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt Đồ Sơn, biến nơi đây trở thành trung tâm nghỉ dưỡng sang trọng, sầm uất bậc nhất khu vực phía Bắc.

Trong tương lai không xa, Đồ Sơn sẽ còn có thêm sự xuất hiện dự án nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn BRG. Dự án có quy mô lên tới 350ha nằm ở vị trí trung tâm quận Đồ Sơn, tọa lạc tại mặt đường Phạm Văn Đồng rất thuận tiện di chuyển. Điều đặc biệt của dự án này là được bao quanh bởi không gian xanh của sân golf BRG Ruby Tree 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là địa điểm tụ họp lý tưởng của giới thượng lưu yêu thích chơi golf trong và ngoài nước.

Đồ Sơn cũng đã bắt đầu tập trung phát triển các loại hình bất động sản mới nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng: Homeliday, Second-home, Golf Villas. Đây là những loại hình bất động sản nghỉ dưỡng và cho thuê thu hút đông đảo đối tượng khách hàng khác nhau từ tầng lớp trung lưu cho tới giới thượng lưu, doanh nhân, golfer.

Một điều đặc biệt là giá đất tại Đồ Sơn chưa có hiện tượng sốt đất, tăng giá chóng mặt như nhiều thị trường lân cận thành phố Hà Nội khác. Giá bất động sản nơi đây hiện có giá 10-30 triệu/m2. Giá bất động sản cao cấp ở trung tâm thành phố Hải Phòng cũng rất phải chăng chỉ giao động trong khoảng 10-40 triệu đồng/m2. 

Điều này sẽ là cơ hội tuyệt vời cho giới đầu tư bởi giá bất động sản khu vực này sẽ còn tăng cao. Với những bước đi ổn định của các doanh nghiệp bất động sản lớn và sự kiểm soát chặt chẽ của chính quyền địa phương khiến cho bất động sản Đồ Sơn không có sự xuất hiện của sốt ảo, sốt nóng mà tăng giá tương đối ổn định. 

Trong tương lai, Hải Phòng nói chung và Đồ Sơn nói riêng sẽ còn có những sự chuyển biến tích cực bởi ra mắt của các siêu dự án. Một số dự án đã được cấp phép và hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng, sẽ được đưa vào xây dựng trong năm 2022. Điều này giúp tình trạng thiếu hụt nguồn cung được giải quyết nhanh chóng đặc biệt là phân khúc bất động sản chung cư cao cấp và biệt thự. Khi những dự án này được đưa vào sử dụng giá trị bất động sản Đồ Sơn nói chung và Hải Phòng nói riêng tăng lên gấp nhiều lần. 

Đồ Sơn vẫn còn là thị trường bất động sản mới nổi và chắc chắn chưa thể hấp dẫn, sinh lời cao như các thị trường đã có chỗ đứng là Quảng Ninh, Phú Quốc. Vì thế các nhà đầu tư cần hết sức bình tĩnh khi đặt lợi nhuận kỳ vọng khi xuống tiền vào thị trường địa phương này. 










 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

Chung cư tiếp tục dẫn đầu giao dịch trên thị trường bất động sản

Ồ ạt bỏ cọc sau khi trúng giá cao: Chuyên gia đề xuất "thuốc đặc trị"

Đưa tình trạng ngập úng vào tiêu chí định giá đất: Một số “khu nhà giàu” có trở nên bớt "nóng"?

“Tắc” hồ sơ đất đai: Ai sẽ chịu trách nhiệm?

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

Đất RSX là gì? Điểm đặc biệt trong quy định sử dụng đất RSX

Thanh khoản bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục chạm đáy trong tháng 8

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước