meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công Ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang

Thứ ba, 19/07/2022-09:07
Hầu hết các Công ty thương mại có mặt trên thị trường hiện nay đều là những doanh nghiệp tiềm năng. Trong đó Công Ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang là một doanh nghiệp có tiếng liên quan đến lĩnh vực kinh doanh mua bán hàng hóa lớn mạnh tại Việt Nam cùng với những dự án có quy mô lớn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về công ty và những dự án này nhé!

Vài nét về Công Ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang

Công ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang hiện là chủ đầu tư của dự án Virgo Nha Trang Condotel ngay tại trụ sở công ty, có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập. Virgo Nha Trang là một công ty đi lên từ dịch vụ du lịch nổi tiếng tại Nha Trang kinh doanh về mảng nghỉ dưỡng – khách sạn kết hợp với căn hộ sang trọng tiêu chuẩn 5 sao đang ngày càng thu hút được người dân đón nhận.


Chủ đầu tư dự án tại Nha Trang  
Chủ đầu tư dự án tại Nha Trang  
  • Trụ sở chính : Số 39 - 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Mã số thuế : 4201699226
  • Thời gian thành lập : 15/07/2016
  • Người đại diện trước pháp luật: Ông Nguyễn Đức Thụ 

Chi tiết về công ty 

Lĩnh vực hoạt động 

Công ty có những lĩnh vực hoạt động chính sau :

  • Dịch vụ cho thuê lưu trú ngắn ngày
  • Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê
  • Dịch vụ tổ chức, điều hành hoạt động các CLB thể thao, công viên vui chơi, công viên thể thao, nhà hàng và các dịch vụ ăn uống
  • Đại lý du lịch
  • Điều hành tour du lịch

Các dự án liên quan đến chủ đầu tư :

  • Dự án Khách sạn Hà Nội Golden 3 sao
  • Dự án Khách sạn Begonia Nha Trang 4 sao

Những yếu tố tạo nên sức hút của Công ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang 
Những yếu tố tạo nên sức hút của Công ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang 

Sứ mệnh của Công ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang

Mục tiêu và tôn chỉ hàng đầu của công ty là xây dựng phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng một cách phù hợp nhất với thời gian rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao. Đặc biệt, trong lĩnh vực thương mại, Công ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang có vai trò lớn trong việc thúc đẩy nền kinh tế và nâng cao đời sống người dân. 

Đồng thời là cầu nối giữa người sản xuất và thị trường tiêu thụ, điều chỉnh cân đối trong sự phát triển của các ngành nghề kinh tế, đời sống hàng ngày. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên và công nhân có trình độ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, có trách nhiệm với công việc và được trang bị các thiết bị hiện đại. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, công ty luôn mong muốn hợp tác và là đối tác đáng tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu và quan tâm đến sản phẩm của công ty. 


Đa dạng hóa tầm nhìn chiến lược 
Đa dạng hóa tầm nhìn chiến lược 

Tầm nhìn chiến lược

Công ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang định hướng sẽ trở thành một Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đa dạng các thể loại dịch vụ theo mô hình phát triển bền vững trên cơ sở :

  • Thúc đẩy sản xuất và mở rộng kinh doanh, tạo điều kiện không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp, thông qua hoạt động kinh doanh của mình để phân phối hàng hóa đồng đều từ nơi thừa đến nơi thiếu nhằm nâng cao mức hưởng thụ của người dân.
  • Sở hữu cơ cấu gọn nhẹ, tiềm lực tài chính vững mạnh và ổn định, phương pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Công ty luôn hướng tới những bước tiến lớn trong hành trình khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
  • Kết hợp sức mạnh tri thức, đoàn kết tập thể và công nghệ lên một tầm cao mới. 

Dự án nổi bật của chủ đầu tư 


Thiết kế bên trong Hotel - Virgo Hotel 
Thiết kế bên trong Hotel - Virgo Hotel 

Dự án Virgo Nha Trang đang mở bán 

Nếu TP.HCM được biết đến với phố Tây Bùi Viện luôn sôi động thì khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai chính là điểm đến của du khách trong và ngoài nước đặt chân tới Nha Trang mỗi tháng.

Đặc biệt, Virgo Hotel & Apartment là một dự án bất động sản rất thu hút sự quan tâm của các chủ đầu tư và khách hàng bởi là khu đất dành cho mục đích ở lâu dài, kể cả những căn hộ condotel. Trong khi, những dự án condotel khác trên thị trường hiện nay đa số chỉ có hình thức sở hữu đến 50 năm. Nhưng Virgo Hotel & Apartment do công ty TNHH Virgo Nha Trang trực tiếp đứng ra làm chủ đầu tư, dự kiến được bàn giao vào Quý II/2019.

Nắm bắt được xu thế tất yếu trong việc đầu tư và phát triển các khu nghỉ dưỡng sang trọng tại các thành phố view biển xinh đẹp và có vị trí thuận lợi nên chủ đầu tư Virgo Nha Trang đã sử tận dụng vị trí doanh nghiệp hiện có đồng thời huy động mọi nguồn lực từ địa phương để xây dựng thành dự án Virgo Nha Trang trở thành một trong những điểm thu hút nhất cho loại hình căn hộ hometel, condotel đạt chuẩn 5* hiện đại nhất tại Nha Trang.


Hồ bơi Virgo Hotel - Nha Trang 
Hồ bơi Virgo Hotel - Nha Trang 
  • Tên dự án :  Virgo Nha Trang & Apartment
  • Chủ đầu tư & xây dựng : Công ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang 
  • Tổng diện tích : 1.490m2 
  • Vị trí: tọa lạc tại trung tâm khu phố Tây, nằm trên trục đường đi bộ huyết mạch kết nối biển Trần Phú tới Quảng trùng tâm Thành phố, giao nhau giữa Khu phố Tây - Nguyễn Thiện Thuật và đường Tô Hiến Thành, Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là nút giao thông trọng yếu nhất Thành phố Nha Trang, luôn luôn nhộn nhịp không kể ngày đêm, chỉ mất 5 phút đi bộ ra bãi biển Trần Phú, chỉ mất 5-10 phút lái xe đến Nhà thờ Núi, Tháp Bà Ponagar, Ga Nha Trang, Chợ Đêm, địa điểm tắm bùn.
  • Mục tiêu dự án : Đảm bảo về giá trị sẽ gia tăng theo thời gian và không lo tài sản bị “rớt giá” nhanh chóng. Hơn nữa, mục tiêu đầu tư dài hạn là đích hướng đến của công ty.

Kết luận 

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về Công ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang . Hy vọng rằng qua đây bạn có thể hiểu rõ hơn về những dự án thuộc công ty này. Chúc bạn thành công.  

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

“Chuyển nhượng” suất mua vàng SJC online: Người bán có vi phạm pháp luật?

13 giờ trước

Huawei có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh gập ba

13 giờ trước

Chỉ trong 6 tháng, người Việt đã chi gần 145 nghìn tỷ đồng để mua sắm online

13 giờ trước

TP.HCM điều chỉnh giá đất trên nhiều tuyến đường lên tới 810 triệu đồng/m2

13 giờ trước

Samsung và LG dẫn đầu trong việc tích hợp AI vào nhà thông minh

13 giờ trước