meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Bổ sung kế hoạch sử dụng đất năm 2022 huyện Đông Anh

Thứ tư, 20/04/2022-23:04
UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định 1286/QĐ-UBND về việc bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 tại huyện Đông Anh.

Cụ thể, UBND TP quyết định bổ sung kế hoạch sử dụng đất của huyện Đông Anh năm 2022 thêm khu đất có diện tích 6,9 ha tại xã Tiên Dương để thực hiện hình thức nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, xây dựng công trình, dự án Tổ hợp hệ thống trường chất lượng cao Hoà Bình Latrobe. Đồng thời, điều chỉnh số dự án, và diện tích các loại đất ghi tại điểm e khoản 1 Điều 1 Quyết định số 225/QĐ-UBND ngày 17/1/2022 của UBND thành phố thành 265 dự án với diện tích 2.180,36 ha.

Bổ sung kế hoạch sử dụng đất năm 2022 huyện Đông Anh - ảnh 1

Đông Anh là huyện có nhiều tiềm năng phát triển, với vị trí cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô Hà Nội, nằm trong vùng quy hoạch đang trên đà phát triển công nghiệp, đô thị, dịch vụ và du lịch. Đóng vai trò cầu nối giao thông quan trọng giữa Thủ đô Hà Nội với các tỉnh phía Bắc. Do có vị trí thuận lợi, hạ tầng ngày càng được đầu tư phát triển đồng bộ, nhiều quy hoạch liên quan đã và đang được hình thành trong những năm gần đây đã giúp Đông Anh trở thành điểm sáng trong đầu tư bất động sản. 

Thời gian gần đây, Đông Anh có những bước chuyển mình mang tính đột phá và toàn diện. Nỗ lực thay đổi, phát triển để trở thành đô thị văn hóa tân tiến của thành phố Hà Nội, định hướng quy hoạch sử dụng đất là một trong những kế hoạch thay đổi, nâng tầm Đông Anh.

Với vị trí cửa ngõ đắc địa cùng sự phát triển về mọi mặt, đất nền Đông Anh đã và đang thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. Tham khảo ngay Mua đất nền Đông Anh để tìm hiểu và mua bán các dự án đất nền một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


Huyện Đông Anh nằm trong số những đô thị tương lai củaThủ đô
Huyện Đông Anh nằm trong số những đô thị tương lai củaThủ đô

Không chỉ có những siêu dự án đã và đang được triển khai, Đông Anh sẽ là điểm quy tụ của hàng chục khu đô thị, khu nhà ở, tái định cư trong tương lai cũng như các kế hoạch xây dựng hệ thống cầu, đường, trường học chất lượng cao sắp được đầu tư tiến hành. Chính vì thế, thị trường bất dộng sản Đông Anh sẽ còn nhiều biến chuyển, hứa hẹn đem lại những con số ấn tượng, đáng hi vọng của một “thành phố ven sông".

Theo Quy hoạch chung tầm nhìn giai đoạn năm 2030 đến năm 2050, Hà Nội sẽ được quy hoạch phát triển theo mô hình chùm đô thị. Khi đó, huyện Đông Anh sẽ một trong những đô thị phát triển mạnh trong tương lai nằm tại phía bắc của Thủ đô. Với những thay đổi trong quy hoạch tổng thể, thị trường bất động sản sẽ biến động không ngừng. Đây sẽ là những hi vọng mới cho các nhà đầu tư  và nhiều người dân khu vực lân cận.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về các dự án căn hộ chung cư đang nóng sốt tại huyện Đông Anh? Tham khảo ngay Chung cư Đông Anh để nắm bắt thông tin và cập nhật tình hình giá bán tại đây.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất vành đai 4 vùng thủ đô “sốt nóng”: Có người sẽ được lợi, có người gặp rủi ro

Đề xuất đầu tư 3 dự án cao tốc bằng vốn ngân sách nhà nước

UBND tỉnh Đắk Nông tiếp tục kiến nghị quy hoạch sân bay Nhân Cơ

Đồ án quy hoạch chung thành phố Đồng Hới có gì đặc biệt?

Đến năm 2026, Hà Nội sẽ có cao tốc chạy thẳng từ Đại lộ Thăng Long đến Hoà Bình

Ninh Bình quy hoạch khu nhà ở xã hội hơn 2.300 tỷ đồng

Sớm triển khai 2 tuyến đường vành đai quan trọng ở Hà Nội và TP.HCM

6 tuyến đường sắt đô thị ngầm dài hơn 86 km của Hà Nội đi qua những đâu?

Tin mới cập nhật

Bất động sản có lợi suất đầu tư cao nhất giai đoạn vừa qua, thời gian tới liệu còn tiềm năng?

1 ngày trước

Châu Âu ấp ủ xây dựng các trung tâm dữ liệu mới trên quỹ đạo

1 ngày trước

Cải tạo chung cư cũ: Ưu tiên phương án người dân tự thoả thuận với doanh nghiệp

1 ngày trước

Cổ đông cá nhân chính thức không được sở hữu quá 3% vốn điều lệ tại ngân hàng

1 ngày trước

Nhức nhối doanh nghiệp nợ thuế quá hạn, có những khoản chây ỳ tới 30 năm

2 ngày trước