meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Mách nhỏ 5 bí quyết kiếm tiền thụ động một cách hiệu quả: Kiếm đều 8.600 USD/tháng dù chỉ làm việc 2h/ngày

Thứ bảy, 29/01/2022-10:01
Cô gái tên Shannon Smith bị mất đi công việc bồi bàn lẫn huấn luyện viên cá nhân khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Quyết tìm kiếm cơ hội từ đại dịch, cô gái này đã quyết định hiện thực hóa ước mơ của mình, xây dựng sự nghiệp huấn luyện viên thể hình trực tuyến.

Được biết, Shannon Smith từng có công việc làm thêm phục vụ bàn ở nhà hàng. Bên cạnh đó cô còn là một huấn luyện viên thể dục. Khi COVID-19 bùng phát, cô đã quyết định tập trung vào công việc huấn luyện viên cá nhân và cố gắng phát triển. 

Shannon Smith cho biết: "Tôi đã bán các chương trình thể dục kéo dài 90 ngày, bao gồm các kế hoạch tập luyện với mẫu phù hợp với từng đối tượng khác nhau, cùng với đó là các buổi huấn luyện hàng tuần qua Zoom. Công việc này đã giúp tôi kiếm được số tiền khoảng 1.000 - 2.000 USD/tháng”.

Nhưng kết quả cuối cùng thì Shannon Smith đã bị kiệt sức vì phải làm việc liên tục 10h/ngày. Chính vì thế, sau một năm cố gắng cô đã quyết định chia tay công việc huấn luyện viên trực tuyến và bắt đầu tìm kiếm các cơ hội khác. 

Nhiều tháng sau đó, cô đã bắt đầu để ý đến những người tiếp thị liên kết - đây là những người chuyên quảng cáo sản phẩm, dịch vụ từ nhãn hàng thông qua đường link và ăn hoa hồng từ lượng truy cập, doanh số bán hàng. 

Shannon cho biết: "Lúc đầu tôi cũng nghi ngờ nhưng tôi đã quyết định tham gia một khóa học trực tuyến. Sau khi kết thúc khóa học, tôi biết được tiếp thị liên kết là một mô hình kinh doanh đáng để thử". 

Vào thời điểm 7/2021, cô đã sử dụng tài khoản TikTok và Instagram của bản thân để tiếp thị các sản phẩm. Theo đó, cô đã bắt đầu đăng tải nhiều bài trong ngày với thông tin các mẹo về cách bắt đầu một công việc ngoài giờ, kiếm thu nhập thụ động và tăng sự hiện diện trên mạng. Bên cạnh đó cô cũng quảng bá các công cụ và chương trình kinh doanh nhằm xây dựng được sự giàu có. 


Tiếp thị là một cách giúp bạn gia tăng được thu nhập cho bản thân
Tiếp thị là một cách giúp bạn gia tăng được thu nhập cho bản thân

Cô gái này chia sẻ rằng: "Đầu tháng 10/2021, tôi đã có 43.000 người theo dõi trên Tik Tok. Kể từ đó tôi đã kiếm được trung bình 8.600 USD/tháng". 

Theo Smith thì bạn không cần phải nổi tiếng trên Tik Tok thì mới có thể làm được công việc tiếp thị. Bạn hoàn toàn có thể làm việc này thông qua một trang web hoặc một số nền tảng khác. 

Bởi vì thành công không chỉ xảy ra một sớm một chiều và bạn sẽ mất đi rất nhiều thời gian, công sức mới có thể bắt đầu được. 

Cùng học hỏi 5 bí quyết quan trọng của Smith để giúp bạn có được nguồn thu nhập từ công việc thụ động. 

Bí quyết 1: Tìm đến các chuyên gia để được hướng dẫn

Để có thể kiếm được nguồn thu nhập từ công việc thì bạn nên tìm đến những người đã làm việc cùng lĩnh vực hoặc các chuyên gia để định hướng chiến lược cho bạn. Theo đó, bạn hãy liên hệ và hỏi xem họ có sẵn sàng hướng dẫn bạn xây dựng nên loại hình kinh doanh hay không. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia các khóa học hay chương trình tư vấn 1 - 1 hoặc cộng đồng trực tuyến trước khi bắt đầu công việc tiếp thị liên kết. Cô gái Smith cũng chia sẻ bản thân từng tham gia thử thách dành cho những người muốn xây dựng công việc kinh doanh để từ đó mở mang kiến thức, phát triển kỹ năng của bản thân. 

Bí quyết 2: Đừng bắt đầu với nhiều thị trường ngách và sản phẩm

Để có thể tập trung toàn bộ nguồn lực của mình thì bạn hãy bắt đầu với một thị trường ngách, từ đó tìm một sản phẩm tiếp thị liên kết thành công để quảng cáo. Một khi bạn đã thành thạo trong việc tiếp thị những sản phẩm đó thì có thể bắt đầu khám phá các sản phẩm khác. 

Ngoài ra, bạn cũng nên liệt kê một danh sách gồm những sở thích và mối quan tâm của mình. Sau đó hãy tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất trong từng danh mục truocs khi thu hẹp thị trường ngách xuống con số một. 

Trong trường hợp bạn đang có kế hoạch tiếp thị một sản phẩm trên tài khoản hoặc trang web đã được lập trình sẵn thì sản phẩm phải có sự phù hợp với đa phần khán giả. Ví dụ như, bạn đang có một tài khoản Instagram với loạt hình ảnh về chó cưng thì hãy tìm kiếm các sản phẩm liên kết có liên quan đến thú cưng. 

Theo cô gái này thì sức khỏe và xây dựng sự giàu có chính là hai trong số những lĩnh vực được chi trả hoa hồng nhiều nhất. Nguyên nhân là vì nó có được nhu cầu rất cao. 


Để có thể tập trung toàn bộ nguồn lực của mình thì bạn hãy bắt đầu với một thị trường ngách, từ đó tìm một sản phẩm tiếp thị liên kết thành công để quảng cáo
Để có thể tập trung toàn bộ nguồn lực của mình thì bạn hãy bắt đầu với một thị trường ngách, từ đó tìm một sản phẩm tiếp thị liên kết thành công để quảng cáo

Bí quyết 3: Tìm những sản phẩm thành công, giá cao để quảng bá

Để thành công, bạn cần phải dành cùng một lượng thời gian, công sức để quảng bá một sản phẩm có mức hoa hồng 2 USD - 2.000 USD. Vậy, điểm mấu chốt chính là tìm kiếm các chương trình tiếp thị liên kết có mức hoa hồng cao. Lúc này, hãy dành phần lớn nguồn lực cho nó. 

Smith chia sẻ rằng: "Tôi đã sử dụng các trang web khác nhau để tìm liên kết có mức chi trả hoa hồng tốt. Khi quyết định được sản phẩm thì tôi sẽ tìm kiếm thông tin về sản phẩm bởi các yếu tố như mức độ thu hút cao, có tính phí định kỳ và tỷ lệ hoàn tiền thấp, cơ hội bán hàng gia tăng". 

Bí quyết 4: Xây dựng lòng tin với khán giả của bạn

Dù bạn đang tiếp thị sản phẩm trên nền tảng nào thì hãy đảm bảo nội dung đó phải trung thực. Bởi vì tất cả mọi người đều muốn mua sản phẩm chất lượng cao từ những người mà họ tin tưởng. 

Cô gái Smith cho rằng: "Nội dung của tôi luôn phù hợp và có liên quan đến khán giả. Tôi xây dựng lòng tin bằng việc đính kèm email trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra còn trực tiếp trả lời tin nhắn từ những người theo dõi tôi". 

Chính cách này sẽ giúp khán giả biết rằng họ luôn liên lạc được với bạn khi có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm mà bạn đang quảng cáo. 


Dù bạn đang tiếp thị sản phẩm trên nền tảng nào thì hãy đảm bảo nội dung đó phải trung thực
Dù bạn đang tiếp thị sản phẩm trên nền tảng nào thì hãy đảm bảo nội dung đó phải trung thực

Bí quyết 5: Trau dồi kỹ năng tiếp thị của bạn

Thực tế cho thấy, tiếp thị liên kết không phải là một kế hoạch làm giàu nhanh chóng bởi nó đòi hỏi bạn phải học kỹ năng như viết quảng cáo, tạo sự quan tâm của người dùng, giao tiếp. 

Đây chính là những kỹ năng giúp bạn có thể trở thành một nhà tiếp thị tuyệt vời. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được định hướng đúng đắn trên con đường sự nghiệp của mình. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Nhà hàng là gì? Phân loại các hình thức nhà hàng hiện nay

3 giờ trước

Có nên cho phép nhà đầu tư có đất nông nghiệp làm chủ đầu tư dự án?

3 giờ trước

Bitexco "rút chân" khỏi siêu dự án 500 triệu USD tại khu "tứ giác kim cương" TP. HCM

3 giờ trước

Xuất hiện sóng ngầm tại thị trường đất nền phía Nam

3 giờ trước

Vàng nhẫn "hút" dòng tiền trở lại

3 giờ trước