meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Học môi giới bất động sản cách cân bằng công việc và cuộc sống tốt hơn

Chủ nhật, 31/12/2023-22:12
Làm sao để cân bằng trong công việc và cuộc sống tốt hơn? Hãy học môi giới bất động sản những bí quyết dưới đây để có một kế hoạch sắp xếp hiệu quả hơn nữa.

Môi giới nhà đất hay môi giới bất động sản là công việc đem lại nguồn thu nhập cao, thế nhưng sức ép của nghề này cũng rất lớn. Đây là công việc không có thời gian cố định nên người học môi giới bất động sản có thể cảm thấy khó có thể cân bằng được giữa công việc và cuộc sống riêng của mình.

Tìm hiểu về nghề môi giới bất động sản

Môi giới bất động sản là giữa vai trò là một trung gian trong các giao dịch có liên quan tới bất động sản. Họ có nhiệm vụ chính là giúp người mua và người bán triển khai các giao dịch mua bán, cho thuê, chuyển nhượng, thuê mua bất động sản. Không phải là cò đất, môi giới bất động sản là những người thường dùng kiến thức chuyên môn đến bất động sản để tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi giao dịch.

Học môi giới cách cân bằng trong công việc và cuộc sống tốt hơn

Đặt thời gian nhắc nhở bản thân

Một trong những bí kíp đầu tiên là hãy đặt thời gian nhắc nhở về việc dành thời gian cho gia đình, không để công việc lấn át những khoảnh khắc quan trọng với người thân. Thời gian vốn trôi rất nhanh và bạn nên dành nhiều thời gian cho người thân và bố mẹ bởi không có sự thành công nào có thể thay thế được thời gian dành cho những người thân yêu.


Học môi giới cách cân bằng trong công việc và cuộc sống tốt hơn
Học môi giới cách cân bằng trong công việc và cuộc sống tốt hơn

Tự lên kế hoạch mỗi ngày

Việc quan trọng của người môi giới trước khi bắt đầu một ngày mới là lên kế hoạch, đặt ra mục tiêu cụ thể và tạo danh sách công việc. Nếu đang muốn bán nhà ở quận trung tâm, hãy chú ý tìm kiếm khách hàng và thực hiện quảng cáo.

Bạn nên dùng ứng dụng hay sổ ghi chép để theo dõi và đánh dấu công việc hoàn thành. Sự hiệu quả trong công việc cũng có nghĩa là sắp xếp việc hợp lý và quản lý thời gian tốt hơn.

Chú ý thời gian để thư giãn

Đối với những ai học môi giới bất động sản hay bất kỳ ngành nghề nào, quản lý thời gian là một yếu tố rất quan trọng. Phân biệt rõ ràng giữa thời gian làm việc và thời gian cá nhân là điều cần thiết.

Không ít môi giới đã đặt nặng vào công việc và quên đi cuộc sống cá nhân. Điều đó có thể gây nên sự kiệt sức và tác động tới hiệu suất công việc. Việc học cách dành thời gian cho cả 2 mặt của cuộc sống là điều quan trọng để giữa sự cân bằng.

Tận dụng công nghệ có sẵn

Công nghệ giữ vai trò quan trọng đối với việc tiết kiệm công sức và thời gian trong công việc. Giống như máy hút bụi và máy giặt giúp giảm bớt gánh nặng công việc nhà, thì công nghệ cũng giúp ích trong nhiều lĩnh vực khác.

Chẳng hạn như phần mềm CRM trong liên lạc khách hàng sẽ giúp kiểm tra lịch sử tương tác nhanh chóng. Hay khi tìm kiếm khách hàng thì việc kết hợp cách truyền thống với các phương tiện hiện đại như Zalo, Facebook… sẽ giúp mở rộng khả năng tiếp cận hơn.

Không quá để nói công nghệ là công cụ mạnh mẽ giúp công việc trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. Ngoài ra, cũng giúp người môi giới có thể cân bằng được công việc và cuộc sống tốt hơn.
Cải thiện sức khỏe

Việc giữ sức khỏe vừa giúp bạn cảm thấy tốt hơn, vừa giúp cải thiện hiệu suất làm việc. Bạn nên có kế hoạch cho việc tập thể dục, ăn uống lành mạnh, bảo đảm thời gian nghỉ ngơi để duy trì sức lực và năng suất trong công việc. Một tinh thần thoải mái và sức khỏe tốt sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như khả năng chăm sóc gia đình.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

5 giờ trước

Lãi suất tăng trở lại nhưng kênh tiền gửi vẫn khó hấp dẫn

5 giờ trước

“Ôm” đất nông nghiệp chờ đền bù: Cẩn trọng “vỡ mộng, bỏng tay”

5 giờ trước

Đăng ký mua vàng online rồi "xù": Người dân không còn mặn mà với vàng?

5 giờ trước

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

5 giờ trước