meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hacom Holdings - doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thi công công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp

Thứ năm, 10/02/2022-10:02
Hacom Holdings luôn là công ty tiên phong về cung cấp và thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu về Hacom Holdings qua bài viết dưới đây nhé!

Hacom Holdings luôn là công ty tiên phong về cung cấp và thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu về Hacom Holdings qua bài viết dưới đây nhé

1. Giới thiệu về Hacom Holdings

Được thành lập vào năm 2005, Hacom Holdings ban đầu hoạt động trong các lĩnh vực như: xây dựng các công trình dân dụng công nghiệp, hạ tầng khu đô thị, cầu, đường, nhà máy, tư vấn các dự án bất động sản, nhà ở và thương mại.



Hacom Holdings luôn là công ty tiên phong về cung cấp và thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp
Hacom Holdings luôn là công ty tiên phong về cung cấp và thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp

Cho đến năm 2010, Hacom Holdings đã mở rộng phạm vị  và nâng tầm quy mô kinh doanh - đầu tư xây dựng và thi công xây lắp khu đô thị, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng, khách sạn,... trên đại bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quy mô tài sản lúc này đạt 100 triệu USD.

Công ty nhanh chóng đi vào hoạt động và phát triển ổn định. Đặc biệt, nắm bắt được xu hướng phát triển của thời đại, Hacom Holdings tiếp tục mở rộng đầu tư ra các lĩnh vực như khách sạn, dịch vụ du lịch lữ hành, thương mại điện tử hay năng lượng tái tạo. Đến năm 2018, Hacom Holdings mở rộng địa bàn kinh doanh với trọng tâm là các dự án bất động sản trung cấp và cao cấp triển khai tại Hà Nội, Nha Trang, Ninh Thuận, Đà Lạt và Vũng Tàu. 

Ban lãnh đạo của Hacom Holdings đặt ra tầm nhìn chiến lược là trở thành Tập đoàn đầu tư BĐS và kinh doanh dịch vụ thương mại điện tử, khách sạn - giải trí, xây dựng các công trình dựa trên cơ sở công nghệ vượt trội cùng mạng lưới chuyên gia xuất sắc và nguồn lực hiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Quy mô tài sản lên đến 600 triệu USD.

Đi qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, Hacom Holdings luôn là công ty tiên phong về cung cấp và thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Cùng với các công ty thành viên, Hacom Holdings luôn không ngừng duy trì và tiến bước mạnh mẽ, tham gia vào nhiều công trình trọng điểm của Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Hacom Holdings luôn chú trọng đầu tư các công nghệ thi công, áp dụng những công nghệ cao để phục vụ cho việc thi công công trình nên luôn đảm bảo tiến độ thi công và an toàn lao động. 

Hacom Holdings đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn tiên phong về Bất động sản, kinh doanh dịch vụ du lịch khách sạn, thương mại điện tử, vui chơi giải trí, hàng hóa, năng lượng tái tạo,... đồng thời ứng dụng công nghệ cao vào các hoạt động của tập đoàn.

Tầm nhìn

Hacom Holdings đặt ra tầm nhìn trở thành một tập đoàn đa ngành nghề, đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ số trong các hoạt động, từ đó nâng cao hiệu quả quản trị và mở rộng sản xuất kinh doanh.

Sứ mệnh

Hacom Holdings luôn tiên phong trong việc hiện đại hóa những sản phẩm dịch vụ bất động sản và các công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

  • Đối với sản phẩm: các sản phẩm của Hacom Holdings luôn có chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn 4-5 sao.
  • Đối với dịch vụ: Hệ thống tiện ích luôn đầy đủ và đồng bộ.
  • Đối với khách hàng: Luôn luôn phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp
  • Đối với nhà đầu tư: ĐẢm bảo mang đến nguồn sinh lợi dồi dào và vượt trội.
  • Đối với đối tác: Luôn nhà người đồng hành tin cậy, cùng nhau hướng đến thành công.
  • Đối với đội ngũ nhân viên: Tạo môi trường và điều kiện để phát triển năng lực cá nhân.
  • Đối với xã hội: Tôn trọng hiến pháp, pháp luật.
  • Đối với cộng đồng: Luôn thực hiện tốt trách nhiệm và sẻ chia. 

Giá trị cốt lõi

  • Chất lượng: đây chính là giá trị cốt lõi của đạo đức kinh doanh. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho chất lượng nói riêng và sự thành công của doanh nghiệp nói chung.
  • Trách nhiệm: Đây chính là danh dự của Hacom Holdings mà mỗi cá nhân trong công ty đều hết lòng xây dựng, pnhát huy và gìn giữ. Đây cũng là đòn bẩy dẫn đến sự thành công của Hacom Holdings.
  • Gia tăng giá trị: Xem con người là yếu tố quyết định của doanh nghiệp, đây là nhân tố chủ chốt tạo nên giá trị thương hiệu của Hacom Holdings. 

2. Các lĩnh vực hoạt động

Được thành lập vào năm 2005, Hacom Holdings ban đầu hoat động trong các lĩnh vực như: xây dựng các công trình dân dụng công nghiệp, hạ tầng khu đô thị, cầu, đường, nhà máy, tư vấn các dự án bất động sản, nhà ở và thương mại. 



Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Hacom Holdings hiện đang hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Hacom Holdings hiện đang hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau

Nắm bắt được xu hướng phát triển của thời đại, Hacom Holdings tiếp tục mở rộng đầu tư ra các lĩnh vực như khách sạn, dịch vụ du lịch lữ hành, thương mại điện tử hay năng lượng tái tạo. 

Bất kỳ lĩnh vực nào của Hacom Holdings đều mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và vượt trội theo tiêu chuẩn 4-5 sao, từ đó khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường trong nước.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

3. Thành tựu đạt được

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hacom Holdings đã khẳng định đực uy tín cũng như năng lực của mình bằng việc được trao tặng rất nhiều những giải thưởng danh giá. Có thể kể đến như:



Hacom Holdings đã khẳng định đực uy tín cũng như năng lực của mình bằng việc được trao tặng rất nhiều những giải thưởng danh giá
Hacom Holdings đã khẳng định đực uy tín cũng như năng lực của mình bằng việc được trao tặng rất nhiều những giải thưởng danh giá
  • Top 50 "Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam" tại chương trình Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam - Vietnam Leadings Brands 2017.
  • Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận (Thành viên của Hacom Holdings) là một trong 14 doanh nghiệp nhận được bằng khen của BCH Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Thuận vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu có sự đóng góp tích cực trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh tại địa phương.
  • Hacom Holdings đã có những thành tích xuất sắc trong công tác triển khai dự án KĐT Biển Bình Sơn - Ninh chữ năm 2016.
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

4. Các dự án nổi bật của Hacom Holdings

Khu đô thị Đông Bắc Phan Rang - Tháp Chàm (Khu K1)

  • Địa chỉ: Phường Thanh Sơn và Mỹ Bình, Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

Với quy mô 60ha, đây là dự án quan trọng trong việc phát triển hạ tầng đô thị của thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. 



Dự án nằm ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm Tp Phan Rang - Tháp Chàm, quảng trường 16/4, công viên hay khu dân cư hiện hữu
Dự án nằm ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm Tp Phan Rang - Tháp Chàm, quảng trường 16/4, công viên hay khu dân cư hiện hữu

Dự án nằm ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm Tp Phan Rang - Tháp Chàm, quảng trường 16/4, công viên hay khu dân cư hiện hữu. Đặc biệt, ngoại khu dự án được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất với kết cấu hạ tầng đồng bộ và đầy đủ tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, hồ sinh thái,... mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và cực kỳ tiện nghi. 

Khu đô thị Biển Bình Sơn - Ninh Chữ (Khu K2)

  • Địa chỉ: phường Mỹ Bình, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

Ninh Chữ là một bãi biển thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận và nằm cách Tp Phan Rang khoảng 5km về phía Đông. Đây là bãi biển đẹp nhất miền Trung và thu hút rất nhiều khách du lịch ghé đến hàng năm. Nằm được ưu điểm này, Hacom Holdings đã tiến hành dự án đầu tư khu du lịch biển Bình Sơn - Ninh Chữ với mục đích góp phần giúp cho nền du lịch của Ninh Thuận thêm khởi sắc.



Ninh Chữ là một bãi biển nằm cách Tp Phan Rang khoảng 5km về phía Đông
Ninh Chữ là một bãi biển nằm cách Tp Phan Rang khoảng 5km về phía Đông

Dự án sở hữu những tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng và đẳng cấp với các công trình thấp tầng liền kề và biệt thự, các công trình nhà ở thương mại, các khách sạn và condotel,... đáp ứng những nhu cầu lưu trú đa dạng của khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với bãi biển Ninh Chữ đẹp mộng mơ. 

Dự án Khu đô thị Duyên Thái (Hà Nội)

  • Địa chỉ: Cụm 9 – xã Duyên Thái – huyện Thường Tín – Thành phố Hà Nội

Đây là dự án Khu nhà ở và văn phòng làm việc với quy mô 1.4ha. Dự án bao gồm 98 lô nhà liền kề và 7 căn hộ chung cư. Chủ đầu tư rất chú trọng tạo nên những mảng xanh, cảnh quan xanh mát, cảnh quan nước và những tiện ích hấp dẫn như khu nhà trẻ, khu công viên cây xanh, khu siêu thị, nhà hàng sang trọng, phòng tập GYM & SPA,... Dự án có mật độ thông thoáng lớn với hệ thống thang máy và hầm để xe thông minh.



Chủ đầu tư rất chú trọng tạo nên những mảng xanh, cảnh quan xanh mát, cảnh quan nước và những tiện ích hấp dẫn
Chủ đầu tư rất chú trọng tạo nên những mảng xanh, cảnh quan xanh mát, cảnh quan nước và những tiện ích hấp dẫn

Đặc biệt, vì tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phía Nam Thủ đô nên dự án sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện với hàng loạt tuyến đường huyết mạch chạy qua. Có thể kể đến như QL1A, tuyến đường sắt Thống Nhất Bắc Nam, và dự án đường sắt đô thị đi qua địa bàn huyện đang được đầu tư và hoàn thiện. 

Điều này mang đến những tiện ích về mặt lưu thông, di chuyển, từ đó đáp ứng được những nhu cầu tối thiểu nhất của cuộc sống.

Tổ hợp chung cư, văn phòng, TTTM

Khu tổ hợp Hacom Mall

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận
  • Địa chỉ: Khu đô thị mới Đông Bắc (Khu K1), TP Phan Rang, Tháp Chàm
  • Diện tích: 2,3 ha
  • Quy mô: Cao tầng (01 tòa cao 25 tầng và 01 tòa cao 23 tầng bao gồm 2 tầng hầm),  Nhà liền kề (146 căn).
  • Hồ điều hoà: xấp xỉ 12,73 ha

Tọa lạc ngay tại trái tim của thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Hacom Mall là quần thể tháp căn hộ và các dãy shophouse thương mại giữa hệ sinh thái rộng lớn bao gồm biển - hồ - công viên - quảng trường. Tất cả tạo nên một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích dành cho cộng đồng cư dân thượng lưu. 


Hacom Mall là quần thể tháp căn hộ và các dãy shophouse thương mại giữa hệ sinh thái rộng lớn bao gồm biển - hồ - công viên - quảng trường
Hacom Mall là quần thể tháp căn hộ và các dãy shophouse thương mại giữa hệ sinh thái rộng lớn bao gồm biển - hồ - công viên - quảng trường

Dự án với hơn 60 tiện ích đẳng cấp hứa hẹn đáp ứng những nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của quý cư dân. Có thể kể đến như hồ điều hòa, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, GYM & Spa, rạp chiếu phim, nhà hàng, khu vui chơi,...

Đặc biệt, dự án có thiết kế độc đáo theo kiến trúc hình võng nhằm hội tụ những làn gió sinh khí, mang đến vượng khí cho từng căn hộ. Các căn hộ với tầm nhìn triệu đô cùng nội thất độc đáo, đa dạng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt và mới lạ cho cư dân trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Nhà ở xã hội Hacom Galacity

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận
  • Vị trí: Khu đô thị mới Đông Bắc (Khu K1), TP Phan Rang –  Tháp Chàm
  • Diện tích: xấp xỉ 1,14 ha
  • Quy mô: bao gồm 04 tòa tháp riêng biệt (Tháp A1 & A2 cao 15 tầng, tầng hầm thông nhau; Tháp B1 & B2 cao 12 tầng, tầng hầm riêng biệt; Tầng 1 + lửng là căn hộ kết hợp kinh doanh và dịch vụ).
  • Tổng số căn: 848 căn hộ bao gồm 54 căn thương mại dịch vụ; 48 căn nhà ở thương mại; 746 căn nhà ở xã hội.

Dự án tọa lạc ở một vị trí vàng, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Đặc biệt, từ Hacom GalaCity có thể kết nối đến các khu vực tiện ích dịch vụ trong vòng vài phút như Bảo tàng, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh, Công viên 16/4, Quảng trường, Hồ sinh thái và Công viên Biển Bình Sơn - Ninh Chữ,...



Từ dự án tọa lạc ở một vị trí vàng, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố Phan Rang - Tháp Chàm
Từ dự án tọa lạc ở một vị trí vàng, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

Dự án với hơn 30 tiện ích nội khu hấp dẫn như sảnh đón tiếp cao cấp, vườn hoa cảnh quan, nhà trẻ nội khu, khu mua sắm, sân thể dục dụng cụ,... cho cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất. 

Dự án mang đến những đột phá trong phong cách thiết kế. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 47,2 - 77,14m2. Thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến sự tinh tế trong từng căn hộ nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng của từng chủ nhân căn hộ. 

Quần thể du lịch, nghỉ dưỡng

Tổ hợp TTTM, khu căn hộ du lịch và khách sạn - Lâm Đồng

Tọa lạc tại số 57-59 đường Hùng Vương, phường 9, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đây là dự án tổ hợp thương mại, khu căn hộ du lịch (Imperial Plaza) và khách sạn (Imperial Hotel) với quy mô lên đến 11.024m2. Dự án này được mệnh danh là tổ hợp thương mại, khu căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao đẳng cấp Quốc tế. 



Dự án này được mệnh danh là tổ hợp thương mại, khu căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao đẳng cấp Quốc tế
Dự án này được mệnh danh là tổ hợp thương mại, khu căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao đẳng cấp Quốc tế

Thiết kế của công trình đều tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn về chất lượng và quy định. Với cảnh quan hiện đại và sang trọng, cùng những tiện ích đáng sống, đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ thư giãn của du khách bên bạn bè và gia đình thành phố Đà Lạt ngàn hoa. 

Năng lượng tái tạo

Nhà máy điện gió Hòa Bình 5 - Giai đoạn 1 - Bạc Liêu

  • Tên dự án: Nhà máy điện gió Hòa Bình 5 - GĐ 1
  • Chủ đầu tư của dự án: Công ty CP Năng lượng Hacom Bạc Liêu
  • Địa chỉ: Xã Vĩnh Thịnh và xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu
  • Diện tích: 27,7 ha
  • Công suất: 80MW
  • Sản lượng điện: 280.000 MWh/năm
  • Tổng mức đầu tư: khoảng 3.700 tỷ đồng
  • Ngày vận hành COD: 31/10/2021

Dự án Nhà máy điện gió Hòa Bình 5 giai đoạn I được xây dựng trên diện tích 27.7ha với 26 trụ tuabin gió cao trên 140m. Với mục tiêu xây dựng và vận hành nhà máy, hòa mạng vào điện lưới quốc gia trên đường dây 220kV Giá Rai - Bạc Liêu 2, dự án sử dụng năng lượng gió để sản xuất năng lượng điện kết hợp với nuôi trồng thủy sản, từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng đất. 



Dự án sử dụng năng lượng gió để sản xuất năng lượng điện kết hợp với nuôi trồng thủy sản, từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng đất
Dự án sử dụng năng lượng gió để sản xuất năng lượng điện kết hợp với nuôi trồng thủy sản, từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng đất

Dự án không chỉ tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, làm tăng nguồn ngân sách cho địa phương, mà còn góp phần thúc đẩy sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế cho toàn khu vực nói chung và tỉnh Bạc Liêu nói riêng.

Nhà máy điện mặt trời Hacom Solar - Ninh Thuận



Nhà máy sử dụng nguồn năng lượng sơ cấp là quang năng (từ mặt trời), thông qua các tấm pin mặt trời (PhotoVoltaic modul), biến đổi quang năng thành điện năng
Nhà máy sử dụng nguồn năng lượng sơ cấp là quang năng (từ mặt trời), thông qua các tấm pin mặt trời (PhotoVoltaic modul), biến đổi quang năng thành điện năng
  • Tên dự án: Nhà máy điện mặt trời Hacom Solar
  • Chủ đầu tư: Hacom Holdings
  • Địa chỉ: Xã Phước Minh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận
  • Diện tích: 63.999 ha
  • Công suất: 50MWp
  • Tổng mức đầu tư: 1.179 tỷ đồng
  • Sản lượng điện mỗi năm: 75 - 80 triệu KWh/năm
  • Ngày vận hành COD: 31/10/2019
  • Tổng thầu EPC bao gồm: Hawee IDC, Sharp Energy Solutions Corporation, Sharp Solar Solution (SSSA – Nhật Bản).

Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đề cập trên đây, liệu rằng Hacom Holdings đích thực là một chọn lựa để bạn giao trọn niềm tin?

 

 

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước