meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Cổ phần Truyền thông và Xây dựng Thành An - Quá trình hình thành và phát triển

Thứ hai, 14/02/2022-10:02
Công ty Thành An đã có gần 15 năm xây hình thành và phát triển, trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn xây dựng công trình và truyền thông sự kiện. Trong thời gian tới, Thành An hứa hẹn sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của cả nước và khu vực.

Công ty Thành An là gì?

  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà W2 Vinhome West Point, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 024 3832 7777.

Công ty Thành An được thành lập từ năm 2008 theo Giấy chứng nhận của Sở kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Thành An đã có quy mô tổ chức hiện đại, đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đội ngũ cán bộ đều là những người năng động, sáng tạo, họ đều có bằng thạc sỹ, tiến sĩ, kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững vàng. 


Công ty Thành An được thành lập từ năm 2008
Công ty Thành An được thành lập từ năm 2008

Công ty có năng lực tài chính vững vàng cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, đến nay Thành An đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận trong cả lĩnh vực truyền thông và xây dựng công trình.

Với mục tiêu "Phát triển bền vững - Kết nối lâu dài", công ty Thành An đã khẳng định được uy tín, chất lượng với nhiều đối tác. Bằng năng lực, kinh nghiệm của mình và tư tưởng đổi mới cách nghĩ, cách làm, Thành An xứng đáng là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, chủ đầu tư với tinh thần hợp tác cùng phát triển.

Các lĩnh vực hoạt động của công ty Thành An

Hiện nay, Thành An đang tập trung hoạt động ở 3 lĩnh vực chính gồm:

Đầu tư - thi công

Đồng hành cùng xu thế phát triển chung của đất nước, Công ty Thành An đã đẩy mạnh lĩnh vực đầu tư bất động sản, các khu công nghiệp, khu đô thị,... tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

Lĩnh vực đầu tư thi công của Thành An được chú trọng đầu tư về vật lực và cả nhân lực, không ngừng học hỏi, đào tạo để mang đến những công trình chất lượng.

Tổ chức sự kiện

Truyền thông và tổ chức sự kiện là một trong lĩnh vực có thế mạnh của công ty với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cố vấn nhiều kinh nghiệm. Công ty Thành An luôn chủ động đề xuất ý tưởng, xây dựng nội dung cho các tỉnh, thành phố về kế hoạch tổ chức truyên thông, xử lý khủng hoảng. 


Tổng công ty Thành An hoạt động ở nhiều lĩnh vực
Tổng công ty Thành An hoạt động ở nhiều lĩnh vực

Thành An cũng phối hợp với nhiều đối tác để tạo ra những sự kiện đảm bảo an toàn, chất lượng, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Truyền hình số

Công ty Thành An đến nay đã có gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền hình cáp, phối hợp cùng VTVCab triển khai nhiều dịch vụ truyền hình ở các quận huyện lớn của thủ đô. 

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Thành An sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, giúp làm hài lòng khách hàng và đáp ứng tiêu chí: Chỉ khai thác và phát triển khách hàng trên nền tảng tốt nhất.

Các dự án nổi bật của Công ty Thành An

Trong gần 15 năm qua, Thành An đã ghi được dấu ấn trên thị trường khi thực hiện thành công nhiều dự án lớn.

Cầu vượt Nguyễn Văn Linh

Dự án nằm trên nút giao Nguyễn Văn Linh và ngã ba chợ Con ở quận Lê Chân, Hải Phòng. Thành An thực hiện hạng mục thi công điện chiếu sáng giao thông và điện chiếu sáng mỹ thuật. Dự án đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào tháng 5/2019.

Cầu vượt Lê Hồng Phong

Cầu vượt Lê Hồng Phong là dự án nút giao giữa đường Lê Hồng Phong và Nguyễn Bỉnh Khiêm ở Ngô Quyền, Hải Phòng. Dự án được kết thúc vào tháng 1/2017 và Công ty Thành An thực hiện thi công điện chiếu sáng công trình, mỹ thuật.


Cầu vượt Lê Hồng Phong
Cầu vượt Lê Hồng Phong

Trụ sở Phòng cháy chữa cháy

Công ty Thành An vinh dự trở thành đơn vị giám sát thi công cho Trụ sở phòng cháy chữa cháy quận Cầu Giấy tại số 2 Dương Đình Nghệ, Hà Nội. Dự án có chủ đầu tư là Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội.

Trung tâm huấn luyện thực hành chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

Địa điểm của dự án nằm ở xã Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình, chủ đầu tư là Trường đại học PCCC - Bộ Công An. Đến tháng 4/2020, dự án đã hoàn thành.

Dự án Cầu Rào I Hải Phòng

Cầu Rào I nằm ở quận Hải An, Hải Phòng, chủ đầu tư là Ban quản lý dự án các công trình giao thông Hải Phòng. Công ty Thành An thực hiện thi công những hạng mục như mố, trụ cầu nhịp dẫn, đèn chiếu sáng mỹ thuật, đèn chiếu sáng giao thông. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào tháng 5/2022.

Tổ hợp khách sạn, nhà phố thương mại Liêm Tuyền

Tổ hợp nhà khách sạn và nhà phố nằm trên phường Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam. Dự án này, Công ty Thành An thực hiện thi công khối nhà phố thương mại. Chủ đầu tư là công ty Đầu tư Xây dựng HJC.



Tổ hợp khách sạn, nhà phố thương mại Liêm Tuyền
Tổ hợp khách sạn, nhà phố thương mại Liêm Tuyền

Công ty Thành An đã và đang tiếp tục phát triển và hoàn thành nhiều dự án chất lượng, khẳng định vị thế trong nước cũng như khu vực. Với những tiềm năng sẵn có cùng đội ngũ nhân sự, cố vấn giàu kinh nghiệm, công ty chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ không chỉ ở lĩnh vực xây dựng, truyền thông mà còn nhiều lĩnh vực khác.

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước