meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty cổ phần xây dựng Central - nhân tố mới đầy triển vọng trong thị trường xây dựng

Thứ năm, 10/02/2022-09:02
Công ty Cổ phần Xây dựng Central trở thành một nhân tố mới đầy triển vọng với sự phát triển nhanh chóng, vượt bậc dù chỉ mới ra mắt thị trường xây dựng 4 năm trở lại đây. Việc liên tục xuất hiện thương hiệu của mình trong các dự án có quy mô lớn trên khắp mọi miền tổ quốc đã và đang khẳng định thương hiệu, vị thế và uy tín của Central.

Công ty Cổ phần Xây dựng Central trở thành một nhân tố mới đầy triển vọng với sự phát triển nhanh chóng, vượt bậc dù chỉ mới ra mắt thị trường xây dựng 4 năm trở lại đây. Việc liên tục xuất hiện thương hiệu của mình trong các dự án có quy mô lớn trên khắp mọi miền tổ quốc đã và đang khẳng định thương hiệu, vị thế và uy tín của Central. Để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp này, xin mời mọi người cùng đọc bài viết sau đây.

Tổng quan chung về Tổng công ty cổ phần xây dựng Central

  • Địa chỉ: 204/9 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 028 3620 5151

Bắt đầu ra mắt thị trường xây dựng vào tháng 6 năm 2017, Công ty Cổ phần Xây dựng Central trở thành một nhân tố mới đầy triển vọng với sự phát triển nhanh chóng, vượt bậc. Điều này được minh chứng qua việc tổng công ty liên tục nhận các thầu dự án lớn đến từ những Chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam. Central đã nắm trong tay hơn 1.000 nhân sự với bằng Kỹ sư - Kiến trúc sư chất lượng cao thuộc những tập đoàn, công ty xây dựng top đầu Việt Nam, cùng với hơn 10.000 công nhân đang công tác tại hơn 50 dự án với nhiều quy mô lớn nhỏ, với tổng giá trị hợp đồng đã ký chạm mốc 15.000 tỷ đồng.



Central sở hữu nguồn nhân sự chất lượng cao
Central sở hữu nguồn nhân sự chất lượng cao

Sở hữu thế mạnh về nguồn nhân lực nổi bật cùng với việc đầu tư phát triển những thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại đã giúp cho tổng công ty không ngừng nâng cao chất lượng công trình, đáp ứng tối ưu những yêu cầu được đặt ra về mặt kỹ thuật, an toàn. Cùng với đó là hướng đến tính thẩm mỹ tối đa trong từng dự án thực hiện. Việc liên tục xuất hiện thương hiệu của mình trong các dự án có quy mô lớn trên khắp mọi miền tổ quốc đã và đang khẳng định thương hiệu, vị thế và uy tín của Central trên thị trường xây dựng.



Từng dự án thực hiện đều hướng đến tính thẩm mỹ tối đa
Từng dự án thực hiện đều hướng đến tính thẩm mỹ tối đa

Tầm nhìn và chiến lược đã được Ban lãnh đạo Central đặt ra để tổng công ty định hướng cho tương lai sẽ trở thành một trong số những Tổng thầu chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Với tâm thế đi đầu trong ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, dựng nên những công trình nổi bật, giữ vững vị thế là doanh nghiệp có sự tín nhiệm dài lâu, Công ty Cổ phần Xây dựng Central hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng và hy vọng vào sự phát triển lớn mạnh không ngừng của công ty.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Quá trình hình thành và phát triển


Dù chỉ là công ty xây dựng có lịch sử hình thành chỉ mới 4 năm nhưng Công ty Cổ phần Xây dựng Central chính là nhân tố sáng giá trong lĩnh vực xây dựng.



Chập chững đi lên từ những ngày đầu, giờ đây Central đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh
Chập chững đi lên từ những ngày đầu, giờ đây Central đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh
  • Tháng 6-2017: Công ty Cổ phần Xây dựng Central chính thức được thành lập
  • Tháng 10-2017: Central đã có hơn 3.600 nhân viên làm việc tại hơn 10 dự án với nhiều quy mô khác nhau. Hơn 250 cán bộ, công nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư làm việc tại văn phòng. Giá trị hợp đồng đã ký kết đạt mốc 2.700 triệu đồng.
  • Tháng 3-2018: Số lượng công nhân viên làm việc tại 39 dự án là hơn 10.000 công nhân viên, cùng với 850 cán bộ, nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư làm việc tại văn phòng. Hợp đồng đã ký kết có giá trị lên đến 10.000 tỷ đồng.
  • Tháng 6-2019: Số lượng công nhân đã tăng lên 15.000 người, tham gia làm việc tại 39 dự án cùng với 800 nhân viên làm việc ở những văn phòng. Giá trị hợp đồng đã ký kết lên đến 10.000 tỷ đồng.
  • Tháng 12-2019: Tăng hơn 15.000 công nhân viên tham gia làm việc tại 50 dự án cùng với 1000 nhân viên làm việc tại các văn phòng. Giá trị những hợp đồng đã ký đạt mốc 15.000 tỷ đồng.

Tầm nhìn, giá trị cốt lõi

Tầm nhìn và chiến lược đã được Ban lãnh đạo Central đặt ra để tổng công ty định hướng cho tương lai sẽ trở thành một trong số những Tổng thầu chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. 



Thực hiện buổi lễ kỉ niệm 1 năm ngày thành lập công ty
Thực hiện buổi lễ kỉ niệm 1 năm ngày thành lập công ty
  • Tầm nhìn: Dựng xây một Central vững mạnh, trở thành một Công Ty xây dựng có chỗ đứng trên thị trường xây dựng và đạt chuẩn quốc tế.
  • Giá trị cốt lõi: Giá trị cốt lõi sẽ là cơ sở thiết yếu làm nên một nền tảng niềm tin vững chắc, giúp cho doanh nghiệp nhận về sự quan tâm, ủng hộ và lòng tin tuyệt đối từ khách hàng. 

Tôn trọng: Tôn trọng đối tác, tôn trọng khách hàng và hợp tác trên tinh thần tôn trọng tuyệt đối, như cách tôn trọng chính mình.
Central đưa ra tôn chỉ đưa khách hàng mục tiêu trở thành một quý khách hàng thân thiết thông qua hành động hợp tác vững bền bằng cách sẻ chia và cung cấp dịch vụ đôi bên cùng có lợi. Công ty luôn sẵn sàng với tinh thần phục vụ tuyệt đối, mang lại sự hài lòng nhất có thể.
Chất lượng: Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối đối với chất lượng của công trình và tiến độ bàn giao. Theo đó, sẽ cung cấp mục tiêu phát triển vững bền, hài hòa lợi ích của mỗi bên tham dự vào chuỗi giá trị của công ty là kim chỉ nam, là chuẩn mực cho mọi hoạt động của công ty. 
Nguồn nhân lực của Central được đầu tư chất lượng sao cho “TÂM TRONG - TRÍ SÁNG”, đội ngũ các chuyên gia, những nhà quản lý giỏi luôn tận tụy, không ngừng nỗ lực và phát minh, sáng tạo nên quy trình quản lý chất lượng, hiệu quả, đồng bộ và luôn được cải tiến sao cho linh hoạt với nhu cầu cao nhất của thị trường.
Nhân lực: Tài sản được coi là giá trị nhất tại đây chính là đội ngũ nhân viên. Công ty cổ phần xây dựng Central là những người trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, gắn kết nhau bằng giá trị văn hóa chung mà tổ chức đã đề ra. Mọi nhân viên luôn được công ty tạo điều kiện cho phát triển sự nghiệp để cùng chung tay cung cấp nên những sản phẩm đáp ứng kỳ vọng cao nhất của khách hàng.



Công ty cổ phần xây dựng Central là những người trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, gắn kết nhau bằng giá trị văn hóa chung mà tổ chức đã đề ra
Công ty cổ phần xây dựng Central là những người trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, gắn kết nhau bằng giá trị văn hóa chung mà tổ chức đã đề ra

Central quán triệt tư tưởng để mọi cán bộ nhân viên luôn làm việc và tuân thủ nghiêm những quy định và chính sách mà công ty đưa ra, cũng như tuân thủ pháp luật và quy định của nhà nước.Qua đó, ban lãnh đạo, quản lý công ty luôn gương mẫu để trở thành những hình mẫu có sức ảnh hưởng tích cực, lan tỏa năng lượng tốt đến mọi nhân viên.
Chính trực: Mọi biểu hiện đối với khách hàng, nhân viên, đối tác, những cơ quan hữu quan, chính phủ luôn được thể hiện một cách liêm chính, chuẩn chỉ, trung thực.
Tin cậy: Sự tin cậy là xuất phát điểm để khởi đầu cho mọi bước tiến về sau. Central tạo dựng lòng tin vững chắc đến cho khách hàng, đối tác và nhân viên bằng những giá trị hiện thực do chính Central tạo ra.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:


Công ty cổ phần Central có lĩnh vực hoạt động đa dạng, nhưng nổi bật lên là những lĩnh vực sau:



Những người kỹ sư lành nghề luôn nỗ lực để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất
Những người kỹ sư lành nghề luôn nỗ lực để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất
  • Tổng thầu: Central chính là đầu mối quản lý duy nhất để khách hàng có thể tập trung mọi công tác hoạt động thông qua đây.
  • Thi công xây dựng: 
  1. Thực hiện toàn bộ công đoạn trong tất cả quá trình thực hiện lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghệ, gồm: thiết kế, thi công, hoàn thiện.
  2. Áp dụng công nghệ hiện đại vào công tác hoạch định nguồn nhân lực của toàn doanh nghiệp. Cùng với nguồn lực tài chính vững chắc, Central cam kết sẽ mang đến những lợi ích vượt trội như: rút ngắn thời gian thi công công trình, kiểm soát chặt chẽ tính an toàn và chất lượng của công trình. Ngoài ra còn tiết kiệm tối đa chi phí phải trả, đẩy hiệu quả đầu tư của dự án lên tầm cao mới.Nhập dẫn lời

	Các công trình Central thực hiện đều được hoàn thiện một cách tối ưu
Các công trình Central thực hiện đều được hoàn thiện một cách tối ưu

 

  • Thi công cơ điện lạnh:
  1. Central chuyên thi công - thiết kế, cung cấp thiết bị trọn gói những hạng mục cơ điện lạnh đối với các lĩnh vực gồm: công trình dân dụng, nhà cao tầng, cơ sở hạ tầng, văn phòng, nhà xưởng công nghiệp, trường học,...
  2. Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại như: BIM, REVIT 3D trong việc tính khối lượng, quản lý tiến độ, shop drawing,...giúp cho công ty tạo nên những sản phẩm hoàn thiện, đạt được chất lượng cao về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ trước khi chuyển nó sang cho chủ đầu tư quản lý. 

Giải thưởng Central đạt được


Dù 4 năm được đánh giá là chặng đường hình thành và phát triển còn non trẻ, song công ty cổ phần xây dựng Central đã chứng tỏ được thực lực của mình khi đã làm thầu thi công của hơn 50 dự án với nhiều quy mô khác nhau với đội ngũ chuyên nghiệp. Thế nên những sản phẩm của Central đều được đánh giá cao theo tiêu chuẩn ISO đưa ra.



 Những sản phẩm của Central đều được đánh giá cao theo tiêu chuẩn ISO đưa ra
 Những sản phẩm của Central đều được đánh giá cao theo tiêu chuẩn ISO đưa ra


 Những sản phẩm của Central đều được đánh giá cao theo tiêu chuẩn ISO đưa ra
 Những sản phẩm của Central đều được đánh giá cao theo tiêu chuẩn ISO đưa ra

Các dự án mà Central đang khai thác

Bằng những kinh nghiệm quý giá được đúc kết theo năm tháng, cùng với năng lực mạnh mẽ mà Central đã sở hữu thì việc doanh nghiệp này nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng, đối tác là điều dễ hiểu. Sau đây hãy cùng điểm qua những dự án tiêu biểu mà Central đã và đang thực hiện để thấy được tiềm lực của tập đoàn này như thế nào.

  • Dự án đã xây dựng

Dự án Opal Tower (Saigon Pearl): Đây là tòa nhà được SSG Group đầu tư, sở hữu độ cao 41 tầng bao gồm khu căn hộ cao cấp, các căn shophouse và văn phòng làm việc đẳng cấp nằm ở khối, giúp tạo nên một quần thể căn hộ - văn phòng cao cấp, hiện đại dành riêng cho khách hàng là những doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt cũng như cư dân có mong muốn trải nghiệm sống trong môi trường đẳng cấp, tiện nghi.




Công trình Opal Tower SSG Group do Central thi công
Công trình Opal Tower SSG Group do Central thi công

Vincom Cà Mau: Đây là công trình tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm phát triển mới của thành phố Cà Mau, nơi đang được quy hoạch trở thành vùng đất phát triển mạnh mẽ hơn cả với hạ tầng giao thông đồng bộ cùng những khu đô thị mới hiện đại và trung tâm giải trí, vui chơi sôi động trong tương lai gần. 



Khu vincom Cà Mau do Central xây dựng
Khu vincom Cà Mau do Central xây dựng

Vinmec Time City: Dự án sở hữu vị trí ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội với quy mô 1 tầng hầm và 7 tầng nổi. Công trình là dự án y tế trọng điểm giúp của chủ đầu tư Vingroup. 



Công trình rực rỡ sắc màu tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố
Công trình rực rỡ sắc màu tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố

Grand World Phú Quốc: Central đã tham gia hạng mục thi công kết cấu và hoàn thiện bên ngoài khu vực shophouse của đại công trình Vingroup ở Đảo Ngọc Phú Quý. Công trình ven biển này tọa lạc tại Bãi Dài, Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.



Khu shophouse đa dạng sắc màu
Khu shophouse đa dạng sắc màu
  • Dự án tiềm năng Central đang thực hiện

Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Astral City tại Bình Dương: Đây là dự án mới nhất về căn hộ và trung tâm thương mại mà Công ty Central tham gia với vai trò là tổng thầu chính. Dự án Astral City có quy mô lên đến 3,75 ha gồm gần 5000 sản phẩm gồm căn hộ, shophouse, Duplex, Sky Villa,...được thiết kế gồm 8 block tọa lạc ở ngay trên mặt tiền quốc lộ 13 TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. 



Dự án Astral City do Công ty Central làm tổng thầu chính
Dự án Astral City do Công ty Central làm tổng thầu chính

Dự án Empire City 88 tầng: Đây được đánh giá là công trình mang tính biểu tượng của khu đô thị mới Thủ Thiêm, trong tương lai là khu dự án Empire City quận 2 với điểm nhấn nổi bật là tòa nhà 88 tầng có sự góp mặt thi công của Central Cons. Giai đoạn 2 của dự án sẽ được thi công bởi chính Central.



Tương lai đây sẽ là biểu tượng của khu đô thị mới Thủ Thiêm
Tương lai đây sẽ là biểu tượng của khu đô thị mới Thủ Thiêm

Khát khao tạo dựng nên những công trình kiến trúc đồ sộ có độ bền hàng trăm năm chính là động lực để Công ty cổ phần xây dựng Central không ngừng nỗ lực hoàn thiện và cải tiến quy trình làm việc, tinh giản bộ máy, nâng tầm đội ngũ nhân viên nhiệt huyết với nghề, giàu kinh nghiệm, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi tầng lớp khách hàng. Từ những niềm tin và giá trị được tạo dựng qua từng dự án, con tàu Central đã sẵn sàng để vươn ra biển lớn.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước