meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Newtecons - Từng bước trở thành nhà thầu hàng đầu Việt Nam

Thứ tư, 09/02/2022-10:02
Với hành trình gần 20 năm tạo nên thành công với hàng loạt dự án xây dựng lớn nhỏ, Newtecons đã trở thành một trong những nhà thầu tầm cỡ tại Việt Nam. Bước qua những thăng trầm và khó khăn thử thách, Newtecons không những tạo nên các sản phẩm xây dựng hàng đầu mà đó còn là công sức xây dựng phát triển nền kinh tế nước nhà ngày một giàu mạnh!

1. Giới thiệu

  • Vài nét về công ty 

Newtecons là tổng thầu thiết kế và thi công có nhiều kinh nghiệm trong các dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với nhiều năm hoạt động cùng các dự án từ lớn đến nhỏ, công ty luôn áp dụng thành công mô hình D&B nhằm giúp chủ đầu tư tối đa hoá thời gian và tiết kiệm chi phí. 


Đội ngũ công ty Newtecons sáng tạo và đầy nhiệt huyết
Đội ngũ công ty Newtecons sáng tạo và đầy nhiệt huyết
  • Liên hệ:

Trụ sở: Newtecons tower, 96 Phan Đăng Lưu,

Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: Tầng 12 toà nhà Licogi 13, 

64 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: +84 28 3514 6699

Email: contact@newtecons.vn  

2. Lịch sử hình thành và phát triển

Được nhiều người biết đến là đơn vị có chất lượng hàng đầu trong công tác thi công đa loại hình công trình. Từ các dịch vụ thương mại cho tới các phức hợp hay căn hộ cao cấp đều nằm trong hạng mục thi công của Newtecons. 

Kiên định với mục tiêu kinh doanh của mình, Newtecons ngày một đi lên theo triết lý Uy tín - Chuyên nghiệp - Tử tế và mang đến cho quý khách hàng những dự án mang giá trị nhất. 

Bên cạnh việc hoàn thiện tốt chất lượng các công trình, Newtecons còn quan tâm đến việc tạo ra những lợi ích cho công ty đối tác, đó không chỉ là các tập đoàn đối tác mà còn là từng quý khách hàng người sẽ sở hữu các sản phẩm mà Newtecons làm ra. 


Lễ khởi công nhà máy đại thành công của Newtecons
Lễ khởi công nhà máy đại thành công của Newtecons

Với tôn chỉ như vậy, bề dày lịch sử của công ty được hình thành bền bỉ qua nhiều năm liền: 

Năm 2003, tiền thân của Newtecons, công ty cổ phần đầu tư xây dựng địa ốc F.D.C được chính thức thành lập

Đến năm 2009 công ty tham gia thi công hàng loạt công trình lớn mang tầm vóc như dự án Indochina Plaza giữa lòng Hà Nội (được biết đây là dự án giành tới 5 giải thưởng cho Newtecons bao gồm các giải thiết kế nội thất và kiến trúc). Trải qua hơn 6 năm nỗ lực và xây dựng uy tín, Newtecons đang dần mang thành quả và khẳng định chỗ đứng của họ trên thị trường xây dựng rộng lớn. 

Năm 2011, công ty thành lập Khối chống thấm, là một đội chuyên thi công và cung cấp các giải pháp cho các công trình về khâu chống thấm. Đáp ứng nhu cầu và khát khao của các quý khách hàng sở hữu một ngôi nhà không ẩm mốc và gặp các vấn đề liên quan về thấm nước, Khối chống thấm trực thuộc F.D.C đã ra đời và dần trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt nhà thầu lớn nhỏ trong khu vực. 

Năm 2012, F.D.C trở thành đối tác của nhiều dự án lớn về bất động sản, nhận được sự tin tưởng mạnh mẽ từ hàng loạt chủ đầu tư có tiếng trong nước. Tiêu biểu phải kể đến dự án Phú Mỹ 3, Nhà xưởng Jotun, Nhà máy Texhong Ngân Long... Từ đây chính thức đánh dấu bước chuyển mình của F.D.C từ các dự án tầm trung đi lên các dự án siêu đầu tư với số vốn cực kỳ lớn. Điều này gián tiếp khẳng định sức ảnh hưởng không tưởng của Newtecons trong lòng quý khách hàng. 

Năm 2014, sau Khối chống thấm là sự ra đời của Khối Nhôm kính. Thấu hiểu tầm quan trọng của việc bảo vệ các sản phẩm, công trình trong thi công xây dựng, các Khối chống thấm và Nhôm kính ra đời như một bước tiến trong nỗ lực hoàn thiện sản phẩm của Newtecons. Các dự án tiêu biểu trong giai đoạn này gồm có Vinhomes Central Park III, Big C Hạ Long hay Nhà máy Regina Hải Phòng...

Năm 2015, Newtecons lên hàng loạt mặt báo với dự án lớn tháp CT5 tại Masteri Thảo Điền, đánh dấu bước ngoặt doanh thu dự án 1.000 tỷ. Một cột mốc mà bất kỳ công ty thi công xây dựng nào cũng mơ ước. 


Nhiều cột mốc thành công gắn liền với các sản phẩm chất lượng của công ty
Nhiều cột mốc thành công gắn liền với các sản phẩm chất lượng của công ty

Năm 2016, nhận được sự tin tưởng từ chủ đầu tư của The Landmark 81, F.D.C trở thành chủ thầu thi công phần lõi thang máy và kết cấu thép cho dự án này. Hạng mục này trực tiếp chứng minh năng lực chuyên môn đạt chuẩn quốc tế của Newtecons đối với dự án lớn này. Bên cạnh kỹ thuật chuyên nghiệp đó còn là sự chăm chút tuyệt đối với công trình đòi hỏi sự tỉ mỉ thế này. 

Năm 2017, Newtecons vinh dự được nằm trong Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín. Sau đó là danh hiệu top các doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong năm ở Việt Nam. Thành quả này có được nhờ sự nỗ lực không ngừng qua từng năm của toàn thể bộ máy nhân viên của Newtecons. 

Năm 2018, lại là một năm nỗ lực để tiếp tục nằm trong top các nhà thầu uy tín và top các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh của năm. Bên cạnh đó Newtecons còn nhận được bằng khen về An toàn vệ sinh lao động trong 3 năm liên tiếp. 

Năm 2019, đánh dấu sự đổi mới trong đường lối công ty khi chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Newtecons. 

Năm 2020 và năm 2021, Newtecons lọt Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Sự ra đời của tòa nhà Newtecons Tower chứng minh vị thế của Newtecons trong việc khẳng định bản thân và trên con đường vươn lên trở thành nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam. 

3. Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

Mỗi một công ty muốn vươn đến thành công đều cần có tôn chỉ và triết lý kinh doanh riêng biệt. Việc đi theo đúng những đường lối kế hoạch và chiến lược mà ban quản trị đặt ra sẽ giúp công ty vững bước trên con đường tạo dựng sự nghiệp. Trong ngành xây dựng, ngành đòi hỏi sự bền bỉ và chất lượng thì điều này lại càng đúng đắn hơn nữa. Để có thể tự hào với bề dày thành tích ngày hôm nay, Newtecons đã phải đặt ra mục tiêu lâu dài và tuân thủ đúng đắn những sứ mệnh mà công ty muốn thực hiện để vươn đến những giá trị cốt lõi sâu xa. 


Đội ngũ công ty gắn kết cùng nhiều hoạt động nhiệt tình hằng năm
Đội ngũ công ty gắn kết cùng nhiều hoạt động nhiệt tình hằng năm
  • Tầm nhìn 

Duy trì vị thế là Tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam với thế mạnh kinh tế mạnh mẽ và trong tương lai xây dựng tập đoàn đa ngành với xây dựng là chủ đạo. Như vậy suốt chiều dài tầm nhìn của Newtecons trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai luôn luôn lấy xây dựng làm lĩnh vực trung tâm, cốt lõi và quan tâm hàng đầu. Tất cả nỗ lực xung quanh đó đều để phát triển công ty trở thành tập đoàn chuyên nghiệp hơn trong ngành xây dựng nói riêng và trong nền kinh tế nói chung. 

  • Sứ mệnh 

Xây dựng nên những dự án, công trình mang bản sắc riêng của người Việt với chất lượng hàng đầu và uy tín được thẩm định. Đem đến cho quý khách hàng những giá trị lợi ích tốt nhất. Đảm bảo đối tác và người người lao động luôn luôn được chăm chút tốt nhất. Đích đến cuối cùng mà Newtecons hướng đến là góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng ngày một tuyệt vời hơn. 

  • Giá trị cốt lõi

Tối ưu: Hướng đến giải pháp tốt nhất cho mọi công việc để đem lại giá trị cao nhất cho quý khách hàng. Thời gian ngắn nhất và chi phí thấp nhất là những gì mà mọi thành viên trong công ty đều cần hướng đến trong quá trình làm việc. 

Sáng tạo: Liên tục sáng tạo, phát huy đam mê trong công việc. Bên cạnh đó không ngừng áp dụng những công nghệ hiện đại, mới nhất để gia tăng hiệu quả công việc ngày một tốt hơn. 

Chính trực: Trong từng suy nghĩ, hành động và phong cách làm việc của tất cả nhân viên Newtecons đều cần chữ Chính trực làm chỉ điểm.

Đoàn kết: Có đoàn kết là có sức mạnh. Sức mạnh tập thể tạo nên thành công cuối cùng. 

Tử tế: Tử tế trong mọi hành động và suy nghĩ. Tử tế với mọi người từ khách hàng cho tới đối tác, từ đồng nghiệp cho tới công ty, từ gia đình cho tới bản thân. 

4. Lĩnh vực hoạt động 

Với mô hình D&B sử dụng tối đa trong các công trình, hạng mục mà Newtecons tham gia, công ty luôn đảm bảo chất lượng công trình hoàn thành đúng theo tiêu chí mà chủ đầu tư đưa ra. Hiện nay, với những kinh nghiệm dày dặn và năng lực xử lý toàn diện, Newtecons đang hoạt động trong 2 lĩnh vực chính. 


Hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng đi cùng phương châm hoạt động tận tâm của các cán bộ công nhân viên
Hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng đi cùng phương châm hoạt động tận tâm của các cán bộ công nhân viên

Đầu tiên với vai trò là tổng thầu thi công, Newtecons thực hiện các công tác móng, xây dựng các kết cấu từ phần thân tới phần hầm và các công tác hoàn thiện công trình, cảnh quan hạ tầng. 

Với đội ngũ hàng đầu sở hữu trí tuệ tinh anh, chuyên nghiệp và chăm chỉ Newtecons luôn hoàn thành các công trình đạt chuẩn chất lượng và đúng thời gian dự kiến. Áp dụng các giải pháp chuyên sâu từ các chuyên gia trong ngành cùng mô hình quản lý cực kỳ hiệu quả là những gì mà công ty đang nỗ lực để đáp ứng nhu cầu mà các chủ đầu tư đưa ra. 

Lĩnh vực lớn thứ hai mà Newtecons tập trung hoạt động là thi công cơ điện. Các hạng mục chính mà công ty tham gia bao gồm có điện - điện nhẹ, phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước hay điều hoà không khí...

Các dự án mà Newtecons thi công phủ rộng khắp mọi khu vực trên cả nước như: 

  • Dân dụng: Các dự án nhà ở cao tầng, khách sạn và resort, Trường học, trung tâm thương mại và Bệnh viện. 
  • Công nghiệp: Nhà kho, nhà xưởng. 
  • Thi công các hệ thống phụ Utility. 

5. Ban lãnh đạo

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xây dựng và năng lực chuyên môn cao, ông Trần Kim Long hiện tại là tổng giám đốc phụ trách mọi kế hoạch phát triển và xây dựng chiến lược cho Newtecons. Vào năm 2007 ông từng giữ chức Giám đốc Khối xây lắp Coteccons tới năm 2018 ông trở thành Tổng Giám đốc Newtecons. 

  • Đứng đầu bộ máy quản trị của Newtecons là tổng giám đốc Trần Kim Long. 

Ban lãnh đạo Newtecons nhiệt tình quan tâm hoạt động thi công của các công trình
Ban lãnh đạo Newtecons nhiệt tình quan tâm hoạt động thi công của các công trình

Những năm dưới sự lèo lái của thuyền trưởng Trần Kim Long, Newteconss luôn được đánh giá là công ty tăng trưởng vượt trội sáng giá trong năm sánh vai cùng hàng loạt nhà thầu lớn khác. 

  • Các giám đốc điều hành gồm có ông Ngô Đình Ngọc Quang, ông Hoàng Phương Lâm, ông Nguyễn Quang Thuỵ và ông Lê Đức Bửu. 

7. Dự án tiêu biểu

Trải dài khắp từ Bắc vào Nam là dấu ấn thi công và xây dựng của Newtecons. Với mục tiêu xây nên những công trình vượt tội và đạt chỉ tiêu nhất định về kỹ thuật, Newtecons đã không ngừng nỗ lực, linh hoạt và cải tiến hiệu quả xây dựng với các công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp! 

Các dự án mà Newtecons thi công và xây dựng và khu vực phía Bắc: 

Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway Starlake: Dự án toạ lạc tại Ô đất ký hiệu H3 – LC, Khu trung tâm đô thị Tây Hồ Tây, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Bản mô phỏng Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway Starlake
Bản mô phỏng Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway Starlake

Nhà máy Kyocera Document Factory C: Phụ trách nhà thầu phụ với công trình nhà xưởng. Dự án Dự án toạ lạc tại KCN Vsip Hải Phòng, Phố Mới, An Lư, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Trung tâm thương mại Tây Hồ View: Gói thầu kết cấu và hoàn thiện, cơ điện cho toàn bộ dự án. Được biết dự án toạ lạc tại 58 Đường Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.


Trung tâm thương mại Tây Hồ View nhìn từ trên cao
Trung tâm thương mại Tây Hồ View nhìn từ trên cao

Premier Berriver: Dự án toạ lạc tại Ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.




Premier Berriver với góc view chính diện
Premier Berriver với góc view chính diện

Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast: Dự án toạ lạc tại Đảo Cát Hải, huyện Cát Hải, Tp. Hải Phòng. Dự án đã hoàn thành năm 2018. Newtecons phụ trách tổng thầu thi công toàn bộ dự án. 


Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast với view toàn cảnh
Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast với view toàn cảnh

Các dự án mà Newtecons thi công và xây dựng và khu vực phía Nam

Cadivi Tower: Phụ trách tổng thầu dự án, toạ lạc tại 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM. Hiện dự án đang thi công, xây dựng.


Cadivi Tower trong quá trình xây dựng
Cadivi Tower trong quá trình xây dựng

Tổ hợp căn hộ du lịch – khách sạn The Sóng: Phụ trách tổng thầu và thiết kế thi công dự án, toạ lạc tại 28 Thi Sách, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu. Gói thầu thiết kế và thi công.


Dự án The Sóng với góc view tuyệt đẹp
Dự án The Sóng với góc view tuyệt đẹp

​​​Dự án cải tạo khu du lịch suối nước nóng Bình Châu: Phụ trách tổng thầu thi công dự án, toạ lạc tại Quốc lộ 55, xã Bình Châu, huyện Châu Mộc, TP. Bà Rịa – Vũng Tàu.


​​​Dự án suối nước nóng Bình Châu thu hút nhiều khách du lịch với cảnh quan nên thơ
​​​Dự án suối nước nóng Bình Châu thu hút nhiều khách du lịch với cảnh quan nên thơ

Nhà máy Boho Déco: Newtecons phụ trách tổng thầu thi công, dự án toạ lạc tại lô 29, đường số 7, KCN Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. 


Nhà máy Boho Déco dưới sự hợp tác của Newtecons
Nhà máy Boho Déco dưới sự hợp tác của Newtecons

Các dự án mà Newtecons thi công và xây dựng và khu vực phía Trung 

  • Casino resort Nam Hội An: Newtecons phụ trách nhà thầu phụ, dự án toạ lạc tại Xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Toàn cảnh dự án Casino resort Nam Hội An
Toàn cảnh dự án Casino resort Nam Hội An

Nhà xưởng công ty TNHH Điện khí Quốc Quang: Tổng thầu thiết kế và thi công. Dự án toạ lạc tại Lô số 12 Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, Phường Điện Nam Bắc, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam.


Toàn cảnh dự án Nhà xưởng công ty TNHH Điện khí Quốc Quang
Toàn cảnh dự án Nhà xưởng công ty TNHH Điện khí Quốc Quang

Nhà máy bê tông dự ứng lực Phan Vũ: Tổng thầu thiết kế và thi công. Dự án toạ lạc tại khu kinh tế Hòn La, Tỉnh Quảng Bình. Dự án đã hoàn thành năm 2013.


Toàn cảnh dự án Nhà máy bê tông dự ứng lực Phan Vũ
Toàn cảnh dự án Nhà máy bê tông dự ứng lực Phan Vũ

Lời kết 

Newtecons luôn cố gắng với những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp xây dựng và tối ưu hoá các công trình chất lượng cao đem đến cho quý khách hàng và đối tác. Hãy cùng chờ đợi và tin tưởng ở những sản phẩm trong tương lai của Newtecons.  

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

12 giờ trước

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

15 giờ trước

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

18 giờ trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

18 giờ trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

18 giờ trước